Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

CHÚC MỪNG SINH NHẬT NGA 08/2

Nga thân mến!
Tập thể Kt26 chúc Nga luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành đạt.

12 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG!
    Đầu tuần, thật vui khi được gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn bè, những thành viên KT-26. Nhất là với một cô bạn gái thông minh, sắc sảo có tiếng. Trung tâm chú ý của KT-26, của rất nhiều gã si tình KT-26 ngày nào, tôi đang mong chờ những chàng si tình dại khờ ngày nào, giờ sẽ can đảm hơn để thể hiện tình cảm của mình trên Blog năm nay nhân ngày đặc biệt này sau hơn 20 năm.
    Riêng với tôi, Hình ảnh một cô bạn thông minh và sắc sảo luôn trong tâm trí. Chúc Nga luôn giữ phong độ! Hãy biến ngày 08/2 năm nay trở thành ngày vui nhất và khởi đầu cho nhiều niềm vui mới của mình bằng sự sẻ chia với người thân và bạn bè!

    Trả lờiXóa
  2. Nhất trí với Chuti. Tôi từng nghe rất nhiều người nói như vậy. Nga là niềm tự hào của KT26.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật Nga nhé. Chúc Nga luôn tươi trẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều ước mơ trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc Nga sinh nhật vui vẻ, chúc bạn luôn khỏe mạnh, trẻ trung và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tre trung và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  6. Comment của Thùy Dương:

    Chúc mừng sinh nhật cô giáo Nga xinh tươi! Nhớ mãi ngày xưa, nhờ chung một phòng với nàng nên em được mục kích những "bóng si" trồng trước cửa phòng. Nhớ những sinh nhật của nàng nhà đầy những xô hoa đồng tiền, he he...

    Trả lờiXóa
  7. Tôi quá Kiên nhẫn !!!,

    Bạn tôi xinh như thế nào mà Các vị " chơi xấu " ,!

    Nếu không thay hình khác tôi xin thề không Gửi bài cho bbt tháng này.

    Chỉ có một Nga thôi, quý vị muốn làm gì thì làm !

    Trả lờiXóa
  8. Sorry Thoike!
    Quả thật tôi cũng không vừa lòng. Nhưng cái thằng em phụ trách vụ này nó đã nghỉ việc nên không bắt nó làm lại được.

    Trả lờiXóa
  9. Các ông kỳ lạ quá trời, hình hình ảnh ảnh, Tôi nhắm mắt lại hình ảnh Nga ngày nào vẫn hiển hiện trong tôi thông minh, sắc sảo và xinh tươi.
    Ông KT à, ông làm TBT phải luôn vững vàng với nọi dụng, hình ảnh biên tập của mình, đừng nghe mất thằng Việt gian nó kích động. Tôi nghĩ Khongthoike đang kẹt bài và ý tưởng hay sao đó, nên có lẽ nói vậy để trốn tránh trách nhiệm thôi mà.
    Tôi phải nói thật lòng, hình ảnh các chị em KT-26 trong tâm tưởng của tôi vẫn như ngày nào, hơn 20 năm về trước, có chăng chị em mặt mòi hơn chút ở cái tuổi đang xoan thôi mà.

    Trả lờiXóa
  10. lại sai chính tả : MẶN MÒI HƠN thay vì mặt mòi ...

    Trả lờiXóa
  11. Tks Chuti.
    Tôi hiểu sự bức xúc của các Ông: Thoike bức xúc vì bức ảnh không đẹp bằng ảnh trong đầu ông ấy. Còn Chuti bức xúc vì có người dám nói ảnh không đẹp. Dù vì bất cứ lý do gì!!
    Riêng tôi như đã nói. Chính tôi cũng không hài lòng vì hình nền không được phù hợp. Nhưng đó chỉ là lý do kỹ thuật. Tôi cũng bực mình vì không tự làm được mà phải phụ thuộc vào thàng em IT kia. Theo tôi thì dù có chọn hình nền đẹp hơn thì bức ảnh cũng không thể hiện được hết được cái đẹp của bạn chúng ta. Sự thông minh sắc sảo và nhẹ nhàng của Nga chỉ những ai từng tiếp xúc, trò chuyện mới thấy.

    Trả lờiXóa
  12. Các bạn jai KT26 thật giỏi "nịnh đầm". Tuy nhiên, mình hiểu ý của Chuti, tất cả chỉ là cái hình thức bên ngoài, là cái vỏ mà thôi. Chúng ta đã có t gian dài tuổi hoa niên cùng sinh hoạt chung 1 tập thể, nên những hình ảnh đẹp nhất của thời ấy luôn chiếm ưu thế vượt trội, in sâu trong ký ức cùng với tính cách và đặc điểm mỗi thành viên. Với tôi, Nga luôn là 1 cô bạn gái xinh xắn trắng trẻo, hình ảnh ấy đã in sâu vào tiềm thức tôi rồi, hi hi...

    Trả lờiXóa