Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Whitney Houston đã ra đi

Sáng nay bàng hoàng khi biết tin Ca sỹ thần tượng của mình đã ra đi.
Từ lúc còn trẻ tôi đã hâm mộ giọng ca của cô. Những bài như: I have nothing, I will always love you, When you belive, All the man that I need...luôn làm tôi xúc động. Còn The Bodyguard là bộ phim tôi rất thích.
Con trai tôi từ lúc 5 tuổi khi xem phim Hoàng Tử Ai cập đã biết thích và hát theo bài When You Belive.

 Lại nhớ đến câu Bạn Phú hay nói: " Mỹ nhân tự cổ như danh tướng.
                                                         Bất hứa nhân gian kiến bạch đầu"




Clip bài hát I will always love you và cảnh cuối bộ phim The Bodyguard.


4 nhận xét:

  1. Xin chia sẻ một nét buồn đến những người hâm mộ con người này.
    Tôi không biết cá hát, duy bộ phim Bodyguard làm tôi biết đến cô ca sỹ này.

    Trả lờiXóa
  2. Tks Chuti.
    Tôi là một fan của cô ấy và thật sự buồn.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chia sẻ mất mát này cùng gia đình và những người hâm mộ cô ấy. Minh cũng rất thích giọng ca này. Bộ phim Bodyguard xem đi xem lại không chán vì minh hâm mô cả hai nhân vật chính trong phim.

    Trả lờiXóa
  4. Tks TH
    Hồi đầu những năm 90 tôi có một "thằng em" họ. Hơn tôi cả chục tuổi đi Đức về đem theo một bộ dàn catsette và rất nhiều băng nhạc của Whitney. "Thằng em" kia cũng là một fan của cô ấy. "Nó" bảo "Cô ấy hát hay hơn nhạc" !!

    Trả lờiXóa