Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT MAI HOA 12/7

MAI HOA THÂN MẾN!
TẬP THỂ KT-26 CHÚC HOA SINH NHẬT VUI VẺ!

CHÚC HOA LUÔN TƯƠI TRẺ, HẠNH PHÚC VÀ THÀNH ĐẠT.
Một món quà từ Chu Xuân Bảo

16 nhận xét:

  1. Thấy Mai Hoa dược nhận Thiệp mừng sinh nhật mà mong đến sinh nhật mình quá .Chúc Chị ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ như chị của hai cô công chúa nhé.Hôm nào sinh nhật tôi đề nghị BTC họp lớp ở Nha trang hay Đà lạt gì đó thay cho thiệp chúc mừng nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Hãy cho tôi góp một lời chúc bạn bè cho thêm niềm vui và sắc hoa trong ngày sinh nhật của bạn. Mong bạn luôn vui vẻ như bản tính và cách thể hiện nhiệt thành của bạn. Cũng như nhiều cảm xúc để tham gia và chia sẻ bạn bè như bạn đã từng làm nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Quên, Bà Lộc cứ an tâm, BBT đã giao nhiệm vụ cho tôi lo SN cùng mụ tại Nha Trang nhân ngày SN của Mụ. Chuẩn bị nhé. Mà nhờ chuẩn bị một bộ quần áo bơi thật đẹp cho gãy răng hết Lũ cá mập trên biển Nha Trang luôn rình mò người tắm biển nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật Hoa, chúc bạn luôn trẻ, khoẻ, vui vẻ, phát tài. (tớ xem thư viện hình kết nhất quả bạn ngồi trước hai tô mì tôm đấy)!
    Hic, Biển Nha Trang làm gì có cá mập đâu mà ông chuti nói thế, Ông chuti được giao nhiệm vụ, nhưng sợ không làm nổi hay sao mà đã doạ cá mập cắn làm cho bà Lộc sợ không dám đi nữa. (nhưng mà sứa thì có, cha con tớ bị nó đốt suốt, đau phát điên luôn)

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 20+ của bạn Hoa Mai. Giá như mình được tham gia birthday party ngày hôm nay, mình tin chắc sẽ được nghe bạn hát Ka ra (là) ô kê thật nhiệt tình & say mê. Không phải chúc bạn trẻ nữa, vì thực sự trông bạn đã như em tớ rồi. Chào em Mai Hoa xinh tươi nhé! Hẹn gặp em!

    Trả lờiXóa
  6. Thấy chưa, tài sàn quí của KT-26 mà xuất chiêu thì tuyệt ngay.

    Ông Bảo à, bà Lộc thì sợ gì cá mập mà tôi dám dọa. Cá mập tiến vào chỉ để ngắm thôi... Còn có ý khác ư, mật gấu khô mụ ấy quăng một cái là... đi hết cả bờ răng chứ chẳng dọa đâu...

    Trả lờiXóa
  7. Lộc đúng là :"giản dị" thật. đọc còm men của Lộc mình nhớ câu mấy đứa ở quê hay hát: "Má ơi đừng gả con xa. Gả tạm qua Mỹ hay Canada được rồi"!!

    Trả lờiXóa
  8. Ông Bảo này đúng là tay súng lợi hại. Tôi đề nghị BBT kết nạp Ông này làm thành viên không thường trực (do công việc bận rộn). Giám đốc và trưởng đại diện tại Hà nội thấy sao?

    Trả lờiXóa
  9. Một ý tưởng quá tuyệt. Tôi giơ hay tay đồng ý.

    Trả lờiXóa
  10. Thanks BBT, ông Chuti, kt. Tôi thì có khi vào blog cả ngày, nhưng có khi lại vài tháng mới ngó ngàng đến được, tóm lại là "Phong độ không ổn định" (cái này là chị em ghét nhất đấy). Vậy nên để chị em khỏi ghét lây cả BBT, cứ để tôi tự do nhé.
    Sáng nay tôi có đi qua chỗ bà Hoa làm việc, có nhìn vào, thấy bà ấy tươi vui hớn hở, cứ tủm tỉm cười suốt, chẳng biết cười cái trận đấu đêm qua hay là cười anh em mình !? (tôi thì nghĩ là bà ấy mải vui cái trận đấu nội bộ nhà bà ấy thôi, bởi vì chưa thấy phát biểu cảm tưởng gì ở trên blog cả) Tôi thì cứ suy từ mình ra nên rất thông cảm.
    Bà con cho ý kiến nhé

    Trả lờiXóa
  11. Xin đóng góp thêm một lời chúc mừng sn tới e.
    a chỉ thắc mắc một điều tại sao SN mình mà lại không được Q.Cáo SN như của th.v KT26 nhỉ. Được nhận quà, nhận huy chương vì sự nghiệp Blog. Tôi chỉ chờ giây phút này mà thôi, vậy lại ko được. Hay ô Tổng nghĩ vì sợ các ACE trong KT26 ko biết tôi là ai nên đăng lên thì ngại. Yên tâm đi, 4/5 các bạn của bạn đã biết tôi rồi,thậm chí hơn cả ô và tôi đấy. Vậy nên tôi phải đòi hỏi quyền lợi tới cùng, ko thì ko xong đâu ông Tổng ạ. (Bây giờ thì qua rồi, quên thì cũng ko sao, để SN lần thứ.... 60 cũng được, nhưng ô phải bày tỏ sự thiếu sót của mình mới được...Hahà/...

    Trả lờiXóa
  12. Ông Bảo không được trốn tránh nhiệm vụ nhá. BBT đã quyết định rồi. Chính vì Ông bận bịu nên chúng tôi mới chấp nhận để Ông làm thành viên không thường trực. Ông cứ tự do. Còn khi nào có hứng thì giúp chúng tôi. Nhể!!!

    Trả lờiXóa
  13. Hehe.
    Vâng em nhận thiếu sót và hứa SN thứ 60 của bác Vicent sẽ có thiệp trên blog.

    Trả lờiXóa
  14. Hi bạn Xuân Bảo xứng đáng là lính hai quần. Nói năng thật là hóm hỉnh! Tôi nghĩ bạn M Hoa đang cười bí hiểm lắm, cùng cánh phụ nữ tôi không biết bạn đang cười gì. He he... Tôi chỉ lo nhất thiệp mừng này chưa đến tay chủ nhân do bạn ý phải chiến đấu trên nhiều mặt trận khác nhau lắm. Nếu thật vậy thì thương quá!

    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng sinh nhật Mai Hoa! Hơi muộn một tý nhưng như thế cho đã trẻ lại càng trẻ hơn.

    Bạn Bảo làm thiệp rất tuyệt! Hoa trong trái tim của bạn làm thiệp... và tất nhiên chúng tớ nữa

    Bây giờ có lẽ SN phải có hội hè gì đó để gặp nhau chứ nhỉ.

    TD ơi, HN it người, làm tiệc SN cho mọi người sau vài ngày cho trẻ lâu nhé.

    Trả lờiXóa
  16. bạn KA ơi, Yên chí là cuối tháng này thế nào chả có vụ kỷ niệm ngày oe oe của một blogger. (^-0)

    Trả lờiXóa