Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

VỀ BỌN TRẺ (TG: Thùy Dương)

NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI, CHÚC CÁC CON CỦA CHÚNG TA ĐÃ, ĐANG & SẼ CÓ TUỔI THƠ TUYỆT VỜI NHẤT!
(Nô te: Để tránh cảm nghĩ  “Con hát mẹ khen hay” từ người đọc, tôi sẽ không kết luận mà chỉ đưa ra hiện tượng thôi nhé)

- Mẹ ơi, theo mẹ thì bố có yêu phụ nữ không?
- Con nói gì thế? Bố có bị bê đê đâu? Tất nhiên là bố yêu phụ nữ rồi. Mẹ thấy kể cả đi bên cạnh mẹ, thấy có cô nào hay hay bố nhìn không chớp mắt. Mẹ chả ghen mà thấy vui. Vì chứng tỏ bố còn khoẻ. He he…
- Ý con nói là yêu phụ nữ thì yêu cả những người phụ nữ không xinh không trẻ ấy. Nghĩa là phải có tính ga lăng với phụ nữ.
- À cái này thì để mẹ hỏi lại bố nhé!
Hỏi Bố, Bố nói: “Anh không bao giờ hắt hủi phụ nữ, kể cả họ có xấu như thế nào…” (ông này đã từng làm chính trị nên trả lời né đấy)
Mắt lim dim phê lòi ( mới uống sữa tươi xong)
Cậu cả nói vậy thôi, nhưng đúng theo qui luật “Chọn lựa giống nòi” trong tự nhiên, nó thích cô nào thì cô đó phải khoẻ mạnh, ngoan, cá tính, hơi  kiêu và đặc biệt là hình thức phải khá trở lên.
3 thứ hàng ngày không thể thiếu với cậu là: trứng gà, sữa tươi & tập thể dục. Tất cả chỉ vì mục đích lớn nhất: Trông được nhất trong mắt phụ nữ!
Vì vậy, bố mẹ đều biết điểm yếu  – gót chân asin – của cậu:  sữa tươi.

“Ninh, bóp chân cho bố, không thì không có sữa đâu!”, “Ninh, chơi internet ít thôi, chơi quá nhiều tiền là cắt sữa!”, “Ninh, bế mẹ đi 1 vòng quanh nhà, chốc mẹ đưa tiền mua sữa!” Các yêu cầu này đều hiệu quả lắm!
Đi chơi trên Sông Hồng. Cả nhà có máu "giang hồ vặt" giống mẹ
 Cô mèo em mang mộng ca sĩ thì hay xăm soi xét nét, mách tội anh. Chúng khác nhau đúng như một con chó & một con mèo khác nhau. Mấy ngày nay nghỉ hè rồi, cô này chỉ chăm chăm lên lịch hoạt động hè, mời gọi bạn bè đi chơi. 

Mèo em và bạn


Mèo em thích tạo dáng như người mẫu
Thôi máu giang hồ vặt thì đúng là di căn từ mẹ rồi. Cô cứ 1 mình 1 xe đạp tung tăng khắp nơi. Khẩu hiệu của cô là “TỰ TÚC LÀ HẠNH PHÚC”. Sáng nào đi học, mẹ cũng dặn với theo “Đi cẩn thận nhé!” Hôm nào quên dặn thì mẹ nóng ruột. Mẹ tưởng như không nói thì cô đi không cẩn thận? He he…

11 nhận xét:

  1. Chúc mừng. Bọn trẻ rất đáng yêu. Mình ước có một đứa con gái.

    Trả lờiXóa
  2. Đánh được tiếng việt rồi. Theo kinh nghiệm, hỏng hóc hay trục chặc mọi người cứ restart lại có thể OK đấy.

    Ô. Lưu à, ước vẫn chỉ là ước thôi....action!

    Nói vậy thôi tôi với ông chỉ được có 6-7/10 điểm gì đó. Phải chúc mừng nhà này đạt 9/10 điểm rồi. Đó là theo quan điểm "ruộng sâu trâu nái". Nhưng do mình là giai cấp công nhân vô sản, không có trâu cày nên có thể chấm điểm 10/10 trên góc độ sáng láng của bọn trẻ!

    Muỗi đực nhà này đẹp trai nên kết quả là cả hai của để dành nhà hắn đều đẹp bằng và hơn mẹ...

    Fair play ! TINH THÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI MÙNG 1 THÁNG SÁU VÔ ĐỊCH.

    Chờ đợi những cháu trai, cháu gái đáng yêu khác...

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có ảnh muỗi Bố của nhà này. Để tôi tìm và post nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Hai nhoc nha nay dep trai xinh gai qua di. Giang lai con hoc gioi nua. COn Ninh thi rat co ca tinh va dang yeu. Lon len chac la con gai chet nhu nga ra. CO gang hoc gioi hon nua thi gai con theo day dan.

    Trả lờiXóa
  5. Hai nhóc giống Muỗi bố, mẹ muỗi định kén rể nhà ông Lưu hay nhà ô Hà . Có lẽ mình phải đi cửa sau để tránh cạnh tranh mất thôi

    Trả lờiXóa
  6. Bravo !
    Lộc Bà xuất hiện. Người phụ nữ được anh em KT-26 bầu là " Miệng nói phun dao lam" tại 20 năm KT-26 .
    Mụ Lộc làm gương cho chị em HPG, post một bài đề tựa chúc các cháu nhà Lộc đi. Ngày QTTN mà ! Mẹ như vậy con không xinh mới là chuyện lạ. Bố như vậy , mật gấu gia truyền. Con không cao dáo khỏe mạnh mới là chuyện lạ.
    Đợi bài chúc con Lộc !

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô Bà Lộc. Mặc dù biết Lộc vẫn theo dõi blog nhưng sự xuất hiện và comment của Lộc làm ACE rất vui.
    Phải nói rằng topic này rất hay.
    Mình rất vui và xúc động khi nhìn thấy hậu duệ của KT26. Nhìn thấy hình ảnh Ông Hà trong cầu thủ nhí mang áo số 10. Nhìn thấy hình ảnh của Thùy Dương trong gương mặt Mèo em.

    Trả lờiXóa
  8. Comment của Dương:
    Hi hi, cảm ơn mụ Lộc - phù thuỷ cưỡi chủi. Tôi nghe thiên hạ đồn 2 con của bà tốt giống kinh khủng.Bà mà dở của để dành ra thì con tôi out là chắc. Nhân thể nói nhỏ với mọi người: Tôi có đứa con gái thứ 2 là do nghe mụ này xui. Mụ bảo: "Mày làm thêm đứa con gái, hay lắm!". Cảm ơn mụ Lộc nhiều nhiều nha. Xin đề nghị được ngắm dung nhan cô cậu nhỏ nhà mụ. Thanks.

    Trả lờiXóa
  9. Mong các bạn gái KT26 hưởng ứng nhiệt tình đi, T. Dương đã xuất quân sáng tác đầu tiên rồi. Với tôi, thì gia đình nhà này tôi quá quen thuộc, nhưng còn nhiều bạn nữa, tôi chưa được biết. Xin hãy thông qua Blog này, chúng ta góp phần tăng thêm nhiệt huyết cho bọn trẻ, cho chúng thấy chúng ta quan tâm của bố mẹ với chúng ra sao. Có ý nghĩa đó chứ, phải ko các bạn.

    Trả lờiXóa
  10. Được nhìn thấy nét tươi vui của bọn trẻ mình cũng thấy vui lây. Quả thực chúng là món quà đối với chúng ta, là Quan tòa hòa giải mỗi khi Dad and Mom có bất đồng quan điểm. Ảnh 2 đứa nhà e chụp với 2 đứa gái nhà a nhân hôm đi chơi hè công viên HN nhiều và đẹp lắm. Nhìn chúng thật ngây thơ và hồn nhiên. T. Ninh năm nay lớn trông thấy, ra dáng "chàng" rồi đấy. Còn Nhung đâu nhỉ, bộ 3 ở HPG này thân nhau lắm cơ mà, lộ diện đi chứ.

    Trả lờiXóa
  11. Chắc mụ Lộc lại học theo "phương pháp action để đẻ con gai" của Ô Tiến Dũng. Sau đó thực hành, thấy hiệu quả và truyền đạt lại cho bà Dương.
    Mụ này thuộc hệ cầu tiến đó. Nào cho xem kết quả action đi. Một bài viết, hình ảnh về của để dành chúc mừng các cháu nhân ngày QTTN 01/6...

    Trả lờiXóa