Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

THÔNG BÁO CỦA BAN BIÊN TẬP

Thưa Bà Con KT-26
Theo thông báo ngày 22/6/2011 của Chuti về đợt viết bài hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam 28/6 thì sẽ có quà tặng của BBT cho các tác giả.
Tuy nhiên cả đợt chỉ có 02 bài tham dự, bên cạnh đó, tác giả của 02 bài này lại là những "gương mặt mốc" quá quen thuộc, nằm trong BBT.  
Vì vậy BBT quyết định không trao thưởng đợt này. Toàn bộ quà quyên góp được sẽ dùng cho dịp khác.
Trân trọng
BBT

5 nhận xét:

  1. Cám ơn Ô. TBT.

    Tiếc quá. Các anh chị em cố tham gia nhé. Nếu không oan cho những ai viết bài như chúng tôi... huhuhu.

    Thôi đợi dịp khác, rất nhiều món quà tinh thần đang đợi mọi người. BBT xin khất các nhà tài trợ cho dịp khác.

    Hôm rồi có việc ngồi uống với ông phú từ 12:00 trưa đến 21:00 tối. Được nghe tin hầu hết các anh em KT-26 nhất là nhóm tứ quái của ổng thường xuyên ghé Blog. Họ hứa sẽ có bài trong thời gia ngắn...

    Nó như một động lực cho BBT , để tiếp tục miệt mài với công việc mõ mang đến cho ACE KT-26 chúng ta một món ăn tinh thần hàng ngày trong thời kỳ bão giá leo thang...

    Trả lờiXóa
  2. Đúng như Chuti nói. Một nhận xét dù khen hay chê đều là một sự động viên đối với BBT. Nó thể hiện sự quan tâm của bà con đến Blog

    Trả lờiXóa
  3. Đừng nói là "tứ quái", mà đến cả "ngũ quái" gì đó thì cũng có thể chuyển thành "tứ khoái", hay cắt dần thành "tam khoái, nhị khoái" rồi dần dá mất hẳn cũng nên nếu chỉ nói mà ko làm. Nói là thường xuyên ghé Blog, nhưng ai mà biết, nếu ko viết. Ko thể nói suông như thế. Nhất là ô Phú, nhở.
    Nói nhỏ chút, thực ra thời nay thì ta ở bất cứ đâu hay đang làm gì thì có ảnh hưởng gì mấy đến việc viết lách đâu. Phải vậy ko. Ô Phú mà có dịp ra HP tôi sẽ "luộc" cho ô này một trận cho "mực" chảy liên tục bằng cạn thì thôi.
    Tôi chỉ là một tv dự khuyết, chưa được bỏ phiếu tín nhiệm chứ có phải là tv "thổ" như ô đâu. Nên nếu ko viết là ko xứng danh đâu. Tôi biết, ô là một nv "gầm gì" lắm đấy, ko ra tay thì còn đợi đến bao giờ nữa đây. ô CHU đang một mình dẫn một bóng sắp sút thủng lưới đến nơi rồi, còn sao kịp nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Còn nữa
    Theo tôi, người viết bài là quen thuộc hay ko quen thuộc,ko quan trọng, dù là trong BBT chăng nữa cũng càng phải động viên vì họ là người đóng góp nhiều công lao nhất. (Còn nếu ko tiện, thì để dịp khác gộp vào cũng được. Còn ko thì cũng ko sao, nhưng cứ tuyên bố rõ ai là người đoạt giải trong đợt hưởng ứng này - Quyền của BBT mà, chẳng có cái gì là tuyệt đối cả. Vô tư đi.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Vicente & mọi người.
    Sân chơi vùng trũng SEAGAME chuộng thành tích mà cũng có luật. Tôi nghe nói ít nhất có 3 quốc gia tham gia thì môn thi đó mới được tổ chức thi đấu và trao giải. Cuộc chơi Blog này cũng vậy, phải có ít nhất 3 bài BBT mới tổ chức xét và trao giải.

    Âu cũng là tôn trọng và đề cao giải của BBT cũng như tôn trọng và động viến các tác giải. Trao giải mà không có nhiều bài tham gia tranh tài thì eo ui, cũng như seagame, nước chủ nhà nào cũng đứng số một với sự support của một loạt môn thi sở trường và chả có đối thủ tham gia.

    Hơn nữa, BBT đã cân nhắc và thống nhất. Khi đã ra thông báo chính thức thì không đẽo cày giữa đường nữa...hehehe!

    Các bác thông cảm và ủng hộ BBT bằng những bài viết và comment nhé.

    Trả lờiXóa