Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

CHÚC MỪNG CÁC CHỊ EM KT26

Các Quí Bà KT26 thân mến!
Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. 
Tập thể KT26 xin chúc các Quí Bà luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành đạt.
Chúc các Quí Bà luôn là niềm tự hào của gia đình mình và của KT26.  























10 nhận xét:

  1. TINH THẦN NGÀY 20/10 YÊU THƯƠNG!
    TINH THẦN BÀ TRƯNG BÀ TRIỆU BẤT KHUẤT!

    Cách dây trên 10 năm, vào ngày này, một người Sếp, người đồng nghiệp, người bạn Nhật của tôi hỏi: Tại sao đã có ngày 8/3 rồi, ở Việt Nam chúng mày lại còn kỷ niệm ngày 20/10, ngày phụ nữa Việt Nam nữa!

    Tôi không trả lời mà chỉ bộc bạch lòng mình. Theo tôi biết, Ở Việt Nam tôi có 2 Bà tên Trưng, Triệu... Tinh thần Bà trưng , Bà triệu đã thấm đậm truyền đời vào các thế hệ ngàn đời sau này. Không thể diễn tả rõ bằng lời tinh thần ấy. Nhưng nói đến tinh thần 2 bà, tự thân bất kể người đàn ông Việt Nam nào đều cảm nhận được thông qua nét dịu dàng và kiêu sa , Nữ tính và mạnh mẽ, chịu đựng và bất khuất....

    Tôi chỉ nói đến đấy, người bạn Nhật thốt lên: Trời! Đàn ông Việt Nam thật hãnh diện....

    Thế là sau 7 năm làm tại VN, anh ta về Tokyo và sau 6 tháng anh ta nghỉ việc. Tất cả những người Nhật không còn thấy anh ta ở đâu nữa. Một tin đồn rất vui là, cứ ai hỏi về ông Suzuki (tên anh bạn Nhật), thì mọi người bí mật nói với nhau là: Nếu muốn biết Suzuki ở đâu, hãy sang Việt Nam và hỏi Hà san (Mr Hà) là biết.

    Đúng mà không đúng, sau khi nghỉ việc ở Tokyo, anh ta quay lại HCMC gặp và uống rượu Sake với tôi một lần, sau đó tôi không gặp nữa. Nhưng kết chuỗi suy nghĩ của anh ta nhất là câu nói nhân ngày 20/10 năm ấy, tôi đoán rằng, anh ta đang ở Việt năm, chắc đã có một tổ ấm nho nhỏ với một người vợ Viết Nam gì đó...
    Anh ta ngưỡng một đàn ông VN, và anh ta muốn và chỉ muốn làm người đàn ông Viết Nam một cách gián tiếp làm chồng một cô gái VN, sống tại VN. Anh ta không muốn liên lạc với những người biết anh ta là Japanese nửa... TÔI ĐOÁN VẬY!

    Trả lờiXóa
  2. Xin cảm ơn tấm lòng của anh em . hạnh phúc nhất là bọn tôi được học tập cùg với anh em ở tập thể KTB26. Ôi sao hồi còn trẻ, non dại bọn tôi không nhận ra điều này sớm, để cơ hội tuột khỏi tay. Nhưng mà ...hu hu sao tôi lại ngồi giữ cái hoa gì mà trông như Adela chưa ăn bữa tối ấy. Trông tôi sợ lắm đúng không

    Trả lờiXóa
  3. Ai sợ, thì cứ sợ hết đi. Để tôi!

    À quên, Muôn còn hơn không,vẩn còn kịp mà. O40 vẫn chạy tốt Mụ Lộc ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Hehe.
    "Sợ" dịch ra tiếng Anh là Nice đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Dear Chuti.
    Tôi cũng biết Mr. Suzuki này. Một Quí ông lịch lãm. Và tôi cũng không ngạc nhiên khi nghe tin Ông ta lấy vợ Việtnam.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bạn jai KT26. Phù... ngày này là để các Quí Ông nịnh các Quí Bà đây mà.
    Tối nay anh con trai nói mẹ đừng rửa bát, để con đi học thêm về con rửa. Bố nó thì xăng xái bê mâm, thu dọn thức ăn thừa, mình lại gần bảo ôi hay quá thay cho hoa hả anh... He he...rồi biến đi lướt blog.

    Trả lờiXóa
  7. Thank KT, đúng một quí ông lịch lãm và yêu Việt Nam, nhất là con gái Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn các bạn, tôi thấy rất tự hào là một thành viên của KT 26

    Trả lờiXóa
  9. Thanks Phạm.
    Còn tôi đã từng hãnh diện là người đàn ông Việt Nam trước người bạn Nhật... Gần hơn nữa, tôi còn hãnh diện là những chàng trai O40 KT-26!

    Trả lờiXóa
  10. Tôi cũng vậy.
    Tôi tự hào là một zai kt26.

    Trả lờiXóa