Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT MINH HƯƠNG 08/12

Minh Hương thân mến!
Tập thể KT26 chúc Hương luôn trẻ đẹp, thành đạt và hạnh phúc!



18 nhận xét:

  1. Chị Hương thâm mến! Lâu lắm rồi ko gặp được chị, nhớ chị quá đi mất. Chúc chị SN vui vẻ, mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn, ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn trước. Có tin j vui là phải báo ngay cho bọn em đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  2. XIN CHÚC MỪNG!
    Vui vẻ, lạc quan là những đặc tính nổi trội của em Minh Hương của chúng ta. Nhiều biến cố và bước ngoặt cuộc đời vẩn không làm giảm độ rạng rỡ ở nụ cười của em. Đã lâu rồi, từ cái ngày tôi và em không còn làm chung nữa, ít có trao đổi và thông tin. Mong em hảy giữ mải nụ cười rạng rỡ ngày nào và ngày càng gần gủi và giao lưu với tập thể. Hãy ấm áp và rạng rỡ nở nụ cười trong ngày SN năm nay của mình với những tình cảm KT-26 nghe em!

    Trả lờiXóa
  3. Đồng nghiệp tình cảm quá. Nhể!!

    Trả lờiXóa
  4. Cái vụ gả MH đến đâu rồi hả Chuti. Ông đã "làm giá" được chưa?

    Trả lờiXóa
  5. Chúc chị MH mãi tre trung, xinh đẹp và yêu đời nhé. Chúc SN vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  6. COMMENT CỦA EM HƯƠNG GIÀ:

    Dear all!
    Mọi người nàm (thông cảm người HP nói ngọng) tôi cảm động qúa. Để đáp nại tình cảm tốt đẹp lày.Tôi xin mời anh em đi uống cafe sân vườn tụ tập cho vui ,ý mọi người thế lào????
    Dù sao cũng cám ơn tất cả anh em KT26 rất..rất ....nhiều
    Lady giàgià (in Vietnam)
    Hương

    Trả lờiXóa
  7. Làm sao mà từ chối tình cảm của em được Hương nhỉ. Xin đăng ký một xuất.... Ca muộn nhất nhé!

    Trả lờiXóa
  8. COMMENT CỦA EM HƯƠNG GIÀ AGAIN:

    Dear all !
    Tình hình cũng rất là tình hình, chẳng là thế này . thấy Thùy Dương nói là mọi người Happy birthday to you trên bờ-lốc ...lịch kìa ,mừng quá vào coi thấy thế thật muốn trả lời ngay nhưng không biết phải ấn chỗ nào .Bí quá quay qua hỏi Dương tiếp :....làm sao đây ?,làm sao đây?
    Dương nói chị đăng nhận xét í .Mừng quá lại chạy qua bờ-lốc có mục nhận xét rùi , hì hục đánh vô ,sau đó đăng nhận xét nhưng bờ-lốc không chịu chạy , nó lại yêu cầu phải :Nhận xét với tư cách ...Chị thử hết các tư...thế.. cách theo nó yêu cầu mà sao nó vẵn không chịu .Lại chạy sang e mail lấy đại một email để reply all
    quên không revised cái subject

    Trả lờiXóa
  9. Ông Chuti ơi. Chỉ có một ca duy nhất, không có sớm, muộn gì đâu.
    Được uống café với Lady Gàgà là vinh dự rồi.
    Hehe.

    Trả lờiXóa
  10. COMMENT CỦA EM HƯƠNG GIÁ NỮA NÈ:

    Lý do phát hiện sự cố trên là do càng vào sâu your bờ-lốc ,thấy mình bị bán cho ( tay sexy Ấn độ nào đó).Vậy là mọi người không những HAPPY BIRTHDAY TO YOU mà còn đang cố gắng tìm chồng cho ME nữa chứ .Cảm động nối tiếp cảm động nên quyết định làm thêm một e mail nửa để cám ơn nối tiếp cám ơn anh em nha
    LADY GIÀGIÀ

    HƯƠNG

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là Lady Giàgià. Rất vui và khác người. Blog Kt26 lâu nay bỏ sót nhân tài này quả là tiếc quá.

    Trả lờiXóa
  12. Đâu có bỏ sót, em Hương đóa có bài post hình trên Blog rồi mà. Có cái, chúng ta phải khuyến khích sao cho em quên bới công việc và tìm chồng ở đâu đầu đầu đâ... Cứ giới thiệu em cho ÔNG BẠN Ở CHUỒNG người Ấn là em thấy Blog của chúng ta hoạt động hiệu quả hơn là em nhảy vô thôi mà.

    À KT này, vụ coffee theo ca, thôi cứ để em nó tự quyết nhé !

    Trả lờiXóa
  13. Hehe
    Đúng là Chuti nhớ dai thật.
    Lady này có một bài.
    Nhất trí vụ café.

    Trả lờiXóa
  14. Quên, Vụ Ông bạn Ấn, chúng "bèo quá" mặc dù nhìn nó ở chuồng cũng thấy mê mẩn lắm, nhưng như tôi đã nói, cứ từ từ khoai sẽ nhừ kẻo chúng nó tưởng Nhà gái mình ham cái ở chuồng là hỏng hết xôi thị KT à!

    Trả lờiXóa
  15. Dear chị M Hương. Chúc mừng sinh nhật chị. Thực em cũng không biết tại sao trông chị còn trẻ hơn cả em nữa, he he... Giữ phong độ nhé! Nếu mùa xuân tới KT26 có đi Sapa thì bắt buộc phải tham gia nhé chị, để mấy chị em mình còn có thời gian buôn dưa dài dài 1 tí.
    Hẹn sớm gặp lại chị.

    Trả lờiXóa
  16. Để mang tính quảng bà và cho Nhà trai "hãi" (Nhà trai đã xuất hiện trên Blog. Tôi nhờ TBT giúp tôi tặng SN em Hương già già một mòn quà là một bức hình ghép giữa cô dâu (Hương GG) và chú rể tương lai(ông bạn ở chuồng) nhé. Cám ơn ông TBT.

    Trả lờiXóa
  17. CT à. Cái vụ ảnh này là cậu phụ trách kỹ thuật. Blog trả lương thấp quá nó nghỉ rồi. Tôi đang đi học để tự làm lấy mà chưa được. Hu hu.

    Trả lờiXóa
  18. Không sao, Thanks KT. Chúng ta tưởng tượng cũng hay. Vụ ông bạn ở chuồng về với Hương sẽ giúp em Hương già khối về IT để lên Blog đấy!

    Trả lờiXóa