Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

GỬI CÁC HẬU DUỆ KT-26


Các cháu thân mến !
Các cháu đúng là niềm tự hào của ba mẹ và gia đình. Tuy không đầy đủ gương mặt tất cả các cháu trong đại gia đình KT-26, nhưng với những đại diện trên diễn đàn Blog KT-26 những ngày qua đã tạo nên một bức tranh sinh động, đầy mầu sắc , đầy hứa hẹn và những niềm hy vọng của các bậc phụ huynh.
Tất cả những nhận xét của KT-26 đã nói lên tất cả. Các cháu hãy hãnh diện và cố gắng đi lên.
Để chào mừng ngày Quốc Tế thiếu nhi, và hưởng ứng phong trào viết về con em mình nhân dịp 01/6. Ban Biên tập Blog KT-26 sẽ có một phần quà nhỏ tặng các cháu tham gia đợt này. Huy vọng món quà sẽ đến đúng ngày vui của các cháu.
Thể lệ nhận quà như sau:
(1) Các món quà : Rất nhiều được quyên góp từ các nhà tài trợ. Quà gồm một số loại trong ảnh như : Một robot cần trục + một viết điều khiển. Một mô hình xe chờ container rất đẹp. Một ví da . Một Viết laser chức năng USP…. Cũng như nhiều phần quà khác không có trong ảnh như : Áo “K” FC fan Club…




(2) Gửi quà: BBT sẽ phân loại và gửi bằng CPN ra cho các cháu thông qua địa chỉ mà Ba Mẹ các cháu cung cấp. Đề nghị Ba Mẹ các cháu khi nhận được thông báo này sẽ gừi ngay địa chỉ bằng comment trên Blog hay hình thức khác cho BBT để gừi quà cho các cháu trong chiều hôm nay.

Do mục đích muốn gừi quà đúng ngày 01/6. Nên tất cả những bài viết trước 12h:00 hôm nay 30/5/2011 mới hợp lệ.
(3) Sau khi các cháu nhận quà, các cháu chụp một bức ảnh khi nhận quà và viết một vài cảm tưởng về ngày 01/6 về gia đình, bố mẹ hay Blog của bố mẹ… Bố mẹ thay mặt gửi bài lên Blog để sẻ chia. Trường hợp các cháu đi xa thì Ba mẹ các cháu thay mặt làm nhiệm vụ này.

Chúc các cháu có một ngày tràn ngập niềm vui.
Ban Biên Tập Blog KT-26

15 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng các hậu Duệ nhà Thùy Dương; Vicente;Kim Anh và Hải Thanh đã nhận được một phần quà của BBT. Đề nghị Ba Mẹ các cháu thông báo địa chỉ để BBT gửi quà gấp trong ngày hôm nay.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn ông TBT
    Các bài viết mới về chủ đề này ACE cứ tiếp tục sẻ chia, BBT tiếp tục vui mừng nhận và đăng bài. Tuy nhiên đợt trao quà lần này giới hạn lúc 12g hôm nay để kịp 01/6.
    Chúc mừng các cậu ấm, cô chiêu xinh xắn hậu duệ KT-26. Thay mặt BBT, tôi đã gừi quà tinh thần tới các cháu. Mong ACE chuyển tới các cháu cho vui.
    Trên tinh thần được BBT y/c. Tất cả các cháu đều giải nhất 10/10 điểm. Vậy tôi cứ phân sao cho hợp lý chút. Cháu gái nhìn ảnh lớn lớn thì tôi gừi cáo áo Fan Club, cháu trai nghich thị có thể cái xe mô hình, con rô bot , còn lớn hơn có thề là cây viết, USB, ví... Nếu có lộn quà do vội, hay thừa thiếu các cháu thông cảm và nhớ liên lạc lại với nhau mà đổi nhé !

    Trả lờiXóa
  3. PCN có thể sáng mai sẽ nhận được. BBT gửi về d/c Cty các bạn có cả số ĐT cầm tay...

    Trả lờiXóa
  4. Comment của Dương:
    "KT 26 đã kê thiếu hậu duệ nhà ông Lưu & ông Hà. Cũng phải để các cháu có quà & phát biểu ý kiến chứ!" He he...

    Trả lờiXóa
  5. Cứ an tâm, fairplay mà...
    Đây là BBT ưu tiên thông báo các cháu ờ xa....

    Trả lờiXóa
  6. Hai ông này trong BBT, đặc biệt Chuti kiêm luôn "Sì Pon sơ" nên không được phép tham gia!!!

    Trả lờiXóa
  7. Ồ, vừa xem lại lịch tháng này có 31 ngày... Do vậy 01/6 là ngày mốt...

    Nhưng không sao tinh thần bài gửi lúc nào BBT cũng post và quà tinh thần thì luôn luôn sẵn sàng.

    Ông TBT nhất trí chứ nhỉ!?

    Topic này quả thực là hay. Cám ơn tất cả mọi người. Chúng ta đã có những cảm xúc thú vị. Mong có nhiều hưởng ứng trong thời gian tới từ các ACE.

    Trả lờiXóa
  8. Nhất trí.
    Bài của KA cho thấy blog này không chỉ là nơi kết nối các thành viên KT-26 mà còn có thể mở rộng, rất rộng. BBT rất hạnh phúc vì ACE đã quan tâm tới blog và dùng nó làm phương tiện để chuyển tải "tiếng lòng".

    Trả lờiXóa
  9. Comment của Thùy Dương:
    "Hình như ông Chuti nhân thể PR công ty của ổng luôn?" Nếu đúng vậy thì các cháu còn phải được trả công PR nữa chứ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Đó chính là tinh thần của Blog. Chính vì lý do đó mà tôi đã cho tất cả gia đình vơ con, Ba mẹ, anh chị em, các cháu, bạn thân địa chỉ vào Blog... Tôi muốn họ hiều thêm tôi trong các quan hệ với bạn bè. Và chính vì lý do ấy mà ngoài những bài viết về trường, về lớp, về KT-26... tôi muốn có những bài mở rộng hơn như về mẹ, về gia đình, về bạn bè... đó chính là phương tiện để chuyển tải tiếng lòng của mình.... Một nời tốt và trong sáng, trung thực để làm điều đó...

    Trả lờiXóa
  11. hahaha...
    Theo comment của TD, thì đúng đấy, đó cũng là một ý hay. Blog ;lớp mình cũng là nơi PR cho branding name của Cty: do vậy Bài viết về CTy, và đồng nghiệp... với ít nhuận bút để bù lại tiền quảng cáo PR cho "banding name"... Có đi , có lại đó nghe. Không ăn được của ông TBT này xu nào đấu. ACE còn nhớ Hà Q viết bài chuyện nhà Kính được 100Tr thì Ông TBT cắt mất 20 tr đó thôi !

    Trả lờiXóa
  12. Báo đọc miễn phí, comment thoải mái, lâu lâu lại còn được thưởng... Hỏi rằng thu nhập, kinh phí hoạt động ở đâu ra? Quảng cáo thôi!!
    Kline là khách hàng đầu tiên đấy! Hehe

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là tiếng nói của Blog KT-26 , của ông TBT : CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH...

    Chúng ta kinh doanh give a way tinh thần được đấy !

    Trả lờiXóa
  14. Woh ! Woh ! Woh !

    Hậu duệ của KT 26 thì lém lỉnh, sáng sủa còn BBT KT 26 thì thật lanh lợi, sáng suốt!

    Trẻ con nhất chỉ có quà. 1/6 này thật vui vui vui

    Trả lờiXóa
  15. Thú thực , sau khi được sự hưởng ứng của mọi người. Nhìn thấy hậu duệ KT-26, BBT có thể hình dung nhưng không thể nghĩ con cháu chúng ta lại sáng sủa, xin đẹp và giỏi giang đến mức này nữa. Nên BBT sướng quá, quyết định trích ngân quĩ từ nguồn thu do quảng cáo để thưởng đột xuất cho các cháu đợt này(mặc dù biết làm vậy là sai nguyên tắc tài chính... đúng không các nhà kiểm toán , kinh tế?). Nhưng không sao, tất cả ví hậu duệ KT-26.
    Cũng xuất phát từ việc làm sai nguyên tắc tài chính vậy , có thể ảnh hưởng đến vị trí chính trị của BBT. Do vậy mong ACE tham gia nhiệt tình để BBT thu lại được số vốn bù vào nguồn quảng cáo nhé !

    Trẻ con nhất chỉ có quà.
    1/6 thật là vui vui !

    Trả lờiXóa