Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

MỘT SỐ HÌNH ẢNH 20/11 TẠI KHOA KINH TẾ -HCM (T/g: Chuti)

Năm nay ngày NGVN 20/11 rơi vào Chủ Nhật. Khoa tổ chức họp mặt trước một ngày. Mặc dù vậy, Thứ Bảy nên lượng Cựu SV & GV phía nam về không đông, kể cả KT-26. Tôi cũng kẹt chút, mặc dù hẹn Cô Bình, nhưng về hơi muộn (lúc 11:15’) nên Cô Bình, cô Len giận và “rút” trước nên không gặp, tiếc!
Về khoa, thấy có tin “hot” nhất, chị Nga đen vừa lên chức Phó Chủ Nhiệm Khoa, Oách! (gặp chút rồi Tiến Sỹ Nga đen cũng về sớm có việc).
Không nhớ chụp hình, nhưng may thay, tôi đi cùng với một em gái KT-27, do ngưỡng mộ Blog KT-26 nên tự động giúp tôi ghi lại một số hình và nhờ “post” lên Blog góp vui… Xin cám ơn em gái KT-27!

ACE nhìn hình và thử trí nhớ của mình xem còn nhận ra nhưng ai đặc biệt trong  các tấm hình sau nhé!
Ai ngồi cạnh chuti đây…?
Ai mặc áo dài bên trái…?
Hai người phụ nữ cuối bàn là ai?
Chàng nào đây…? Chàng và Nàng KT-26 vẫn chưa kết duyên…?
Ai còn nhớ bức trướng bằng vàng treo trên tường bên trái ảnh…?

Have a nice week!
HCMC – 21 NOV 2011 - CHUTI

17 nhận xét:

  1. Tks Chuti và Cô Em KT27 của Ông nhá!
    Ông makrketing làm sao mà KT27 lại đi giúp đỡ blog KT26 nhể?!!

    Trả lờiXóa
  2. Người ngồi cạnh Chuti là thầy Hồng Sơn Trưởng Khoa Điện ngày trước và là một trong những lãnh đạo đầu tiên của phân hiệu TPHCM nay là ĐH GTVT TP HCM. Hai cô mặc áo dài là ... hai cô giáo.
    Bức trướng treo trên vách là của KT26 tặng hồi 10 năm ra trường.
    Hehe.
    Trao giải đê!!!

    Trả lờiXóa
  3. Chuẩn nhưng chưa đủ hết, hihihi!

    Marketing bằng nội lực. Nội lực có sức lan tỏa rất mạnh và rất sâu....

    Trả lờiXóa
  4. Các ông thiên vị quá, tôi chả nhìn thấy gì vì cái máy của em gái đi cùng ông Hà sao mà mờ mờ, ảo ảo vạy, nhìn thấy mỗi Hoà đại nhân là rõ thôi, sao ông chưa dãn đến gặp cô nương nhà mình.

    Trả lờiXóa
  5. Bà Lộc đúng là vua giả vờ. Rõ thế còn gì?!!
    Chẳng qua là Bà (vì quan tâm tới bạn mình) chỉ để ý mỗi Thầy Hòa.
    Hehe.

    Trả lờiXóa
  6. Cô ả và Chàng còn nhút nhát trẻ con lắm cơ....Có vẻ cái mối mai của tôi kém hay sao ấy. Quả này khéo phải đền đạn nhể!

    Trả lờiXóa
  7. Ông này có vẻ thích đền hay sao ấy nhể?!!

    Trả lờiXóa
  8. Sẽ phải lập ra một hội đồng giám định, nếu bắn không được sẽ chuyển tay súng. Không được đền. Hehe.

    Trả lờiXóa
  9. KT nói đấy nhé. Ông này cũng tà tâm, cũng "yêu tinh" lắm đó ACE ơi!

    Trả lờiXóa
  10. À quên, vẫn chưa ai đoán được 3 người phụ nữ chuti tôi đố trong ảnh nhỉ!

    Trả lờiXóa
  11. Ba người phụ nữ:
    1."Em gái" của Chuti mặc áo dài đỏ.
    2.Cô oanh dạy Anh văn.
    3.Một cô giáo.

    Trả lờiXóa
  12. Huhu.
    Ảnh của ông chụp mờ quá. Sau khi trả lời tôi nhìn lại "Cô Oanh" thấy trẻ quá biết là "tèo". Hehe.

    Trả lờiXóa
  13. Hơi bị khó, do ảnh mờ và góc chụp. Thế mới đố chứ.
    Lời giài đây:
    1. Đúng thầy Sơn (điện) Trưởng khoa điện ĐHHH HPG. Sau vào làm trưởng phân hiệu ĐHHH HCM. Sau này thành lập và làm hiệu trưởng trường ĐHGT TP HCM- Nghỉ hưu.
    2. Người mặc áo dài hoa bên trái là cô Vân dạy KTVT Khoa KT ĐHHH HPG. Sau vào HCMC hiện là trưởng khoa KT.
    3. Hai người phụ nữ cuối bàn:
    - Cô Oanh GV Tiếng Anh người ngồi ngoài cùng.
    - Người mặc áo đõ là vợ thầy Hiền, nay là GV và giáo vụ khoa KT ĐHGT HCM.
    3. Bức trướng: Đúng! Mã đáo thành công với dòng chự nhỏ viết gọc trái dưới "KT-26 KÍNH TẶNG" nhân lần họp mặt lần thứ nhất 10 năm tại TP HCM


    Khó nhể!

    Trả lờiXóa
  14. Á quên. Ngày 1/1/2000 , ngày thiên niên kỷ, ngày KT-26 lần 1. Hôm đó cũng là ngày cười của cô Oanh, chúng ta đã làm cho cô bất ngờ. Chính ông là người tặng một lẵng hoa nhỏ cho cô Oanh đấy. Về trường nhắc lại cô rất happy vì lời chúc bất ngờ của KT-26 năm nào!

    Trả lờiXóa
  15. Hehe
    Đúng là khó thật. Thế mà tôi đoán đúng tới 50%. Quá giỏi!

    Trả lờiXóa
  16. Nói về cô Oanh. Hồi đó Lớp Lái có thằng Liên (đẹp gái), nó học tiếng Anh số 1. Hay sang nhà cô Oanh nghe nhờ (thằng này toàn được miễn thi Anh văn). Không bù cho mình, dốt AV, thì toàn tượt, cà khi lên bàn cô Oanh nổi tiếng hiền nữa chứ. Lần hè năm đó, Liên đẹp gái đến nhà mình thấy mình đang bò ra ê a good morning... Nó nói sao Chuti học chăm vậy. Tôi bảo, chăm gì, thi trượt phải học lại. Sau khi nó biết tôi lân bàn cô Oanh mà trượt. Nó bĩu môi dài một cái, "nguýt" tôi cháy mặt và nói " ÚI GIỜI UI, CHUTI ĐẸP TRAI THẾ NÀY LÊN BÀN CÔ OANH MÀ BỊ TRƯỢT THÌ KIẾN THỨC CÓ VẤN ĐỀ THẬT RÔI"... Nó kéo rài chữ "thật rồi" làm tôi dựng tóc gáy... (ừ, có vấn đề thì mới thi lại chứ nhể?)

    Trả lờiXóa