Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

ĐÂY LÀ ĐÂU?


Để chào mừng ngày chiến thắng điện biên phủ , cũng như đón chào Búp Bê KT-26 ra mắt BLL phía Nam hôm nay 06/5/2011. Tuy hơi mờ, không nhìn rõ, tôi cũng liều mình gửi KT-26 mấy bức ảnh rất cũ. Có chăng, nó cũng một thời gắn bó với mỗi chúng ta. Anh chị em chúng ta hãy chìm mình vào ký ức để tìm ra chúng ta trong những bức ảnh cũ kỹ này.
Ba vị trí ảnh chụp trên ảnh này là ở đâu ?
Ban Biên Tập Blog KT-26 sẽ có một phần quà giá trị cho những ai nhận xét trên Blog đúng nhất, nhanh nhất….!
TM BBT
Hà què !


Ảnh 1…


Ảnh 2…



Ảnh 3…

18 nhận xét:

  1. Cám ơn Tác Giả. Những bức ảnh đã đưa tôi vền với ký ức thời sinh viên. Theo tôi đoán thì những bức ảnh này chụp sau khi bọn mình học năm cuối hoặc sau khi ra trường. Tiếc quá, tôi không được tham gia dự thưởng

    Trả lờiXóa
  2. Hahaha...
    Ông là TBT mà, tham gia sao được..!?
    Các bức ảnh mờ đi cũng rất hay, cho khó đoán một chút...(*_*).
    Tôi cũng nghĩ như KT26... Nhưng thật sự nói chính xác NÓ Ở ĐÂU ? không phải là đơn giản !

    Thật hay cho chúng ta phán đoán. Nếu có gì tôi xin tự nguyện đóng góp với BBT vào phần thưởng cho người chúng giải... => Khi BBT công bố người chúng giải... phần quà nhỏ manh ý nghĩa tinh thần ủng hộ Blog KT-26 sẽ được gửi đến người trúng giải..

    Thú thật, nhìn những bức ảnh cũ kỹ, những dãy nhà cấp bốn siêu vẹo... đầy cảm xúc và thấy rằng cũng như xã hội trường ĐHHH của chúng ta đã phát triển quá nhiều...

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh 1: Giảng đường khu B (Phương Lưu)
    Ảnh 2: Giảng đường khu A (Lạch Tray)
    Ảnh 3: Ký túc xá (bọn mình) khu B
    Cám ơn HQ đã kỳ công lưu giữ được những bức ảnh quý giá để ACE được sống lại những ngày "ấu thơ"

    Trả lờiXóa
  4. Còn đợi chờ BBT, tuy nhiên theo ngu ý của chuti tôi, Hăng cơm chưa chính xác rồi...!!!
    Tôi cũng đang suy nghĩ đây... Hằng cơm cùng nghĩ lại nhé ...! ... Huhuhu !

    Trả lờiXóa
  5. Tôi và Hằng cơm có lẽ đã chính xác một trong 3 địa điểm. Hai cái còn lại, theo tôi một cái sai và một cái có lẽ chưa chính xác lắm... nếu ta nhìn tổng thể các cảnh vật trong khuôn hình...
    Không sao, rồi sẽ clear hết ...

    Trả lờiXóa
  6. Hằng trả lời đúng 1 câu. Một câu không sai nhưng chưa chính xác. Một câu sai.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã đoán ra... Nhưng vì vừa hứa tự nguyện đi quyên góp quà cho BBT nên có lẽ tôi sẽ giữ bi1` mật đến phút chót...Hằng cố nhé!
    Còn những thành viên khác đâu nhỉ: Những Dương, Hương kính ,Châu xì hay những ai ở KTX đâu rồi....? Lâu quá không thấy những Bloger hăng hái ban đầu lên tiếng !
    Cả đội HPG nữa, lên tiếng nào, quê mình mà chịu sao?

    Trả lờiXóa
  8. Ảnh 1: Khu giảng đường khu B(Phương Lưu)
    Ảnh 2: Khu giảng đường Trường ĐHHH khu A
    Ảnh 3: Dãy nhà "kho" của nhà ăn khu B

    Trả lờiXóa
  9. Huhuhu...
    Xem ra câu trả lời của Hằng " CHUẨN NHƯNG CẦN CHỈNH"
    Tiếp tục thinking nhé Hằng !
    Còn rất nhiều người khác, BLL phía Nam sau cuộc họp, mọi người hồ hởi khám phá lắm mà... BLL phía Bắc d8a6u rồi, quê nhà mà...!

    Trả lờiXóa
  10. Vẫn chưa có kế quả mới chăng ?

    Trả lờiXóa
  11. Hôm nay con được đoán ko nhi ?

    Trả lờiXóa
  12. còn mà. có 2 tiêu chí : chính xác & thời gian mà.
    Dân ở KTX có thể đoán được. Xin mời Châu xí...

    Trả lờiXóa
  13. Sao rồi ACE, nản chí cả rồi sao?
    Tôi đả đoán ra rồi... hehehe !

    Trả lờiXóa
  14. Tình hình này Hằng cơm sẽ nhận được 1/2 giải thưởng của BBT rồi....

    Trả lờiXóa
  15. đang nhận xét hôm rồi, bữa nay vào thấy mấy hết... huhuhu
    Sao rồi ACE, có lẽ phải gửi cho Hằng 1/2 phần quà thôi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  16. BBT Blog có lẽ hết kiên trì rồi.
    Theo tôi Ô Lưu TBT trao 1/2 quà cho Hằng cơm thôi (vì đúng được 1/2) . Còn lại sau này, cứ để đấy ACE ngẫm nghĩ tiếp... mà không có quà.
    phần quà tôi đi quyên góp gồm:
    - Một chiếc Ví da dựng Card Visit.
    - Một cây Viết Laser.
    Tôi sẽ thay mặt nhà tài trợ gửi ra cho Hằng nhé. Sau đó khi nhận được Hằng Cơm phải chụp một cái ảnh chung cả gia đình cùng quà tặng để chúng ta post lên mạng làm chứng chứ nhỉ? Ông TBT nhất trí không thì thông báo hằng cơm chuẩn bị make up cho đẹp chụp hình nhỉ?

    Hằng cơm đâu rồi d/c liên lạc ở đâu?

    Có cách nào , Vợ chồng nó có vào bài này không mà biết đây? huhuhu

    Trả lờiXóa
  17. Xin cám ơn BTT,phần quà này mang nhiều ý nghĩa với mình.Mình sẽ giữ mãi làm kỷ niệm.
    Địa chỉ của mình:
    Vũ Thị Hằng
    Phòng vận tải(đội xe)
    tầng 6 - 452 Lê Thánh Tông-Ngô Quyền-HP
    SĐT: 0906267099

    Trả lờiXóa
  18. Dear Hằng,

    Đó là giá trị kết nối của Blog....

    Cám ơn tham gia và trúng giải nhé. Cố gắng tham gia Bog và động viên chồng và bạn bè cùng tham gia cho vui nhé!

    Trả lờiXóa