Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011

HAI ZAI




 Nhà tôi có hai zai. Bọn chúng còn nhỏ. So với hậu duệ của KT-26 nói chung thì thuộc hàng em út. Một thằng sắp lên 9 còn một thằng sắp lên 7.
Hiện tại chúng chưa có slogan cho riêng mình mà chỉ biết rằng : đi chơi là vui.




DA NANG
Vũng Tàu
DA LAT
Bọn chúng hiếu động và thích đủ thứ.


đá bóng
bơi lội


Nặn đất sét, vẽ
đi chơi công viên
Trượt tuyết ..... ở Bình Dương ( DAI NAM)
Cướp biển





Cu lớn thích tìm hiểu khám phá mọi thứ từ lúc còn bé
Cu em yêu thú vật


Hai anh em khá thân thiết. Tuy nhiên, có thể sau một vài phút là choảng nhau
Mong rằng khi lớn lên chúng giỏi giang như những anh chị của đại gia đình KT-26

10 nhận xét:

  1. Ái chà, nhị vị huynh đệ giống ba như tạc, đẹp trai, to cao, có máu du ngoạn đây đó. Ko biết có nết gì giống mẹ ko đây? Nhà này Dương thịnh, Âm suy, mẹ nó chắc chịu lép vế rồi (Nói thầm: Xin lỗi em Hạnh nhé)
    Xin có bài thơ chúc vợ chồng ô TBT:
    Hai cậu con zai thật giống "ai"
    Giống chị điểm gì âu chẳng biết
    Giống anh hiện rõ bật ra ngoài
    Cao to điển tú hình khuôn mẫu
    Hiệp sĩ giang hồ của sớm mai.
    Trưởng thành ra dáng chàng quân tử
    Hiệp nghĩa phò nguy quyết chẳng sai.
    Mai nàu tính chuyện đường duyên phúc
    ông "Cà tê" hẳn chắc nhường ngai.
    ...Note: Xin chúc mừng 2 ô bà KT gặt hái nhiều thành công, mong câc cháu chăm ngoan học giỏi và đặc biệt khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. Hay hay. Đúng là xuất khẩu thành thơ.
    Xin đa tạ.

    Trả lờiXóa
  3. Nghe cái văn phong thì đoán là bác Vicente zai.Tuy nhiên cả hai người nhà Bác Vicente này đều làm thơ hay cả. Nghe nói bây giờ hai người còn dùng chung nickname nên vẫn hơi băn khoăn. Đề nghị nhà Vicente ký tên bên dưới là Mr. hoặc Mrs. Vicente nhá.

    Trả lờiXóa
  4. ... Chợt ngắm lại mấy bức ảnh, trong đó có ảnh 2 chiếc xe máy: Một xe Nam và một xe Nữ, 2 phong cách ÂM- Dương rõ rệt (Điều này xem chừng cũng giống tôi, có điều xe của ô đẹp hơn. haha...). Tôi cũng sẽ có bài viết thông qua chiêc xe ấy để cảm nhận lại một thời đã qua. Còn cụ thể về ai thì "đếch" biết nữa. Xin giữ bí mật. Haha..

    Trả lờiXóa
  5. Đã viết lại thêm 2 comment rồi vẫn mất tiêu. Hu hu...đành viết lại vài câu để mọi người biết mà chia sẻ cái buồn chung cho đỡ cáu tiết..Cũng đã áp dụng kiểu "củ chuối kiểu Chuti là coppy lại, nhưng vẫn mất)
    Đúng là:
    Thứ nhất vợ dại trong nhà
    Thứ nhì Trâu chậm, thứ ba mất bài..

    Trả lờiXóa
  6. Ô Kt thử tìm cách security cho blog xem sao. Nghe nói nhiều chuyên gia "siết" lại phần này được đấy. Không tôi thấy nhiều chị e cũng comment, nhưng do mất bài nên nản ko viết nữa, thật tiếc quá, ko "lì" như cánh muỗi đực chúng ta đâu.
    Hình như, phần nào tôi viết thật nhanh, đăng lên thì OK, còn phần nào viết hơi dài, suy nghĩ chút thì coi như là tiêu. Đây có phải là một triêu chứng chúng của blog hay ko?

    Trả lờiXóa
  7. HI cả nhà,
    Hậu duệ KT 26 thật sáng sủa. Thế hệ này chắc hẳn là hơn thế hệ chúng ta rất nhiều rồi. Nhân phong trào này tôi cũng muốn chia sẻ thế hệ tiếp theo với mọi người mà không biết làm thê nào đây. Ban Biên tập giúp xem làm thế nào nhé

    Trả lờiXóa
  8. Mấy ngày không ghé blog... nhớ!
    Hôm nay mới vào Blog... nhiếu cái mới!

    02 hầu duệ nhà này đúng như Vicente nhận xét, dễ nhìn thấy : giống ba nhất ờ chỗ cao to đẹp trai.

    Đã có lần tôi nói về nhóc thứ 2. tôi ọi nó thà thằng quậy.

    Chú mừng 2 ông TBT tương lai !

    Trả lờiXóa
  9. Bác Vicente ơi, vụ mất comment là do lỗi mạng, đường chuyền thôi. Rất sorry nhưng đành chịu vậy thôi. Mọi người hãy thử bằng cách đăng nhập trước khi comment xem nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Cái này cũng có thể do máy. Hôm trước tôi bị liên tục. Sau đó nhờ thằng IT. Nó nói cái hệ điều hành máy anh có problem. Thế là nó set up lại mất 1/2 ngày cho tôi. Bây giờ OK.
    Có lúc cũng vẫn bị, tuy nhiên sau dó, thử re-start lại máy. Sẽ Ok hơn?

    Trả lờiXóa