Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

NGÀY GIA ĐÌNH KT-26 (T/g: Chuti)





Sinh nhật Blog KT-26 đang đến, cùng BBT và với sự cổ vũ, động viên của mọi người, chúng ta có quyền hy vọng một SN thật vui của Blog sau 01 năm. Để sau này, sẽ có những sinh nhật hoành tráng hơn…
Sinh nhật của Blog, cũng là lần đầu tiên chính thức, BLL các vùng đang phát động những ngày gặp gỡ gia đình KT-26. Cũng đúng thôi, ngoài nhiệm vụ kết nối. không những là món ăn tinh thần hàng ngày của các thành viên, Blog còn là địa chỉ sẻ chia và gửi gắm. Từ đây, những thông điệp yêu thương đã được các thành viên KT-26 và gia đình gửi trao cho bạn bè, người thân của mình…

Lúc này, khi đang nghĩ về SN Blog và bữa tiệc mừng gặp gỡ các gia đình. Người viết mơ màng như đang trong buổi sinh nhật người thân trong gia đình vậy. Họ đang chúc mừng và trao cho nhau những thông điệp trái tim, những ước mong ngày mai tươi sáng nhất. Rồi một ý tưởng tham lam, điên rồ của người viết chợt đến: Tại sao ngày ấy không phải là “ NGÀY GIA ĐÌNH KT-26” !?
Ngày SN Blog là ngày ra đời của một đứa con tinh thần của KT-26, từ đó kết nối đưa chúng ta gần nhau hơn. Để tới một ngày các gia đình KT-26 được gặp gỡ sau nhiều chờ mong của các thành viên KT-26. Một sự mong chờ chính đáng để được gắn bó và sẻ chia.
Hãy tôn vinh ngày ấy là “NGÀY GIA ĐÌNH KT-26”, để đại gia đình KT-26 hàng năm được gặp gỡ, sẻ chia và cùng đồng hành với đứa con tinh thần của họ: BLOG KT-26. Anh chị em cùng hưởng ứng, Hãy cho BBT+BLL một lá phiếu bầu!



HCMC 31 Oct 2011-CHUTI

7 nhận xét:

  1. Tks sáng kiến của Chuti.
    Nhất trí ngay.
    Blog chỉ là một phương tiện. Cái mà chúng ta nhắm đến là đem lại một chút gì tốt đẹp cho các thành viên KT26 và gia đình.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn KT hưởng ứng. Thé là tôi có người đồng ý tưởng đi dự NGÀY GIA ĐÌNH KT-26 năm nay rồi.
    Theo thong báo sơ bộ của BLL HCMC, hiện nay số người tham gia SN & gặp gỡ gia đình phía nam rất đông:
    1. GĐ Lưu
    2. GĐ Phú
    3. GĐ Kính
    4. GĐ Tiến Dũng
    5. GĐ Hải Bình
    6. GĐ Linh (pending)
    7. GĐ Hương già (pending)
    8. GĐ Lâm (pending)
    9. GĐ Tuấn Anh (pending)
    10. GĐ Đạm (pending)
    11. GĐ Nam Đao.
    12. GĐ Luân bủng
    13. GĐ Hưng bứ
    14. GĐ Tiến lùn
    15. GĐ Khương
    16. Thành cơm
    17. Châu sì
    18. GĐ Hà
    Sauk hi đăng ý tưởng thành lập NGÀY GIA ĐÌNH KT-26, Báo gia đình có nhã ý chúc mừng và gửi điện hoa tới buổi lễ. Do vậy Đ/n BLL+BBT thong báo ngày giờ & địa điểm trên Blog để dễ thu xếp.

    GỬI BLL & BBT PHÍA PHẮC: Lộc TD, KA, Hiệp…: mọi người phát động SN Blog, gặp gỡ gia đình và hưởng ứng thành lập NGÀY GIA ĐÌNH KT-26 và báo ngày giờ địa điểm để Báo Gia Đình gửi hoa cũng như BBT cử người ra dự nhé!

    CHÚC MỪNG SN BLOG – MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH KT-26 thành hiện thực!

    Trả lờiXóa
  3. Comment của T. Dũng:
    +++
    Nhất trí lớn. Có một ngày cho đại gia đình KT-26 thì mọi người càng gắn bó và vui.

    +++

    Ông này phải xử lý vụ IT ngay thôi/ chuti

    Trả lờiXóa
  4. Comment của Pham:

    Tôi ủng hộ ngày gia đình KT 26. BTC xem nên cố định một ngày hay để tự chọn mỗi năm một ngày. Nhân ngày này chắc phải phát động phong trào viết về Gia đình chứ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Thanks Phạm.

    Theo tôi, Nên chọn một ngày. Ngày sinh nhật Blog chẳng hạn. Ngày 05th Nov ... Ví dụ vậy.
    Huhuhu... soory for tham lam vì ngày 05th Nov là ngày mà BLL + BBT tổ chức họp gia đính KT-26 lần đầu tiên tại HCMC.

    Đúng đấy, Hãy viết về chủ đề gia đình. sáng sớm vừa xong một bài, tôi sẽ share ngay mà không cần chỉnh.

    KT post giúp tôi nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Theo tôi thì còn một cách khác: Đó là chọn ngày Thứ bảy đầu tiên của tháng 11. Năm nay là 05/11 nhưng sang năm có thể là 06/11. Như vậy để đảm bảo ngày đó luôn rơi vào ngày nghỉ cuối tuần. Hehe

    Trả lờiXóa
  7. Tuyết! Nói chúng là rơi vào tháng 11 , cuối tuần đầu hay thứ 2 (nếu tuần đầu gần đầu tháng quá => nhiều người bận cuối và đầu tháng quyết toán gì đó). Nên cũng đưa ra khoảng fixed thời gian để tạo:
    - Thói quen
    - Lịch trình trước.

    Trả lờiXóa