Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

CHÚC MỪNG CÁC CHÁU ĐỖ ĐẠI HỌC


Tập Thể KT-26 Chúc Mừng:
- Cháu Phạm Bá Thắng con Ba Chiến và Mẹ Hương đỗ Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn TPHCM  Khoa Tiếng Anh.
- Cháu Hải Hà con Mẹ Thủy đỗ Đại Học Ngoại Thương Hà Nội.
- Cháu Hải Hà con Mẹ Hải Bình đỗ Đại Học Ngoại Thương và Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM.
- Cháu Quí con Mẹ Lộc du học Mỹ.

11 nhận xét:

  1. wow chúc mừng các cháu và bố mẹ các cháu! Đỗ đại học là bước khởi đầu của một chặng mới, chúc các cháu tiếp tục thành công trong chặng đường này và các chặng đường tiếp theo.

    KT à, hình như thông tin nhà Hai Bình sai thì phải, Hải Hà đỗ đại học ngoại thương!

    Chúc Quý lên đường an toàn may mắn và thành đạt ở nền kinh tế số 1 thế giới nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng, các cháu đã đi được một bước quan trọng. Thế mới gọi là cuộc vượt vũ môn quan trọng nhất.
    Chúc mừng các cháu và gia đình. Cho phép tôi nâng một ly rượu tượng trưng chúc mừng nhé: CHEER!

    Các cháu quả là một tấm gương cho các hậu duệ sau của KT-26 đấy, về phần này cho chú CHUTI cám ơn nhé, mấy nhóc nhà chú sẽ coi đây là động lực để phấn đấu.

    Chúc mừng đại gia đình KT-26, hôm nay chúng ta có chung một niềm vui về hậu duệ của chúng ta, hậu duệ KT-26.

    Trả lờiXóa
  3. Con là Thắng con bố Chiến mẹ Hương, cám ơn các bác các chú ở công ty đã mừng với con trong kì thi đại học. Con có sẽ cố gắng học hành để xứng đáng là hậu duệ của KT-26

    Trả lờiXóa
  4. Kính Anh à, Chú chúc mừng cháu. Chú Chuti luôn tin tưởng và tự hào về cháu. Cháu đã và đang là một tấm gương cho các em noi theo đấy, cả thằng Chư nhà chú nữa. Tuy nhiên, nghe thông báo, cháu suýt là thủ khoa năm nay, mới đạt Á khoa thôi. Đáng ra là phạt đó. Nhưng cũng tốt rồi, hy vọng sớm sẽ được nâng ly chúc mừng cháu.
    Song do cháu nhầm các cô chú là ở công ty (ở đây không có cô chú nào cùng Cty mà chỉ có Ba mẹ cháu chung một Cty thôi). Chú đính chính đây là những bạn bè học ĐH với Ba mẹ cháu. Nên quyết định cháu bị phạt là : lo một bữa tiệc chiêu đãi chú (vì chú là người phát hiện lỗi đầu tiên)=> Nài nỷ ba mẹ cháu đi nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Tks Pham.
    Đúng là có nhầm một chút. Tớ sửa rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Dàn hậu duệ này hơi bị hoành tráng. Mong các cháu thành công hơn thế hệ của Kt-26.

    Trả lờiXóa
  7. Chú nghe danh Kính Anh này lâu rồi, học giỏi và cá tính. Cháu hãy cố gắng cùng các bạn đi đầu làm gương cho các hậu duệ đi sau nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Thật tuyệt vời! Vậy là lứa năm nay ra lò (phổ thông) đều thành công cả. Chúng ta thật sung sướng & tự hào! Chúc các con sẽ có những bước đi vững vàng nhất từ bệ phóng này.

    Trả lờiXóa
  9. Cháu Kính Anh thân mến, cô đã đưa nickchat của cháu cho con cô. Nhưng nó còn xấu hổ chưa chat với anh. Hy vọng nó sẽ noi gương anh Kính Anh để học tiếng Anh được tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng các phụ huynh và các tân sinh viên. mong các bạn tiếp tục chăm lo, bồi dưỡng, sát cánh cùng các cháu để chặng đường phía trước được rộng mở hơn và nhiều hoa hơn.

    Trả lờiXóa
  11. Chúc mừng các cháu và các bạn, các chãu hãy cố gắng nhiều hơn nữa nhé. Thế hệ các cháu là tương lai của đất nước và của Tập thể KT26 đấy. Hãy sống và học tập để là niềm tự hào của các cô chú.

    Trả lờiXóa