Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

THƯ GIÃN CUỐI NĂM (St của Chuti)

GỬI KT-26,

Một năm qua, Chuti tôi đi khắp các vùng miền : Africa, India, Pakistan,.... để tìm kiếm những hình ảnh đẹp, vui  phục vụ các độc giả của Blog KT-26, nhất là Mụ Sáu. Đi nhiều mới ngộ ra, chả đâu bằng quê miềng. Nhờ vậy, lục lọi những lưu giữ cũ, kết hợp với chuyến đi vội, ngắn ngày, xin gửi ACE một số hình ảnh tổng kết năm như món quà chúc mừng năm mới của Chuti tôi gửi các bạn (trong số này, có lẽ có một số bức ảnh trùng mong ACE thông cảm). Chúc các bạn luôn có những lúc relax, vui vẻ bên cạnh cuộc sống bận bịu của mình và hãy củng Chuti tôi nuôi dưỡng tiếng cười và niềm vui trên diễn đàn của chúng ta.

Thân
Chuti
Xin chào các bạn KT26!
Hôn nhau hai đứa cùng đau



 
Hết "hôn" đến "xơi"
Hướng dẫn "lộp" đơn
Phân tích chính sách chém gió!











6 nhận xét:

  1. Hehe
    Tks Chuti.
    Tôi post mỏi hết cả tay. Lúc hết mỏi tay thì mỏi hết cả mồm.

    Trả lờiXóa
  2. cám ơn KT.
    Ngày cuối năm bận bựu, nhất là với mảng tài chính kế toàn của ông, nhưng ông vẫn dành thời gian để "khuân" quà cho mọi người. Rất trân trọng.
    Tuy nhiên, tôi nhờ ông khuân nốt phần quà còn thiếu mà trong file gửi ông, cái phần quà là một bức ảnh với lời warning rất hay. Ảnh này trong file là tru7o72c ảnh " Đái bậy là chó" ấy. Ông giúp nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Thank chuti và KT cho món quà đầu năm rất thật! và rất thú vị! Tôi chỉ hơi thắc mắc vụ phân tích chính sách chém gió... có thế thật à?

    Trả lờiXóa
  4. Uhhhhh.... Only in Vietnam mà! Thật đó Phạm à!
    Tôi đã phỏng vấn nhà hoạch định này nhưng khi chụp ảnh thì chưa được... sẽ có bằng chứng ma71t thấy tai nghe.

    Trả lờiXóa
  5. Hehe
    Của nhà tự làm. Muốn "chém" gì cũng được hết!!

    Trả lờiXóa