Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC

Gia đình hạnh phúc này đã nhận được món quà kỷ niệm của BBT blog KT26 vì tham gia và dự đoán đúng trong chương trình: Đây là đâu

6 nhận xét:

  1. Điên ơi, Hằng Ơi và 3 nhóc!
    Cảm ơn gia đình muỗi...
    Tôi vừa nhậu về, chữ ta ra chữ tô...
    Nhưng cám ơn các bạn...
    Các bạn đã tôn trọng cuộc chơi... Các bạn là những nhà vô địch... Cá bạn là niềm vui và cảm xúc của BBT...
    Tôi yêu các bạn!

    Trả lờiXóa
  2. He he, cả nhà đông vui quá nhỉ, đếm ra phải đến ít nhất là 7. Mà hình như mày bỏ quên 2 con chó nữa hả Hằng? Vừa phải thôi, vui thì phải cùng hưởng chứ! Chập lại & gửi lại ngay đi nhá! (*-*)

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn tất cả câc bạn
    Giải thưởng lớn nhất mà chúng ta có được đó là sợi dây gắn kết giữa tất cả các thành viên KT26. Trong đó có các các bạn ko phải là t.viên của KT26. Với mong muốn nhỏ nhoi cùng cố gắng đóng góp sức mình làm cho blog KT26 ngày càng phong phú hơn. Cụ thể, chúngta hãy hưởng ứng phong trào viết vể bạn, về tôi như BBT đề xướng. Bản thân tôi dũng đang thai nghén một vài tác phảm sẽ cho ra mắt cùng các bạn trong thời gian tới. Chúng ta háy tăng cường quảng bá hình ảnh cua rmình đi (như lời ô Chuti nói).OK

    Trả lờiXóa
  4. Đúng , đó là giải thưởng cao và giá trị nhất. Blog của chúng ta hiện thời ngoài KT-26 còn rất nhiều độc gia từ các khoa khác.lơp khác. Đó chính là niềm vui và sức hấp dẫn của KT-26. Đó là công lao và sự đóng góp của các bạn trong và nội ngoại như bác Vincente. Xin cảm ơn và hãy nhiệt tình tham gia.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm rồi nhâu khuya về, chữ ta ra chữ tộ, mắt mũi kém nhem... Nhìn thằng nhóc thứ 3 nhà muỗi không giống muỗi đực, may lúc ấy nghĩ tốt trong men say thế nào mà không comment... Nếu nhỡ comment thì ... phạm húy, hú vía...!
    Hôm nay sáng trời nhìn kỹ, thấy thằng nhóc này giống Điên thật đó. Thề nào đi đâu cũng có bố có con, blog thì xem chung... Vui quá! Vui luôn cả cho mình nữa...!

    Trả lờiXóa