Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHẠM THẾ HIỆP (01/01)

Hiệp thân mến!
Tập thể KT26 chúc Hiệp sinh nhật - năm mới vui vẻ.
Chúc Hiệp mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt, và luôn giữ được sự hài hước vui vẻ vốn có! 

TREASURE CAKE

12 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG!

    Một ngày sinh nhật đặc biệt như chính con người của ông này vậy, vị trí số 1. Đó luôn là đích ngắm của một con người nhỏ về thể xác nhưng rất mạnh về ý trí và năng lượng sống. Như đã có lần bói tên, hãy bỏ bớt thủ thế để cùng BLL dẫn da84t ACE phía bắc, hảy trao cho mọi người sự thông minh sắc xảo công khả năng hài hước có hạng của mình trên diên đàn KT-26, ông sẽ thư thái với vị trí số 1 hơn.
    Xin chúc nhân vật đặc biệt, xin chúc Mr Number 1 của KT-26 có một sinh nhật thật đặc biệt cùng GĐ, bạn hữu và nhất là những lời chúc đặc biệt trên cái diễn đàn rất đặc biệt này, diễn đàn KT-26.

    Trả lờiXóa
  2. Hehe.
    SN rất đặc biệt, rất dễ nhớ.
    Xin chúc mừng "người đặc biệt"

    Trả lờiXóa
  3. 01.01 - ngày mở đầu cho một năm mới, mở đầu cho vòng quay 365 ngày nữa đầy niềm vui, hạnh phúc và hy vọng. Một ngày thật đặc biệt như con người của Hiệp vậy.
    Xin chúc mừng bạn nhé và hãy góp cho blog của chúng ta thêm nhiều niềm vui và ý nghĩa nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Ông này mà đẻ vào năm 0101 thì sẽ là 1 trong từ trụ triều đình ngay.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc ông trưởng ban liên lạc vùng phía bắc thêm 1 tuổi, thành đạt hơn, mọi thứ không già , sức khoẻ tăng như lãi suất để dẫn đắt đàn sư tử già phía bắc hùng mạnh hơn...

    Trả lờiXóa
  6. Hi Chúc mừng SN Hiệp, hơi muộn một chút, nhưng không sao, ngày nào cũng có thể gửu lời chúc mừng và ngày nào cũng là ngày đẹp để nhận những lời chúc mừng chân thành từ những người bạn. Chúc Hiệp luôn dí dỏm hài hước như Hiệp vẫn thế từ xưa.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi nhớ có một lần đến nhà Hiệp dự SN. Đúng vào mùng 1 Tết DL nên nhà có nhiều thứ để ăn lắm. Ông này khôn thật, khôn từ lúc chọn ngày oe oe...
    Chỉ mong sao ông "Trưởng giao phái Aum" dành nhiều tgian hơn cho các thành viên phía Bắc đói kém của mình 1 tí thì tốt biết mấy. Chứ công lực của ông thì có thừa, tôi biết mà...

    Trả lờiXóa
  8. Ra mắt đi thôi ông Hiệp rế... Vui hết SN rồi ra chào ACE đi chứ!

    Trả lờiXóa
  9. Đầu tiên xin cáo lỗi với ACE vì sự muộn màng này (do tí trục trặc kỹ thuật). Cả Gia đình nhỏ của mình xin cảm ơn các Bạn đã nhớ và dành cho mình những lời chúc tốt đẹp và đầy thân thiện (trừ bà Lộc đang đi ngược lại chính sách nhà nước - chắc do giá sắt nhà bà này đang hạ nên cứ tị với banker). Chúc các Bạn và Gia đình Năm mới 2012 Hạnh phúc.
    Phạm Thế Hiệp

    Trả lờiXóa
  10. Ngày đầu năm, được nghe lại những lời nói rất Hiệp rế. Rất vui, rất vui... Năm mới vui và sẻ chia nhé!
    Còn Mụ Sáu, cứ an tâm đi, nghe đâu thị trường BĐS và xây dựng lại đổi sắc trong những ngày đầu năm này rồi. An tâm đi cả nhà đều vui cả thôi!

    Trả lờiXóa
  11. Nội bộ kt26 phía Bắc cần họp chỉnh đốn ngay. Trưởng ban và Phó ban mâu thuẫn trầm trọng.

    Không ném đá xuống giếng đâu, chỉ thêm Dầu vào lửa thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Hehe.
    Đúng là văn phong của Hiệp. Nghe rất sướng.
    Phải nói trưởng phó ban của phía Bắc "võ" đều cao.

    Trả lờiXóa