Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

HELP ME! (Chuti)


Tôi va quen mt em gái rt xinh qua Web, rt hay đùa. Mun tiếp cn lm nhưng toàn b bt ra, chng tìm ra mt cái c nào. Hôm ri dò hi ngày sinh nht ca em đ kiếm c gi gm tình cm ca mình thì thy em tm tm nói rng:

“Cám ơn chú, con còn đang đi hc, ngày sinh nht ca con trước gi Ba m con lo cho con đy đ ri. Đã mười mt ln sinh nht, năm nào con cũng nhn được đy đ tình cm ca Ba m và người thân. Chú cũng đng quá bn tâm”

Các bn hãy cho tôi mt li khuyên, có chăng tôi già tng này tui ri còn b by sao!

Chuti

22 nhận xét:

  1. Hehe.
    Khó nhể?!
    Làm sao mà biết chính xác được. Biết đâu là Dê già đóng giả cừu non?!!!

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. HELP ME!

    Mọi lần sáng sớm lúc 7h-8g tôi hay chat với cô ta, vậy mà sáng nay kết nối không được. Không hiểu có chuyện gì đây?

    Trả lờiXóa
  4. Đúng vậy KT, Không rõ dê hay cừu, chi1ng xác khó hay không do vậy phải nhờ ACE KT-26 vậy mà. Giải đáp thắc mắc cho Chuti tôi với, HELP ME!

    Trả lờiXóa
  5. Ai có kinh nghiệm giúp Chuti đê!!

    Trả lờiXóa
  6. Thanks KT,

    Chết tôi rồi, tàu hỏa nhập ma. Vừa lên mạng lại chat được với người con gái mà tôi đang tiếp cận thì nhận được một thông điệp tiếp theo:

    " Chú chán lắm, chả tâm lý gì cả. Con là con gai của mẹ con. Khi con đi học Mẹ hay lấy nick của con để Chat với chú. Hôm rồi nói chuyện với chú xong về chuyện gì đó, mẹ con cứ mong đợi mãi. Đến tôi qua Mẹ lăn ra ốm. Nhà chỉ có 2 mẹ con, sáng nay con phải nghỉ học chăm Mẹ..."

    Thấy vậy tôi nói lại chuyện chát hôm trước. Thì đầu kia hiện lên:

    " Chú chán quá, chả hiểu ý Mẹ cháu, Mẹ chau bật dèn xanh mà chú không hiểu....
    Thôi để đến mấy ngày nữa SN của cháu, chú đoán được cháu sẽ tạo ĐK để chú tặng quà cho cháu và làm quen với Mẹ. Chuẩn bị đến SN lần thứ 11 của chau rồi.Ngày SN của cháu sau ngày sinh của Mẹ đúng 60 ngày..."

    Botay.com!
    Tàu hỏa nhập ma!

    HELP ME!

    Trả lờiXóa
  7. Hehe
    Li kỳ hấp hối !!!
    Theo tôi thì Chuti cứ tiếp tục phiêu lưu nhưng phải thiết kế sẵn vài đường thoát.
    Quan trọng là đừng để họ theo về đến Blog Kt26!!

    Trả lờiXóa
  8. Chanllenging job nhể!
    Ai thật ai xạo đây. Mẹ hay con, con hay mẹ, hay chỉ một người đây? mẹ con cùng có số lần SN , xạo nhể!
    Nhưng phải liều mình như chẳng có thôi. Phải mất quà SN cho con nhể? Ngày nào, tuổi tác ra sao mà biết chọn quà...!? huhuhu .... HELP ME!

    Trả lờiXóa
  9. Theo tôi chọn loại quà gì già trẻ nhớn bé đều thích, VD : chocolate...

    Trả lờiXóa
  10. Huhuhu,

    Thanks KT, ông quả là một gã đàn ông ga lăng như tôi và mọi người luôn nhận thấy.

    Còn tôi, khổ lắm, ít có tặng quà SN cái này vợ tôi có thể làm chứng, tôi chỉ có mỗi cái thân xác vụng về của mình trao tặng.

    Nếu cứ theo quan điểm cũ, tôi trao quà của tôi, nhỡ mắc tội ngồi tù thì chết...

    Túm lại, phải thay đổi thồi, KT cũng là một gợi ý. Nhưng ông cho tôi đợi và xin kinh nghiệm của ACE KT-26 thêm nhé. Nhất là các chị em nhể!

    Trả lờiXóa
  11. Một buổi sáng buồn thiu rùi!
    Các bạn không nhiệt tình giúp đỡ, quả này sôi hỏng bỏng không rồi...
    Đúng là có hai người khác nhau, một Mẹ và một con gái. Đúng là co việc hai m5 con có cùng số ngày SN....
    Chi tiết quan trọng nhất với tôi là ngày SN của Mẹ vừa qua mất rồi...!
    Chỉ còn an ủi theo như con gái nói, 60 ngày sau là SN của bé... Phải đi tắt qua cái SN của con này. Nhưng lúc nào đây và tuổi tác ra sao?

    HELP ME!

    Trả lờiXóa
  12. Có người ghé Blog KT-26 và gợi ý cho tôi ngày sinh của cô con gài là 29/4/2012...Và chắc chắn là 2 mẹ con
    Không hiểu thật đúng ra sao nhể!

    Trả lờiXóa
  13. Có người ghé Blog KT-26 và gợi ý cho tôi ngày sinh của cô con gài là 29/4/2012...Và chắc chắn là 2 mẹ con
    Không hiểu thật đúng ra sao nhể!

    Trả lờiXóa
  14. Hehe
    Ở KT26 có một bạn sinh ngày 29 không biết có phải mẹ của cháu không!!
    Chuti khao tôi cái gì, tôi sẽ gửi thông tin chi tiết!!!

    Trả lờiXóa
  15. Một bữa cơm trưa thân mật!
    Hay đây!

    Trả lờiXóa
  16. Một bạn Kt26 sinh ngày 29/11 có con gái mới đỗ đại học. Chuti thử check xem nhé.

    Trả lờiXóa
  17. Đào Nguyên Nhung !

    Có phải Nhung đã từng chat với chuti tôi không nhỉ?

    Có thể lắm chứ!

    Trả lờiXóa
  18. Nhưng sao hai mẹ con lại có số lần tổ chức SN như nhau, con số 11 ?

    Trả lờiXóa
  19. Hehe
    Câu đó thì chỉ có họ biết thôi

    Trả lờiXóa
  20. Huhuhu,
    Me cháu sinh ngày 29/2 năm nay 44 tuổi.
    Cháu con mẹ sinh ngày 29/4 năm nay 11 tuổi.

    Do mẹ cháu sinh vào 29/2 năm nhuận nên cứ 4 năm mới có ngày 29/2 để tổ chức SN.....

    Trả lờiXóa
  21. Hehe
    Thú vị quá.
    Cái này làm ví dụ để nói về năm nhuận là tuyệt vời!!

    Trả lờiXóa
  22. Ngày này trên TG, một số nước nam nữ thi nhau tổ chức những sự kiện lớn. Ví như cưới vào ngày này, mặc dù số lần kỷ niệm ngày cưới sau này có ít đi nhưng chất lượng cho sự chờ đợi đến ngày kỷ niệm thì nhiều hơn....

    Trả lờiXóa