Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

LANG THANG… ( T/g: Chuti)




Trong khi “cắn bút” cho đề tài GIA ĐÌNH, xin gửi ACE một số hình ảnh cũng gần gần với chủ để này “sài đỡ” ….

Đây là Văn Dũng và vợ ở cơ quan. Như hôm trước có thông báo , hiện Văn Dũng đã nhậm chức TGĐ Vimadeco được hơn 21 ngày. Do bận quá nên Dũng chưa có thể vào Blog để cùng chia sẻ với mọi người được. Dũng hứa sau khi thư thả, sẽ củng với ACE xây dựng blog phát triển hơn. Nhân tiện Dũng cho phép phóng viên Blog KT-26 chụp và đăng cảnh sinh hoạt của vợ chồng Dũng ở văn phòng. Các bạn đừng nhầm, đây chỉ là vợ ở văn phòng thôi, còn vợ ở nhà của Dũng vẫn là em Thanh nhé. Thực tình có rất nhiều em vào phòng riêng của Dũng trong lúc có mặt ngắn ngủi của tôi, tôi đang nghi ngờ liệu chỉ có 01 em này là vợ văn phòng của Dũng hay không?  Tuy nhiên xin chúc mừng “gia đình giờ làm việc” của Dũng. Hy vọng sẽ được Dũng giới thiệu về gia đình pháp luật của mình nhé.

Cũng nhân chuyến công tác ngắn ngày, được sự ủy quyền của BBT, tôi tranh thủ ghé thăm và trao huy hiệu “VÌ SỰ NGHIỆP BLOG” cho gia đình Vicente – HC. Uống rượu “phê” quá nên không hiểu bức ảnh này mấy cháu nó chụp tôi rơi vào trạng thái gặp thức ăn ngon hay dở đây…


Còn đây là chuyến thăm nhà ông Bác họ cùng mấy xếp ông, xếp bà của tôi nhân chuyến công tác HN tuần trước nữa. Ra HN, mỗi khi có dịp, tôi hay vào thăm nhà Bác. Nhìn cảnh đoàn người nối đuôi nhau, nhất là thi thoảng có đoàn thiếu nhi vai đeo khăn quàng đỏ. Tôi lại nhớ tới mình cách đâu hơn 30 năm. Mỗi dịp hè về, liên đội trường ĐHĐT lại bình xét, ai được cháu ngoan Bác Hồ là vinh dự về thăm lăng Bác…. Vẫn chưa có điều kiện cho các cháu nhà tôi ra thăm lăng Bác, dở thật đấy!...” Con ở miến Nam ra thăm Lăng Bác…”

Nhân đây cũng xin lỗi ACE HN , HPG… vì vui chơi và công việc BBT giao phó trong thời gian ngằn nên không có dịp diện kiến hết các ACE..
HP-26/6/2011- Nguyễn Văn Hà

21 nhận xét:

  1. BBT xin tuyên dương: phóng viên Chuti đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Xin lưu ý lần sau không được đăng ảnh uống rượu trong bài viết vì sẽ làm người đọc ... thèm!!!

    Trả lờiXóa
  2. Ông TBT khó quá, không có tí đó, sao bay bay được để làm công việc khó khăn là sáng tác được...Phóng viên nào thèm... thì đi sáng tác...!

    Trả lờiXóa
  3. Hà có phát minh hay thật đấy. Đi làm bao nhiêu năm nay mới nghe thấy từ vợ văn phòng, lại còn được tận mắt nhìn thấy ảnh bạn mình nữa. Hà chắc phải có kinh nghiệm lắm. Chúc mừng anh Dũng nhé. Lên chức rồi mà sao im hơi lặng tiếng vậy, ít ra cũng ra mắt KT26 ở HP đi chứ.
    Các cháu chụp ảnh Hà không phải đang ăn ngon hay dở đâu, mà mình nghĩ đang uống rượu thì đúng hơn, thảo nào Hà ra phóng sự nào cũng hay ra phết. Có lẽ mình cũng thử uống để xem có bắt chước được Chi hội trưởng tý nào không...

    Trả lờiXóa
  4. Nhung chỉ được cái luôn hiểu Hà thôi.... Gừ ừ ừ....

    Nhưng này, uống thì đừng uống một mình đợi khi nào Hà Q ra uống cùng thì mới có cảm xúc chứ! Nhung nhất trí không!

    Trả lờiXóa
  5. Vừa đăng bài, Dũng đã A lô nói về cái vụ vợ cơ quan, chỉ sợ em Thanh biết..... khó xử. Tôi thay mặt Blog động viên : cứ an tâm mọi người sẽ bảo vệ khi cần thiết với ĐK phải xuất hiện sớm trên Blog!

    Trả lờiXóa
  6. Mình ok ngay với Hà, khi nào ra Bắc thì cứ alô, chỉ sợ Hà thấy đông chị em KT 26 mà mặt chị nào cũng dừ quá lại chán ngấy thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Đó là niềm vinh hạnh của kẻ hèn mọn này được diện kiến các công nương. Dừ ư, dừ cũng có nhiều cái hay của dừ chứ. Do vậy, nếu ai nghĩ mình dừ thì cứ an tâm, mình sẽ có nhiều cái hay hơn những ai không dừ...

    Trả lờiXóa
  8. Chuti bat nat anh Dung qua. Thay anh i hien lanh nen chen ep ha? Dung tu vo co quan qua nhay cam ong ah! Co phai ai cung duong duong chinh chinh nhu ong dau? He he...
    Trong mat ong Chuti luc ngoi o nha H - D co ve hinh su lam. Chac la phe loi roi. Co tom duoc tin giat gan nao de dang bai khong?

    Trả lờiXóa
  9. Hehe... theo ngu ý của chuti tôi nhạy cảm hay không là do cái head của ta suy diễn ra thôi à...

    Thằng Dũng nó ghét nhất ai bảo nó là hiền lành đấy. Nhất là female... Nó đã từng bảo, nó có thằng bạn thân thì mọi người gọi là ĐAO, bây giớ ai nói nó hiền lành là ám chỉ nó ĐẦN... Nó chém chết !

    Tin rật gân à. Hãy đợi đấy! Tuy nhiên để quên trong cái trai mà Vicente trong ảnh cầm rồi... Nhưng không sao sẽ đòi lại và sẽ làm đẹp cho Blog KT-26 bằng nhiều hot news...

    Trả lờiXóa
  10. "he he..." Sao mình nghe từ này quen quá. Ah, thì ra là Dương hay chat với mình. Mình thấy Hà trước thì hu hu... bây giờ thì cũng he he (mấy lần rồi), sao lại nhiễm văn từ HCM về tận HN thế nhỉ???!!!!!!

    Trả lờiXóa
  11. Hinh nhu Chuti co tinh hieu sai? Hien khong co nghia la DAN nha! A Dung dung lo, em khong bao anh DAN bao gio dau. Con voi Chuti anh cu dap cho ong ay vai nhat vao dau goi la ong ay so ngay anh ah. Dung de ong ay "Lay thit de nguoi", "Ca vu lap mieng em"! Em ung ho anh!

    Trả lờiXóa
  12. Học thầy không tầy học bạn mà... Đó là quan điểm học, học nữa, học mãi... (vẫn thế) mà chuti tôi có lần gay gắt đưa ra quan điểm comment bài viết về giáo dục của Kim Anh đó...

    Huhu... Nhung soi chuti tôi kỹ quá, eo ui xấu hổ chết !

    Trả lờiXóa
  13. Dear Nhung, Dương:
    Có câu : "Gùng càng già càng cay"
    Gái 40 tuổi đang xoan, Giai 50 tuổi hoàn toàn thanh niên. Hehe

    Trả lờiXóa
  14. Tôi và CHU có cuộc gặp gỡ bí mật vậy, chắc chắn sẽ có nhiều điều lý thú chia sẻ cùng các bạn rồi. Bản thân tôi cũng khám phá ra nhiều điều lý thú từ ô CHU này lắm. Sẽ có những bài để chúng ta thưởng thức, OK không?!
    (Note: Còn những điều bí mật khác giữa tôi và Ô CHU thì chưa thể tiết lộ được/Hâh...)

    Trả lờiXóa
  15. TD : hehe. tôi làm sao... lấp miệng "em" Dũng nhỉ!

    Bác Vicente: huhu. Thanks bác, welcome mà! Tôi clear hết rồi, có gì bí mật đâu. Bác làm vậy ACE tò mò. Có chăng là câu chuyện bác tâm sự về tình yêu tình báo trước và sau khi thành dể KT-26... Ừ, tôi hứa sẽ giữ bí mật mà...!

    Trả lờiXóa
  16. TD : do vội , thiếu từ, thiếu dấu nên Dũng hiểu lầm chết. Phải nói là : " hehe, tôi làm sao... lấp miệng em được, Dũng nhỉ!"

    Trả lờiXóa
  17. Vu ma khong phai vu ong Chuti ah! (^-^)Ong cu gia vo ngay tho nhu dang rat bo vo...Ong cay lam du chuc tu truong ban lien lac Viet Nam - Phi chau, den bay gio lai moi them chuc Giam doc Blooc, ong lay Blooc lam vu khi uc hiep anh Dung. Day, VU cua ong hoi bi to day (xin loi cai may chet tiet cua toi khong danh duoc dau tieng Viet, hy vong ong & moi nguoi van doc tot)Nhung anh Dung oi, hay can dam len, "VU" ong Chuti to nhung anh co nhieu vu khi khac ma anh chua dung chua biet dau. Em tin la cac female muoi cai deu dung ve phia anh (khong phai vi anh hien dau nhe!)

    Trả lờiXóa
  18. Hehe
    Ở Hải Phòng quê tôi là đánh nhau to rồi đấy !!!

    Trả lờiXóa
  19. Dũng ơi,

    Đừng có nghe chúng ve vãn, quyến rũ. Râu ria, tóc bạc hết rồi, sức Ô không chịu nổi đâu. Cả đàn muỗi cái bu vào... chúng hút hết máu của ông thôi..!

    TD, tiếng Việt đấy, thử xem nhé!

    Người sử dụng Windows 7 có thể gặp vấn đề không thể gõ tiếng Việt trong Internet Explorer (IE) như khi soạn thảo trong webmail (Gmail, Yahoo Mail ..). Cách khắc phục như sau:





    1. Vào Tool/Internet Options. Trong tab General, mục Appearance (nằm cuối cùng trong cửa sổ mở ra).

    2. Bấm vào nút Languages. Add thêm vào language là tiếng Việt (Vietnamese). Trong danh sách này phần tiếng Việt có 2 cái khác nhau là Vietnamese [vi] và Vietnamese (Vietnam) [vi-VN]. Bạn phải chọn Vietnamese [vi] mới gõ được tiếng Việt. Nếu trong danh sách có thêm những ngôn ngữ mà không không cần dùng đến thì bấm chuột để chọn rồi bấm nút Remove.

    3. Sau đó, chuyển qua tab Security và bỏ chọn trong mục Enable Proctect Mode.

    Sau khi hoàn tất, bạn bấm OK và khởi động lại IE là bạn có thể gõ được tiếng Việt bình thường





    Rgds,



    Bui Thanh Son (IT staff)

    Trả lờiXóa
  20. Xin chúc mừng anh Dũng!
    Chúc mừng gia đình bac vincent được nhận huy chương vì sự nghiệp blog!
    Cảm ơn chuti đã cập nhật tin tức.
    Theo thông lệ nhận tờ A4 hay huy chương thì đều phải khao cả. Khao HP trước, HN va TP HCM sau cũng được.

    Trả lờiXóa
  21. Mr Phạm khách sáo quá, thảo nào vợ chồng HC-Vicente không nhân ra ông là ai trong ái tập thể Kt-26 này... Nhưng ông cố giữ cách comment làm sao cho đôi vợ chồng này mất ngủ, cả đêm chỉ nằm luận Mr Phạm là ai.... Thế là chúng có thêm nhóc thứ 4. Lập kỷ lục...

    Trả lờiXóa