Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

GỬI ÔNG TỔNG BIÊN TẬP, BAN BIÊN TẬP, TÁC GIẢ & ĐỘC GIẢ BLOG KT-26 (Chuti)


Chúng ta đang sống trong những thời khắc tiễn biệt năm 2011 để đón chào một năm mới. Qui luật thời gian khắc nghiệt là vậy, năm 2011 đi qua, chỉ để lại trong mỗi chúng ta những ký ức và hoài niệm, vui có, buồn cũng chẳng phải không. Thởi gian không thể níu kéo, chúng ta không thể gặp lại một năm 2011 trong tương lai nữa…
Giờ phút chia tay không có ngày gặp lại, hãy giành tặng cho nhau một chút lắng đọng nhớ nhung để mãi lưu ấn trong ta như những ký ức và hoài niệm dày dặn nhất.
Năm 2011 qua đi, để lại nhiều dấu ấn khó phai CỦA sự khủng hoảng và khó khăn toàn cầu về kinh tế. Mỗi chúng ta đều cảm nhận và cùng chống chọi. Qua những lúc cùng nhau vượt khó  đó, chúng ta, những người sống quanh ta, trong gia đình ta lại càng thông hiểu và gần gũi nhau hơn.
Năm 2011 qua đi, không mang hết sự đau thương mà thiên tai giận dữ ném vào loài người. Những thảm họa ở Thái Lan, Indonesia, những cơn sóng thần khủng khiếp tại Nhật Bản….Một lần nữa để chứng kiến sức mạnh đoàn kết của con người, mỗi khi có nó, loài người sẽ vượt qua hết thảy các khó khăn. Chúng ta cũng thấy sự nhân văn có tính truyền thồng và được nuôi dưỡng đã thể hiện và rung động trái tim nhân loại từ những thảm họa khủng khiếp nhất ấy.

Cũng không nằm ngoài không gian chung, đầy sắc màu ấy, KT-26, Blog KT-26 của chúng ta cũng đi qua năm 2011 với nhiều dấu ấn và cảm xúc.
Năm 2011 qua đi, lưu lại Blog những tình cảm và những phút giây lắng đọng sẻ chia cho những mất mát, những khó khăn không mong đợi của một số thành viên KT-26 và gia đình. Nhưng sẻ chia bạn bè ấy đã, đang và sẽ là những nguồn động viên lớn trên con đường phía trước của mỗi thành viên KT-26 và là một nốt lặng cảm xúc luôn hiển hiện trong lòng mỗi chúng ta, trong chiều sâu cảm xúc của Blog KT-26.
Năm 2011 sắp qua, khắc họa trên Blog là những sẻ chia ngày càng sâu sắc và mang đậm tinh thần KT-26. Những ánh mắt hạnh phúc và cảm xúc dâng trào của những ngày sinh nhật trên Blog đã khơi gợi, phát triển sự trẻ trung, cởi mở và trân thành vốn là bản sắc KT-26, mà đỉnh điểm là ngày gia đình KT-26 đã chính thức được ra mắt, mang cảm xúc KT-26 tới tận gia đình các thành viên. Tinh thần KT-26 đã, đang từng ngày từng giờ thấm đậm vào đời sống các gia đình nhỏ của mỗi thành viên.
Năm 2011 sắp qua, chúng ta đã chứng kiến sự trưởng thành của các hậu duệ KT-26 trên khắp các vùng miền. Lứa hậu duệ đầu tiên đã vững vàng bước tiếp con đường cha mẹ như các cháu Phương Thảo (con Nhung), Hải Hà (con HB), Bá Thắng (Kính), Quí (Lộc), Hải Hà (Thủy), Bình (KA)… Đặc biệt có những cháu đã xuất sắc khằng định mình trong thi cử (thủ khoa) hay trong cuộc chiến du học khó khăn và thử thách.
Năm 2011 qua mau, cũng ghi nhận sự cố gắng và hết mình của ông Tổng  và Ban Biên Tập, xứng đáng  là bộ óc trong sáng của Blog và xứng đáng nhận được những lời khen và khích lệ nhiều hơn.
Năm 2011 qua mau, cũng kịp lưu lại trên blog những bài viết có chiều sâu, cởi mở và sẻ chia rất bản sắc KT-26,  chỉ có ở KT-26 , đã mang lại cho kết nối KT-26 một chất tố khẳng định ở một tầm cao mới - kết nối trái tim. Những tác giả, những độc giả ghé thăm và động viên xứng đáng nhận được nhiều tấm lòng hơn từ mọi người.

Năm 2011 sắp qua, cũng để lại trên Blog và độc giả một sự thiếu vắng nho nhỏ của rất nhiều tác giả quen khi sự thiếu hụt cuối đã thể hiện trên hành trình dài của sự kết nối. Càng về cuối năm, sự tham gia và tinh thần kết nối giảm dần. Có nhiều lý do, xong có lẽ sự xao nhãng đã làm mất thói quen và nhiệt huyết tập thể.
Năm 2011 sắp qua, những hy vọng nhỏ nhoi của Blog để in dấu của rất nhiều các thành viên khác trên diễn đàn cũng tan dần theo từng phút từng giây cuối cùng của năm cũ. Cũng có nhiều lý do, nhưng có lẽ mỗi chúng ta hãy vì mọi người để thói quen hóa cách sống vì tập thể, vì KT-26. Hãy vượt qua bất cứ rào cản tâm lý và ngôn ngữ để khắc họa trên Blog hết thảy các sắc màu KT-26 sống động đúng với tầm vóc KT-26. Ban Liên Lạc các vùng miền hãy phát huy vài trò thủ lĩnh vốn có của mình, cùng tất cả các anh chị em, mỗi người một que diêm, cháy bùng ngọn lửa KT-26, ngọn lửa tình bè bạn, ngọn lửa của sự ấm áp sẻ chia và cởi mở.

Năm 2012 sắp tới, một chặng đượng mới, những thử thách mới. Tuy nhiên với tất cả những gì chúng ta đã làm, như một truyền thống, sẽ hứa hẹn những điều tốt đẹp phía trước. Người viết thành thật chúc ông Tổng Biên Tập thật mạnh khỏe và mãi sáng trong. Chúc Ban Biên Tập luôn đoàn kết và sáng suốt. Chúc các Tác giả luôn cảm xúc, yêu cuộc sống và cống hiến. Chúc các độc giả gần xa luôn trung thành và công minh.

HCMC – 29 DEC 2011 - CHUTI

11 nhận xét:

  1. Tks Chuti
    Tinh thần đoàn kết của KT26 không hề giảm mà càng ngày càng bền chặt.
    Hy vọng Xuân mới sẽ đem đến cho chúng ta cảm hứng để viết bài, để chia sẻ nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Như đã từng nói, từ trước tới giờ tôi chưa hề làm gì mà "có lãi" nhiều như làm biên tập cho blog KT26. Hàng ngày theo dõi, post bài, viết bài, chia sẻ và được chia sẻ làm tôi hạnh phúc mà những công việc khác không thể sánh được.
    Tôi một lần tâm sự cùng T.h, Chuti, TD: hạnh phúc của con người ta là một trạng thái tổng hợp bao gồm sự hài lòng với nhiều yếu tố: sức khỏe, tài chính, gia đình, bạn bè, công việc...
    Nhiều người hơn tôi về tiền bạc, công việc... nhưng tôi khẳng định họ không thể có một tập thể bạn bè như KT26 của tôi.
    Xin cám ơn các bạn KT26 của tôi!!

    Trả lờiXóa
  3. Thanks KT,
    Một tập thể của những con người có lức lan tỏa. Của những con người biết lắng nghe và sẻ chia, một tập thể luôn cho chúng ta cảm xúc... Một tập thể đẳng cấp.

    Trả lờiXóa
  4. Dear all, với các bạn trong tập thể này, trên blog này, luôn cho tôi cảm xúc sẻ chia chân thành trong sáng, lại là chính mình vô tư như những tháng ngày còn thời đi học.
    Cảm ơn Ban biên tập, cảm ơn các bạn.
    Chúc tất cả một năm mới tốt lành, chúc tình cảm KT26 chúng mình ngày càng gắn kết bền chặt.

    Trả lờiXóa
  5. Hình như chuti hơi bi quan trong những ngày cuối năm...
    2011 là một năm thành công của KT26 bởi đó là năm chúng ta thấy gần nhau nhất trong một tập thể lớn. Khoảng cách địa lý, thời gian không ngăn cản chúng ta gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và chia sẻ nhiều hơn...

    Nối tiếp bước khởi đầu thành công của 2011, mình tin là 2012 Blog KT 26 sẽ thăng hoa với sự góp vui của đông đảo bạn bè.

    Trả lờiXóa
  6. Blog này đặc biệt ở chỗ, nó không phải blog cá nhân mà là blog của tập thể. Vì vậy, nó có khác với các blog thông thường, khi mà sức sống của blog không chỉ phụ thuộc vào cá nhân ai mà phụ thuộc vào từng người trong tập thể KT26.
    Tưởng như sức mạnh tập thể sẽ thật dễ dàng giúp blog ngày càng thăng hoa, phát triển, nhưng có được như vậy hay không lại phụ thuộc vào từng cá nhân để góp gió thành bão, hay như bạn Chuti nói: góp một que diêm để làm lên ngọn lửa cháy mãi, bền bỉ & ấm áp tình người.
    Xin đón chào năm 2012, năm của những thay đổi về chất & lượng. Chúc mỗi người chúng ta luôn may mắn, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  7. Bi quan và lạc quan luôn đồng hành trong con người đa tính cách của chuti tôi. Thiếu vắng các bạn một chút là tôi bi quan ngay, nhưng khi chỉ một người có mặt như Phạm vậy, tôi lại trở nên lạc quan ngay...
    Tôi rất thích khi Phạm xuất hiện, là tôi lại có dịp hoặc đọc một seri bài viết hoặc đuổi theo một eri comment của Phạm trên diên đàn. Tôi cứ chạy và đuổi như vậy, cái bi quan trong tôi tự nhiên bay mất để nhường chỗ cho cái lạc quan phơi phới trong tôi.
    Cái đa tính cách dễ khóc dễ cười của tôi đôi khi cũng hay nhể... Tôi nể tôi quá!

    Trả lờiXóa
  8. Cái đó gọi là "Chất nghệ" đó chuti.

    Trả lờiXóa
  9. Mỗi lần nói đến cái chất nghệ, tôi lại tủi thân. Nhiều thằng trong giới cứ bảo, tôi giống "Đức Huy", " Quang Lý", Trần Lực" . Đầu tiên tôi thích lắm sau mới thấy mấy thằng nó chơi mình. Hát thì bằng tay, tiếng hát trọc gậy bánh xe... Lại nữa, Nghề thì đang làm nghề bốc vác, quá bằng nó bảo mình không đủ sức khỏe theo nghề...
    Còn hôm nay ông trong sáng nói, tôi tin, và có lẽ tôi phải xem xét lại cái nghề nghiệp của mình thật!

    Trả lờiXóa
  10. Hehe
    Không phải xem lại gì hết mà phải tự hào.
    Cái nghề là cái nghiệp còn cái chất là của riêng mình. Không ai bảo làm Shipping thì không được "chất nghệ". Những bậc hào kiệt từ ngày xưa đều là những người có "chất nghệ". Tào Tháo, Không Minh, Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Trãi, Bác Hồ, Bác Giáp...đều là "chất nghệ".

    Trả lờiXóa
  11. Thanks KT vì ông luôn động viên.
    Có chút cảm xúc để chém gió với bạn bè trên Blog. Còn cái chất nghệ kia, mà to mũi thêm chút nữa là mang tội hậu sinh khả ố là chết tôi luôn !

    Trả lờiXóa