Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

TIỆC RA MẮT CỦA LAN DƯƠNG



           Chiều tối nay 06/5/2011, Lan Dương đã ra mắt anh chị em KT26 tại TP HCM. Một bữa tiệc nho nhỏ nhưng ấm cúng và đầy ắp tiếng cười. Một số thành viên Kt26 vắng mặt do bận công tác. Bù lại bữa tiệc có sự hiện diện của Hải Bình, Minh Hương, những người bận rộn và ít có thời gian họp mặt.
Lan Dương vẫn còn một chút bỡ ngỡ với cuộc sống, công việc tại SG.
" Có vẻ nhịp độ cuộc sống và tốc độ làm việc hơi nhanh". Đó là cảm nhận và tâm sự của LD. Điều ấy là bình thường, khi thay đổi môi trường bất cứ ai cũng cần có thời gian thích nghi. Chắc chắn là LD sẽ quen và yêu thích cuộc sống nơi đây. Điều mà tất cả mọi người đều nhận thấy là LD trông khoẻ mạnh, hồng hào hơn hồi họp mặt 20 năm tại Đà Nẵng.
Mọi điều tốt lành đang chờ đón bạn của chúng ta!














 
Clip mọi người đố Minh Hương nhận ra ai là ai

15 nhận xét:

  1. Chào Mừng Lan Dương, Chào mừng Búp Bê KT-26 - Welcome onboard !
    CS Sài Gòn sôi động, sẽ khó khăn một chút ban đầu, hãy cố gắng nhé !
    Chúc mừng BLL Phía Nam, Thế là tinh thần 20 năm KT-26 tại ĐN đã đi vào CS. Rất nhiều chị em tham ra. Mong mọi người phát huy !
    KT-26 luôn tiên phong !

    Trả lờiXóa
  2. Lời động viên muộn

    Hôm nay mới mở blog của các bạn xem thấy mỗi mục đều có một màu sắc mới, một ý nghĩa mới, Phải nói BBT này "very good".
    Được nhìn thấy hình ảnh của các bạn phía Nam tụ họp quây quần bên nhau thật là ấm cúng. Nhất là Lan Dương, người bạn gái "nhập ngũ" muộn vào nơi ồn ào sôi động như SG, được ngồi bên các bạn thật thân thiết, ấm cúng. Đây là một điều mong mỏi nhất của một người khi đi làm ăn xa. Ko biết e Lan Dương có hay đọc blog ko. Thông qua blog này cho a gửi lời hỏi thăm tới tất cả các bạn,nhất là LD. Trước, a tháy Hằng cũng có bài thơ viết tặng LD, ko biết e biết chưa.
    Xin sáng tác bài thơ tặng em:
    Cuộc sống chốn xa
    Bạn bè bên cạnh
    Không gian cô quạnh
    Có người sẻ chia
    Bạn hữu không lìa
    Vạn lần hạnh phúc
    ....

    Trả lờiXóa
  3. Chậc chậc, vui quá là vui... Ước gì mình có đôi cánh mình sẽ bay phắt vào trong đó. Lan Dương thân mến, trông bạn xinh ra đấy. Có vẻ hợp khí hậu SG. Các bạn miền Nam phát huy gặp gỡ thường kỳ liên tục và chăm sóc bạn LD & chị M Hương chu đáo nhé! Còn bạn TBT hình như mải ghi hình để lên bài nên không thấy bạn đâu?

    Trả lờiXóa
  4. Hehe
    Dương phải đi khám mắt rồi.
    Tớ ngồi cạnh Tiến Dũng.

    Trả lờiXóa
  5. Bác Vicente làm thơ hay đấy.Bài bác hứa viết cho blog xong chưa?

    Trả lờiXóa
  6. KT26 quả là nhiều nhân tài. Hôm rồi chúc mừng gia đình nghệ sỹ Hip hop . Hôm nay lại được mục thị và chúc mừng gia đình thơ Hằng-Vicente. Tuyệt! Chờ bài của gia đình này !

    Trả lờiXóa
  7. He he, thấy TBT rùi. Tại bạn ngồi xa tít góc ảnh, lại cúi lom khom rúc nào nách bạn T Dũng làm tớ hổng nhìn thấy. Bạn phải học tập bạn Hà đi! Ảnh nào cũng to tổ chảng, đỏ rực cả khuôn hình. Ông này thế mà tham đủ kiểu! (*-o)

    Trả lờiXóa
  8. Mắt kém thì cứ thật thà mà nhận đi!!! Hehe
    Tấm hình có tôi là nhờ con bé phục vụ chụp mới có. Lần sau hình tôi sẽ to nhất !!!

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn sự quan tâm khích lệ của các bạn, Quả thực thời gian này,bỗng dưng cái máy tính ở nhà lại bỗng dưng lăn đùng ra hỏng, hơn nữa tôi cũng hơi "bận" vì cv chút, nên tối vế đành bó tay. Cũng sáng tác đc vài chục dòng rồi. Này,nhưng nhà văn "sịn" cũng chỉ sáng tác ngày được vài trăm từ thôi, các ô đừng có ép quá mà khiến tác phẩm của tôi đạt giải "Lang ben" thì khó coi lắm. Hehe...
    Notes: Tôi cũng có thể sáng tác thơ Tiếng Hán bằng chữ Nôm kiểu Bo HO, hay bằng chữ Hán các dạng chữ ko tồi đâu nhé. kể cả dạng viết thư pháp nữa. Nhưng hãy đợi đấy, các con muỗi đực KT26, "nể chưa" hehe...(Phần này tôi thấy xem ra đúng chất "gầm gì" của ô KT và Ô Phú đấy.
    Hy vọng với mọi góc độ, tôi chỉ muốn cố sao cùng các bạn làm cho Blog ngày càng sáng giá, phong phú hơn mà thôi.
    Tx and see all of u.

    Trả lờiXóa
  10. Còn nứa, xin nhắc các ô trong BBT chút. Ngoài chức năng sáng tác, đăng bài, comment... ra thì các ông còn phải kiêm thêm cả chức năng "lôi kéo, dụ dỗ" sao cho nhiều "muỗi" lăn vào viết bài nữa đấy. Vừa rồi thấy có bài hơi có hơi hướng "chất dụ dỗ" đổi món cũng hay đấy. Tôi đọc có trúng Ý các ô KT. HQ ko đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Bác Vicente này hơi bị tinh đấy. Nghề của ông Hà là Marketing mà !!!

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn bác Vicente. Tuy nhiên theo tôi được biết, rất nhiều anh chị em KT-26 thường ngày vào Blog. Tuy chưa viết bài và comment nhưng đó chắc cũng là nguồn động viên rất lớn cho BBT đặc biệt là ông TBT cũng như những người như Bác Vincente để chúng ta tiếp tục xây dựng sân chơi này một cách đa dạng, phong phú, chất lượng và cá tính KT-26 nhất.
    Như hôm rồi ông TBT có nói có cả các cựu SV khóa trước như 24 cũng đả từng ghé thăm Blog của chúng ta. Hơn nữa theo tôi được biết có một số giáo viện cũng vào Blog KT-26. Đặc biệt rất nhiều cựu SV của các lớp, khóa khác thường xuyên ghé thăm Bloh KT-26 và ít nhiều những bài đăng, những ý tưởng của Blog KT26 được trích dẫn, phát triển ở các Blog của họ. Là một cư dân cùa KT-26 tôi rất vui và cám ơn sự quan tâm của họ. Và mong mỏi BBT có những món ăn ngon hơn. Cũng như Anh chị em KT-26 tích cực tham gia hơn.

    Trả lờiXóa
  13. Hahaha
    Ông Hà Q quả là tham thật.... Thích đủ thứ. Nghe nói ông ấy đến dự lễ mà tranh ngồi hết chỗ đẹp (gần các bóng hồng) để lên hình. Nói nhiều hết phần người khác....Còn vẫn chưa bỏ được tham quyền cố vị quá đáng...!

    Trả lờiXóa
  14. Tiếc quá , ngày hôm trước ( Thứ 5 ) mình ở HCMC nhưng ko thể ở lại dự tiệc cùng mọi ngưới được , Chị Minh Hương vẫn trẻ / đẹp như ngày xưa , Hải Bình trông vẫn vậy ..... Chúc Lan Dương sớm ổn định công việc và CS Cheersssss !

    Trả lờiXóa
  15. Lâu lắm mới thấy con trâu lãnh đạo này lên diên đàn.
    Tiếc chưa !

    Trả lờiXóa