Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

ÔNG BẠN CỞI TRUỒNG (KHÁCH QUỐC TẾ THĂM BLOGKT26)

Hôm post bài St ONLY IN INDIA, Chuti bảo liệu có khi nào thằng bé cởi truồng coi laptop vào blog kt26 và thấy ảnh mình ở đó không nhỉ!!
Vừa rồi thấy có một dòng chữ Ấn độ trong chatbox mình nghĩ mãi không tìm ra lý do. Sau mới đoán là Ông Bạn Cởi Truồng!!
Có đúng không nhỉ?
Chắc vậy.
Bà con ai biết tiếng Ấn thì dịch giùm nhá : Menarik post u ni :) Tapi kenala promote banyak2 biar org tau. Klo tak syok sendiri je la nanti
:)

4 nhận xét:

  1. Ừ nhỉ.
    Tôi không rành tiếng nước ngoài nhất là tiếng Ấn. Tuy nhiên với kiến thức hạn hẹp về tiếng Ấn tôi có thể tạm nôm na như sau: Đây là bố của thằng bé cởi chuồng, sau khi thấy có hình ảnh con ổng (giờ nó trưởng thành đến tuồi lấy vợ rồi) bên cạnh rất nhiều những gương mặt phụ nữ đẹp, rực rở và quyến rũ trên Blog KT-26. Ông ta ngỏ ý có lời mời đánh tiếng với BBT Blog để có cơ hội làm quen và tuyển vợ cho con trai ổng (thằng né ở chuồng).

    Trả lờiXóa
  2. Vậy Chuti xem mình có thể gả ai đi nhể??!

    Trả lờiXóa
  3. Minh Hương trông hơi giống người Ấn. Hay mình gả MH đi nhể !?

    Trả lờiXóa
  4. KT à, KT-26 mình có nhiều cô thích chồng nước ngoài lắm. Tuy nhiên chúng ta phải làm giá ông ạ. Kẻo NHÀ TRAI họ thấy mình có vẻ "máu" họ coi thường hay giảm lễ vật hỏi vợ xuống thì thiệt cho mấy em gái lớp mình. Tuy nhiên tôi cũng đồng tình với ông, Minh Hương cũng OK. Còn nửa Kim Anh nhà mình trông cũng giống người Ấn đấy chứ. Nói chung ai cũng được, Chị em trong nhà nhường nhịn nhau kẻo nhà trai hay cậu bé cởi chuồng họ chê cười.
    Nói tới Kim Anh, đi công tác đâu mà mấy hôm chẳng thấy mặt trên diễn đàn nhỉ!

    Trả lờiXóa