Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

THÔNG BÁO TRÚNG THƯỞNG

Hằng Cơm đã trúng 1/2 giải thưởng của chương trình : Đây là Đâu.

Ông Hà sẽ thay mặt Ban Biên Tập chuyển phần thưởng là một chiếc ví đựng "cạc zi zít" bằng da và một cây bút lazer. Nghĩa vụ của người trúng thưởng là gửi một tấm hình chụp toàn bộ gia đình cùng phần thưởng để đăng trên Blong này.

8 nhận xét:

  1. Haha...thế gọi là giải nhì chứ.
    Tôi biết nhiều người và cả tôi nữa cũng đã tham gia giải,nhưng cứ đăng lên là lại mất, đâm nản,ko viết nữa. Thông cảm nghe. Cám ơn BBT nghe, tôi sẽ đv lover make up cho thật đẹp để còn quảng cáo nữa chứ, OK. Mục đích làm cho blog ngày càng sinh động hơn.
    À mà ô TBT xem vào thử mục security cho blog xem sao, may ra có thể bảo vệ được bài comment khỏi bị out. Ô cố thử tìm mọi cách xem sao nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Huhuhu, có thời gian tôi cũng bị. Nhưng sau đó nhờ thằng IT nó xử lý. Máy Laptop của tôi nó bảo phải làm lại hệ điều hành. Sau đ1o nó làm lại và chuyển sang firefox thay vì Internet explorer... Cái này tôi ngu lắm. Nhưng sau khi nó làm cho giờ thì chạy nhanh và không bị lỗi nữa. Ngoài ra đôi khi còn do lỗi mạng. Mong ACE thông cảm và kiên nhẫn hơn. Tôi đả comment bằng cách (lúc máy củ chuối) : viết ra word, sau có copy vào cửa sổ comment. Nếu hỏng, ta lại copy lại...
    Nhưng vụ này nếu được ACE nhờ thằng IT nào đó nó check cho..

    Mặc dù đã trao giài nhưng bài "ĐÂY LÀ ĐÂU" vẫn mở, nếu ai đoán chính xác 100% thì chắc chắn BBT sẽ có quà to đấy.

    Vợ chồng muỗi chuẩn bị nhé. Tôi thừa lẹnh BBT sẽ gửi quà bằng PCN vào sáng mai. D/n muỗi đực thông báo địa chỉ nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi xem xét lại, BBT quyết định động viên tinh thần gia đình muổi một phần quà nhò là cái USP để lưu dữ liệu phục vụ cho việc tham gia Blog. Hơn nữa BBT cũng thông qua món quà để xin lỗi muỗi đực tham gia tìm hiểu lịch sử mà... comment không được...
    Chúc gia đình vui và mau chóng có hình và bài cho BBT Blog.

    Trả lờiXóa
  4. CHỈNH SỬA....

    BBT này toàn ông nói ngọng và viết sai lỗi chính tả. Tôi xin chỉnh sửa lại nội dung kẻo ACE nhất là vợ chồng Hằng hiểu lầm: Ngay sau khi nhận được quà gia đình phải chụp 1 vài bức ảnh có quà để BBT làm bằng chứng và đăng trên BỜ LỐC NÀY thay vì hiện tại đang lỗi là "ĐĂNG TRÊN BỜ LÔNG NÀY" ...!!!????

    Thành thật xin lỗi...

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đã phát hiện ra lỗi. Nhưng có lẽ để nguyên trạng hay hơn là sửa. Hehe

    Trả lờiXóa
  6. Đúng rồi. Phải để nguyên trạng... Còn sửa thì sửa ở Comment....
    Đã gửi quà đi bằng CPN, ít nhất ngày mai Hằng nhận được. Và it nhất chiều tối mai Blog có ảng gia đình Hằng...+ Bài viết của Mr Điên !

    Trả lờiXóa
  7. Gia đình nhà muổi chắc đã nhận được món quà tinh thần rồi. Bài vở chắc đã xong... Sao chưa thấy họ "lên đàn" nhỉ!?
    Ông TBT o7iiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  8. Chưa thấy gì cả?!! Người nhận giải lên tiếng đi thôi??

    Trả lờiXóa