Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

THÔNG BÁO

Ban Liên lạc Việt Nam- Châu Phi xin thông báo.
Bạn Đỗ Thế Bảo, trong một chuyến công tác tại Sài Gòn đã gặp tai nạn (Bị xe máy tông phải khi đang đi bộ qua đường).
Hiện Bảo đang điều trị tại bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương TP HCM.
Ngày hôm nay BLL gồm Hà, Hương, Dũng , Lưu đã tới thăm và chuyện trò rất vui với Bảo.
Dự kiến ngày mai 27/12 Bảo sẽ thực hiện một cuộc phẫu thuật nhỏ chủ yếu vì lý do thẩm mỹ.
Mọi người có thể liên lạc hỏi thăm Bảo qua số điện thoại: 0903416748
Chúc bạn Bảo của chúng ta chóng bình phục để ăn Tết.

BLL

3 nhận xét:

  1. Đi thăm Bảo lé, tôi nói, cách đây 2 năm tôi cụng vì TNGT mà vỡ cái xương gò má phải (giống báo lẻ bên phải), cũng chuẩn đoán và mổ nội soi ở BV răng Hàm mặt TW. Bảo lẽ sẽ sống ngon mà!

    Trả lờiXóa
  2. Bảo Lé hứa sẽ mời đội SGN nhậu một bữa tưng bừng trước khi về HPG.
    Mọi người chuẩn bị tinh thần nhé.
    Hehe

    Trả lờiXóa
  3. Đã gọi là Tai nạn thì thật khó lường, nên bạn Thế Bảo hãy coi đó là may mắn khi mình chỉ bị mổ nội soi chỉnh hình cho thẩm mỹ một tí thôi.
    Tiện thể bạn thử xem xét xem có chỉnh hình những bộ phận chưa chuẩn trên mặt luôn không nhỉ? He he... Mình sợ khi đó bạn lại còn đẹp jai hơn cả Minh Quân nữa thì chít!!!

    Trả lờiXóa