Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

TIN NHẮN SMS (… trong series bài kỷ niệm 1 năm Blog KT-26)



Tít… tít… tít…
Từng cặp mắt chăm chú vào những chiếc điện thoại.
“Có bài mới!” – Những tiếng đồng thanh.
Mấy con người chụm năm, chụm ba bên cái máy tính. Rõ khổ, nó phải nằm suốt, chỉ để chờ lúc nối mạng này.
Phút chốc, họ tản ra …

Tít…tít… tít…
Nó lặng ngẫm tin nhắn của bà chị:
“Cháu nó đọc xong, cố giấu mọi người, lấy tay dụi mắt”
Còn cô em thì thầm:
“Cậu đọc, cười nghèn nghẹn: Hề! Thằng ni chỉ cái tội nhớ dai”
Đứa cháu gái 8 tuổi, cũng hấp háy:
“ Bác ơi, hồi trước bác cũng trốn học à!”
……
Nó lưu giữ tin nhắn lại, cứ để trăng đêm nhòe ánh mắt như chính lúc đang bay trong không gian bài viết vậy…

HCMC 19 OCT 2011 – CHUTI

5 nhận xét:

  1. Chuti sử dụng blog rất hiệu quả.
    Vừa kết nối bạn bè vừa kết nối gia đình.
    Hôm rồi tôi gửi mấy bài viết về Bu, Bá cho cô em. Cô em đọc thích quá liền gửi cho cả nhà. (anh chị, cháu chắt). Cô em tôi bảo nhà có mấy người dạy văn, từng học chuyên văn rồi làm thơ ấy thế mà thua cái ông làm kế toán.
    Chuyện!
    Có blog kt26 có khác. Nhể!!

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều khi nhìn nhau khó nói lên lời. Blog chúng mình đã thành công cụ truyền tải nhiều thông điệp yêu thương tới mọi người rồi. Thật tuyệt vời. Có vẻ Chuti là người biết khai thác nó rất hiệu quả đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Dear Kt,

    Học văn, dạy văn ,lại còn làm thơ đôi khi nhuốm mùi " kiếm ăn " quá.

    Văn mình vợ người đặc biệt thú vị với mấy ông tự sướng .HeHe !!!

    Trả lờiXóa
  4. Hehe.
    Tks Khongthoike. Đúng thế. Cứ dân văn mới được viết văn thì bọn ta "móm" hết hay sao?

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn mọi người.
    Đúng Blog KT-26, một địa chỉ gửi gắm và sẻ chia. Với chuti tôi, Blog còn hơn thế nữa....
    Cám ơn các bạn, cám ơn Blog KT-26, Chúc mừng SN Blog!

    Trả lờiXóa