Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

MIÊN MAN SINH NHẬT O40 (T/g: Chuti)


Trẻ con thích sinh nhật, người lớn ngại đếm tuổi…
O40 sinh nhật, đếm nhanh cũng mất hàng chục giây… Ngại ! Từng ấy cái sinh nhật, ai cũng vậy, nhiều dấu ấn và đầy ký ức, vui buồn có cả.
Hôm nay, có lẽ người viết mới cảm nhận hết niềm vui của những người bạn trang lứa trong ngày O40 của họ. Đúng, chỉ khi mình cùng sống trong cảm xúc ấy, cảm xúc về bữa tiệc sinh nhật nhiều ảo sắc trên diễn đàn…
Blog KT-26 đang nối kết chúng ta. Có những người bận rộn công tác, nước ngoài, nước trong, nhưng cũng dành chút thời gian riêng của mình để hâm nóng và xây dựng diễn đàn. Có những tâm sự gián tiếp gửi gắm qua Blog. Mà có lẽ, khó khăn bội phần khi đối mặt thể hiện quan điểm hay tình cảm cá nhân. Có những người sử dụng diễn đàn như thể sợi dây kết nối hiện tại và quá khứ, kết nối chặt bền với hậu duệ của mình.
Người viết được thẩm thấu, và trong ngày sinh nhật của chính mình, càng thấm thía hơn… Qua diễn đàn, ta được nhận cảm xúc nhiều sắc màu mà có lẽ khó thấy ở cách diễn đạt khác. Nơi tận cùng trái tim, luôn ẩn hiện những tình cảm rất nhân văn như vậy, chúng ta hay gọi đó là tiếng lòng. Đúng, tiếng lòng luôn đâu đó, nhưng không phải lúc nào cũng “phọt” ra được! (xin mượn cái từ rất tượng hình của ông TBT).
Không ngại đếm tuổi, sinh nhật năm nay, người viết nhận được hơn một sự sung sướng với nhiều sẻ chia bạn bè…để rồi, được nghĩ suy về kết nối, về con đường nhung dẫn tiếng lòng thăng hoa.
Thay mặt tất cả những ai có cùng miên man tâm trạng bữa tiệc sinh nhật trên diễn đàn, người viết lại tham lam muốn được cám ơn Blog KT-26, và nhắn nhủ những người bạn còn lại… Hãy đón đợi, một sinh nhật cảm xúc đầy sắc màu O40 của bạn sẽ tới, thông qua Blog KT-26, một diễn đàn ảo kết nối tiếng lòng!

HCMC 13/10/2011 - CHUTI

7 nhận xét:

  1. Happy birth day Chui và Châu sì thêm lần nữa.
    Xin chia sẻ tiếng lòng của tác giả. Bản thân tôi từ sau ngày họp mặt tại DN và có blog này tôi rất hạnh phúc. Ngày họp mặt tại DN như là cái dịp tôi nhận lại những tình cảm bạn bè (những tài sản vô giá) mà mình cứ ngỡ đã mai một và không còn thuộc về mình nữa. Còn với diễn đàn này, hàng ngày, hàng tuần tôi được nhìn thấy những "tài sản" ấy tồn tại, lớn lên...

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn KT,
    Cẩn thận không ông làm ướt Blog KT-26 bằng những giọt nước mắt đàn ông của những người từng miên man SN O40 bây giờ...
    One again, Cám ơn KT always!

    Trả lờiXóa
  3. Chuc Chuti HQ co mot ngay that vui ve hanh phuc ben gia dinh va ban be nhe

    Cam on KT mai la cau noi mem mai ma chac chan giua moi thanh vien trong KT26

    Trả lờiXóa
  4. Chuti "sướng" lâu thật! Cảm xúc ngập tràn blog chúng ta. Cứ tiếp tục nhé. Ông làm người khác mong sao sinh nhật tiếp đến mau!?!

    Trả lờiXóa
  5. Guuuuuuuuuuuuu
    Nhưng sure, sẽ follow t.h's comment!

    Trả lờiXóa
  6. Blog KT 26 dang bi ngap lut boi nuoc mat sung suong cua Chiti HQ ,

    Thu that chua biet t.h la ai dau nhe

    Vui cung Chuti HQ !

    Trả lờiXóa
  7. Châu sì à, ông chịu khó vào Blog thì biết ngay. Truy tìm một nick cũng là một thú vui của thế giới mạng đấy! Chúc ông tóm được t.h sớm!

    Trả lờiXóa