Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

CHÚC MỪNG THIẾU TÁ KHƯƠNG

Thế là Đại úy già nhất Việt Nam nhưng "đóng thuế" nhiều nhất đã được phong hàm Thiếu tá.
Trưa nay các thành viên Kt26 tại SGN đã tới chúc mừng anh (Rất tiếc là Chuti Hà cùng Luân Bủng, Anh Quang Dũng có việc bận cuối năm, Hải Bình phải lên lớp thay đột xuất... nên không tham gia được).
Trong không khí vui vẻ, thân mật, Anh Khương đã tâm sự nhiều về công việc, cuộc sống, gia đình và những kỷ niệm thời đi học...
Tôi luôn cảm nhận ở Anh một nguồn năng lượng dồi dào, một tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống.
Chúc Anh luôn giữ vững phong độ, hạnh phúc và thành đạt hơn nữa!

Các Lady KT26 tặng quà cho Thiếu Tá
 
Rượu " Phật bật qua tường " và " Trứng rụng như sung"

Nhậu khí thế

Chia sẻ




Một đồng nghiệp tới góp vui


Dơi quạ, một món trong thực đơn

Anh Nam vừa xuống sân bay, Anh Lâm từ  Quận 7 cũng tới góp vui 

Nào dô tiếp.

12 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG THIẾU TÁ.
    Và cũng thành thật tiếc và xin lỗi mọi người Chuti tôi không tham gia đươc, chỉ kịp nhắn tin cho Lưu rồi... vụt tắt.
    Xin thông báo để ACE cùng chia vui với tôi. Tôi vừa chúng xổ số lớn, bao gồm : 01 điện thoại di động, 01 cái ví gồm một ít tiến, một thẻ ATM, 3 thẻ tín dụng, một bộ giấy tờ xe (GPLX + DKXM), một CMND, và rất nhiều thẻ, hóa đơn chưa thanh toán.... Đó cũng là lý do tôi giờ đây như kẻ vô gia cư, không giấy tờ tùy thân, không tiền bạc và kết nối... ngoài Blog....

    Hav3 a nice day!

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buồn cùng Chuti. Thảo nào tôi gọi điện và nhắn tin không được. Cứ nghĩ là Chuti và gia đình đi nghỉ Giáng sinh.

    Trả lờiXóa
  3. Bà con lưu ý.
    Bây giờ là tháng chạp (các cụ gọi là tháng Củ Mật), trộm cắp hoạt động rất mạnh (để lấy tiền tiêu Tết).
    Vì vậy tài sản, tư trang giấy tờ cần phải cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  4. Thanks KT,

    Của đi thay người nhể.

    Cái nguy hiễm mà tôi gặp là:
    - Mất ví trong đó có 3 cái thẻ tín dụng. Cả ĐTDĐ, mà tất cả các số liên lạc đều được lưu trong đó mà không cần nhớ... Cho nên ngay lúc đó, không khóa được thẻ tín dụng... Ngày tết chúng nó ra "quẹt" 3 phát, shopping season nên có lẽ nhân viên không để ý mà cứ accepted thì tôi toi. May mà còn kịp....
    - Một loạt hóa đơn trong tháng... chưa thanh toán.

    Cuối năm, mất cắp ... để đầu năm sau... hên hơn nhể!

    Trả lờiXóa
  5. Chia buồn cùng Chuti nhé! Chắc sang năm hên lắm đó.
    Hôm rồi mừng thiếu tá, thiếu Chuti làm bớt vui một tí. Cứ nghĩ giá mà có mặt Chuti thì náo nhiệt lắm!
    Lưu rủ trưa nay đi thăm Bảo với bọn mình rồi đi xả xui cho Chuti nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng thiếu tá Khương, anh luôn làm cho mọi người thấy yêu đời & tràn đầy năng lượng. Chắc là hàm Trung tá sẽ lấp ló trên cầu vai anh vào một ngày rất gần. Hy vọng khi đó em sẽ được có mặt trong cuộc rửa lon ấy.

    Chia buồn với Chuti. Vậy là có gười đồng cảnh ngộ với tôi. Tháng trước tôi cũng "cúng dường" cái ví trong có cả điện thoại, CMND, thẻ ATM và tiền nữa. Bao nhiêu số ĐT mất hết, đó là tổn thất lớn nhất, sau mới đến tổn thất mất CMND. May mà có danh sách các bạn KT26 hồi họp ở Đà nẵng nên vẫn có thể update lại. Còn các số khác thì thôi rồi Lượm ơi.
    Bực mình vì mất máy DT một cách lãng xẹt, tôi tự cắt không mua điện thoại nên không dùng di động trong 3 tuần. Đến tuần thứ 4, ông anh zai bực mình quá mua cho 1 cái, thì dùng...Bao nhiêu người tố khổ, bảo "gây phiền hà, thời buổi thông tin mà thế???" Vâng em thích thế! Chuối nhỉ!

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn mọi người sẻ chia. Như tôi nói mất cuối năm để đầu năm sau hên hơn thì cũng đáng mất. Hơn nữa, mất cái này có khi ta lại được cái khác quí giá hơn. Với tr/h này của tôi là thế, sau khi mất cái giá trị vật chất ít ỏi ấy, tôi đã nhận được một thứ tình cảm thật đáng yêu từ cậu con trai lớn của mình. Cứ nghĩ đến đó, tôi lại nghẹn lòng mình lại. Mấy ngày nay tôi được sống trong cái cảm giác đáng yêu ấy!

    Ba cám ơn con trai!

    Trả lờiXóa
  8. Chuti à.
    Đời đôi khi rất dở (mất bóp)
    Nhưng trong cái dở có cái bở (được con trai an ủi)
    TD à.
    Tôi thích cái từ "cúng dường".
    Trước kia thì VIP mới có alô. Còn bây giờ Cực Vip mới có thể không dùng alô. Hehe

    Trả lờiXóa
  9. Sao giống mình đấy Chuti ah, trong những hoàn cảnh đặc biệt hay khác thường thì có khi lại là phép thử để mình nhìn thấy một vài điều mà ở ĐK bình thường không thể thấy được. Mình cũng đang ấp ủ đôi cảm nghĩ về cậu trai lớn nhà mình. Sẽ cố gắng share với blog 1 ngày gần đây.

    Trả lờiXóa
  10. Dear Lưu,
    Mình rất chủ quan là chưa bao giờ mất điện thoại DĐ, nên không có ý chép ra các số ĐT quan trọng. 3 tuần không điện thoại với mình thật OK. Vì CV mình luôn ngồi cạnh máy bàn nên ai có việc xin mời gọi máy ấy. Rời VP lại về thẳng nhà nên chẳng có thấy phụ thuộc vào di động.

    Trả lờiXóa
  11. Chúc mừng Anh Khương! Giá mà được dôdô cùng bà con nhỉ.
    Hii, Cac Ladies KT 26 rất xin đẹp và trẻ trung còn các men thì rất hoành tráng...

    Giá mà đọc bài này trước thì không phải đọc đến hai lần bài contrai của Chuti vì hơi chậm hiểu mà...

    Trả lờiXóa
  12. Guuuuu....
    Tôi biết kiểu đọc và comment của Phạm rồi, đi từ bài mới nhất trên btrang chủ sau đó đi lùi... Và đã có một lần tôi cũng chạy theo Phạm đến hụt hơi, trong lúc Phạm cũng thở và nới... À, đây là ngọn nguồn lý do cũng một loạt bài tự sự...

    Trả lờiXóa