Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHU XUÂN BẢO ( 03/7)

BẢO THÂN MẾN !
TẬP THỂ KT-26 CHÚC BẢO SINH NHẬT VUI VẺ.
CHÚC BẠN LUÔN MẠNH KHỎE , HẠNH PHÚC VÀ THÀNH ĐẠT

23 nhận xét:

  1. Happy birthday to Xuan Bao! Ban la nguoi mo hang may man. Chuc ban luon tre khoe, yeu doi!!!

    Trả lờiXóa
  2. Hy vong se co mot ngay hop lop o Nha Trang & nghe ban dai bac mung gap mat.

    Trả lờiXóa
  3. Ông này có lúc tham gia nhiệt tình nhưng không hiểu sao gần đây im lặng quá. Tôi đang tìm cách để khai thác ông này nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng đấy, một tài sản quí của KT-26 nhưng chưa được khái thác thường xuyên.

    Chúc mừng Bảo cơm. Hãy cộng thêm một niềm vui từ Blog , từ KT-26 cho ngày vui của mình và tham gia chia sẻ cũng như chúc mừng các thành viên khác nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị ông Chuti gọi điện yêu cầu chủ nhân vào Blog ngay chứ không 1 năm nữa ông ấy mới nhận được lời chúc mừng thì blog của chúng ta còn ý nghĩa gì nữa. Toàn là ta với ta thôi

    Trả lờiXóa
  6. Mụ Lộc cứ an tâm, Thằng người yêu thời SV của mụ sẽ được thòng lọng thiết dây kéo về cho mụ. Ông TBT Lưu đang truy lùng...

    Trả lờiXóa
  7. Dear bà con, tôi đã tìm được số điện thoại của hắn : 0979878089. Và đã nói chuyện qua điện thoại. Dạo này hắn hơi bận cái vụ Trường Sa. Tuy nhiên hắn sẽ vào blog tối nay.

    Trả lờiXóa
  8. Ồ, một nhiệm vụ cao cả! Chúc cho hắn chân cứng đá mềm dìm chết mấy thằng tầu xỉn cho chúng nổi phềnh phềnh làm mồi cho cá cha...

    Trả lờiXóa
  9. Chào các bạn KT26
    Biêt rằng có xin lỗi hàng ngàn lần cũng không thể hết được cái việc mình phụ lòng quan tâm của mọi người, Bảo Cơm tôi xin mọi người thứ lỗi.
    Vừa đặt chân lên bờ, mình rất cảm động khi nhận được thiệp chúc mừng sinh nhật lần thứ...43, cảm ơn các bạn rất nhiều.
    Mọi lý do thì mình không được phép tâm sự với các bạn, chỉ biết rằng lính Hải quân bây giờ vất vả lắm nên đúng là có lúc mình không connect với mọi người được.
    Mình sẽ gửi Lưu nhiều hơn những tâm sự gửi tới các bạn.
    Chúc đại gia đình KT26 mạnh khoẻ, vui vẻ, an khang thịnh vượng. Hẹn gặp tại Nha Trang.

    Trả lờiXóa
  10. Hehe. Mạnh khỏe nhé. Cậu là " Hai Quần" thì bây giờ bận bịu rồi. Không cần nói bọn tớ cũng biết.
    Bọn mình mới ngoài 40 . Gái 40 tuổi đang xoan. Giai 50 tuổi hoàn toàn thanh niên mà!!!

    Trả lờiXóa
  11. Tôi phải đính chính ngay trên Blog vì ông Hà què vừa tạo ra một vụ sì căng đan. Ông Hà tuyên bố ông Chu xuân Bảo là người yêu thời SV của tôi là không đúng sự thật , đề nghị ông phải xin lỗi tôi sớm và công khai đính chính lại để mọi người không hiểu lầm nếu không là tôi kiện ông ra toà án dân sự vì tội xuyên tạc sự thất lịch sử đấy và tiền bồi thường có thể là một một số vé máy bay để mời KTB 26 ra nghỉ ở Nha trang chỗ ông Bảo đấy.

    Trả lờiXóa
  12. Trời, Mụ Lộc này tiết kiệm tình cảm quá. Tôi còn nhớ hồi nhò đi học đã được giáo dục là đến trường lớp:
    - Phải yêu trường như nhà.
    - yêu thầy cô như cha mẹ.
    - Yêu bạn như anh em ruột thịt.

    Nhất là KT-26 chúng ta là một tập thể hay như thế, tiên tiến như vậy, được các thầy cô bạn bè yêu quí như vậy ... phải chăng Mụ Lộc lại đứng bên lề cuộc sống KT-26 chăng?
    Còn tôi tôi hay tự thốt lên trong lòng là: Ôi, KT-26, tôi yêu các bạn!
    Nếu tôi nói là : Ông Chu Xuân Bảo là tình yêu thời bây giờ thì còn khó nói, đôi khi nhạy cảm vì chúng ta là cựu SV rồi. Hay mụ muốn nói vậy?

    Còn theo quan điểm 3 yêu kia thì có lẽ tôi không phải xin lỗi. Mọi người có đồng tình với tôi không hỡi những người tôi yêu KT-26!?

    Trả lờiXóa
  13. Theo tôi thì không vấn đề gì.

    Trả lờiXóa
  14. Cám ơn ông TBT,
    May có ông đứng ra xác nhận chứ không mụ Lộc này đang nổi tam bành lên và nói tôi LÝ SỰ CÙN KIỂU 4 CON NGAN !.. Thế mới đau chứ. Mình thuộc diện trò ngoan, thầy cô dạy sao mình nghe lời vậy. Nói yêu thì phải yêu ngay... Thế mà giờ mắc oán mới chết chứ!
    Nói nhỏ nhé, trông có` dáng vẻ phun dao lam dạy chồng, ấy thế mà có chút vậy đã sợ MẬT GẤU "hiểu lầm"... Mật gấu nhà này đúng là kinh! Bái phục, phái phục!

    Trả lờiXóa
  15. Uh, Mọi người cũng thông cảm cho bà Lộc vì sự thực nó ngược lại nên bà ấy bực mình là phải. Tôi iu bà ấy mà không được, giờ lại nói là bà ấy iu tôi thì quả là danh dự của Lộc bị tụt xuống quá nhiều còn gì. Thôi thì 9 củ thành 10 Lộc nhé.
    Tớ sẽ cố gắng nghĩ ra cái gì đó để đền mọi người.
    Chúc khoẻ.

    Trả lờiXóa
  16. Tóm lại là hồi đi học bà Lộc được nhiều người ái...mộ. Bà Lộc đừng có ái...ngại cái chuyện đó nhá.

    Trả lờiXóa
  17. Thôi lần sau ông Chuti có nói những chuyện tương tự thì phải để ý tình trạng chủ động hay bị động của động từ trong câu nhé! He he...

    Trả lờiXóa
  18. Xin happy Bao's birdday!
    Tôi ko phải là lính "Hai quần" như bạn, nhưng đã có thời lêng đênh trên biển cùng con tàu "kéo dã" cả tháng ròng cùng ông anh Rể. Thú vị và cũng cực nhọc lắm. Thú vị vị mình được thưởng thức, cực nhọc vì mình phải vật lộn với biển cả.
    Xịn chúc mừng ô như một người bạn mà có lẽ ô cũng chưa được biết mặt. Ô thật hạnh phúc khi mà sn được mọi người biết đến, được chúc mừng ngay cả khi ô vắng nhà. OK!
    Một diễn đàn thật tuyệt cho chúng ta sẻ chia phải ko Mr Bao.

    Trả lờiXóa
  19. Hi vicentedien
    Cảm ơn nhiều về lời chúc, đúng là tôi số đỏ, chưa làm được gì cho gia đình KT26 mà lại tranh phần sinh nhật đầu tiên.
    "Một người bạn có lẽ chưa được biết mặt" vậy thì có thể được hãy giới thiệu cho tôi một tí về mình nhé.
    Chào và hẹn gặp lại.
    Bye

    Trả lờiXóa
  20. Rõ ràng là ô chả đọc Blog bao giờ, còn nếu ko, chắc chắn đã biết tôi là ai. Giấu đầu hở đuôi rồi, đúng vậy ko. Ko chí ít cũng hỏi tôi là ai ngay từ ngày đầu, phải vậy ko tất cả các bạn. Hơn nữa xem ảnh "Avatar" của tôi là đoán được ngay mà. Mục đích ảnh "Avatar" là vậy, cho những ai ko quen biết còn nhận dạng chứ.

    Trả lờiXóa
  21. Hahà...có thế chứ, BBT thấy ko, tôi chỉ cần xuất một vài chiêu là ông này phải lộ diện ngay. Trong khi các ông cứ thổi còi hò hét chả tác dụng gì.
    Đúng, tôi ghen với ô đấy. Viết hoài mà chả thấy ai chúc tụng gì, ngoài mấy ô trong BBT cũ rich. Các cụ nói: "Một miếng giữa đàng bằng một sàng xó bếp" là vậy. Tuy AE mình chưa biết nhau, nhưng tôi lại biết rất rõ về ô (Có "cảnh sát mặc váy" là Hằng cơm làm nội gián bên trong mà ko biết à). Còn về Introduce myself thì khá dài, ko nói hết. Hơn nữa lại "không khảo mà xưng" cho nhiều "muỗi cái" của KT26 biết thì có mà "Đứt cước"à, thông cảm nhé.

    Trả lờiXóa
  22. Nói nhỏ: Muốn rõ hơn tí, cứ làm một cú "dây thép" cho ô CHU, hay ô T hay...vv một nhân vật nào mà ô cảm thấy "bên cạnh" Hằng cơm được, là OK ngay mà. À mà này, nói thế thôi, biết rồi thì ô "kín" hộ nhé, đừng tuyên truyền để tôi "xuống cấp" thì mất "oai" đấy. Kẻo khi nào có dịp về HP ô lại "lãnh đủ" kể cũng tội, nhở..Hàhà.....
    Note: Xin hãy thường xuyên viết trong Blog đi, nó chả chiếm của chúng ta tí thời gian nào cả. Thực tình tôi và nhiều người cũng rất bận, nhưng vì "Một cái gì đó" thật khó giải thích. Mình trót là "Nam nhi đại hay trung gì đó trượng phu" ko biết nữa, chót tuyên bố rồi mà ko làm,nó áy náy lắm, đôi khi khiến các C.em trong KT26 coi thường, thế là "ức" lắm rồi, phải ko nhở...

    Trả lờiXóa