Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011

MỘT CUỘC THỎA THUẬN MỜ ÁM

Sau khi từ Hà Nội về, cũng hư sau một loạt bài sôi động trên Blog. Hôm nay nhận được lời mời cơm trưa của Chiến ( Bố Kính). Bận lắm , nhưng nghĩ Mình sẽ được nhận 100,000K…! Ấy vậy mà, chuti tôi không kịp tránh khi nhận những lời mắng xối xả của Kính Bố…
-          Blog các ông sao mà không vào comment được ?
-          Tại sao chương trinh 01/6 nhanh vậy?
Ý thứ hai đã rõ… Vì trò chơi xấu của BBT (cũng chỉ vì lực bất tòng tâm). Còn  comment là lỗi kỹ thuật BTT sẽ đến tận nơi giải quyết thắc mắc.
Nhưng đó cũng là chuyện đầu  tiên, mà người đời vẫn nói lái là “ tiền đâu”…. Theo thỏa thuận, tác giả sẽ nhận được 100tr, BBT được 20%.. Tuy nhiên gia đình Kính viện lý do không vào comment được, nên… không tả 100 Tr(trong khi số tiền đó BBT đã sài hết rồi).
Trời ơi, tôi nói chi phí đã thực hiện………. Bây giờ bắt tôi trả 100 tr, làm sao tôi sống được ?
Thế mới biết dân bảo hiểm….. bỏ ra 01 đồng ăn tiền….. thế nào…
Sau khi suy nghĩ, tôi đành chấp nhận tư thế của kẻ “nắm đằng lưỡi”… Và một cuộc trả lại tiền… được thực hiện….

Tôi muốn lấy chứng cứ để nói chuyện với ông TBT và mọi người. Nhưng than ôi, Kính bố yêu cầu ờ CMT : tầng hầm và không có sóng ĐT, nhất là tối om, sao mà chụp hình được….!?

Nhưng tôi vẫn cố ghi lại… để mọi người làm chứng….


2 nhận xét:

  1. Đúng là mờ ám thật. Ảnh thế này thì thấy cái gì?
    Người ta nói là 3 mặt một nhời. Các ông chỉ có 2 mặt. Chưa xong đâu!!!

    Trả lờiXóa
  2. Thế mới khổ chứ...!

    Cám ơn Ô TBT, Chả có TBT nào trong sáng như TBT KT-26... Trong sáng đến độ, đăng cả những bức ảnh mờ ám, xám xịt như vậy !

    Để nói một điều, chúng tôi không vì lợi ích cá nhân, bỏ tiền túi riêng... Nhân dịp này, tôi nhờ Ô TBT phát động một phong trào rất đàn ông hơn một chút. Cho mấy thằng cha luôn kiếm tiền và nghĩ mình là đàn ông....

    Tôi luôn ủng hộ ông !

    Chuti

    Trả lờiXóa