Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT NGUYỄN VĂN HÀ (14/10)

Chuti thân mến!
Tập thể KT-26 chúc Chuti luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt!
Chúc Ông vững tay mõ để cuộc chơi của chúng ta ngày càng vui và đầm ấm!


MÓN QUÀ TỪ TIẾN DŨNG

Nhân dịp sinh nhận lần thứ 45 của đ/c Trưởng ban Tổ Chức ( sắp bước sang tuổi ngũ tuần), xin chúc anh ngày càng phương phi, thành công trong mọi lĩnh vực và luôn là đầu tầu không thể thay thế của KT26.

Thân
TDũng
Happy Birthday to Chuti. A gift from Pham

34 nhận xét:

  1. Cũng như một lần t.h nói: nhiều tuổi rồi nên tính tình quay lại như trẻ con. Chờ đợi, chờ đợi...để được nhận thiệp chúc mừng của KT-26... Chờ đợi.., mới thấy cảm giác thời gian như dừng lại... Chính vì vậy, làm tôi thêm liên tưởng và như sống trong cảm xúc của một người sếp, người đồng nghiệp, người bạn Nhật làm với tôi 7 năm khi nhận được lời chúc SN. Tạm dịch và thay lời muốn nói là:
    CÁM ƠN KT-26, TÔI CHỈ MỚI CẢM THẤY MÌNH ĐANG CÒN SỐNG TỪ KHI NHẬN ĐƯỢC LỜI CHÚC MỪNG SINH NHẬT CỦA CÁC BẠN!
    Mà khi còn đang sống, tôi sẽ vững tay mõ để phục vụ kết nối KT-26.
    XIN CẢM ƠN! giờ thì tôi có thể vui mừng để out rồi !

    Trả lờiXóa
  2. Happy birthday!
    Còn mong sinh nhật là còn trẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật! Mãi mãi tuổi 20 nhé, để năng lượng lúc nào cũng mạnh mẽ & bền bỉ, để cùng TBT tay mõ tay bút thắp sáng blog này!

    Trả lờiXóa
  4. Thanks KT, tôi mong SN vì năm nay có thêm KT-26,có diễn đàn trên Blog, tôi chờ đợi sự chia sẻ ấy.... Huhuhu, quá toại nguyện.

    Thanks TD, ừ tôi đã ... (hơn) 02 lần tuổi 20 rồi. Sẽ có 3, 4... và mãi mải tuổi 20 sẽ có trong nhưng ngày SN của tôi. Có một BBT như Blog Kt26, có những đồng nghiệp viết lách và sáng tạo như TD, KA, Phú, Lưu, Lộc, HT, Hằng,....có những lời động viên thường xuyên kịp thời của ACE KT-26, tôi vững tin cùng các bạn...

    Trả lờiXóa
  5. Chúc sinh nhật vui vẻ !

    Chiến dịch hãy còn dài
    Đường lắm dốc lắm ụ

    Chiến binh này còn mang nhiều trọng trách , còn ham vui lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Tks Khongthoike! Dài mấy thì dài, miễn còn ham vui là được. Thi thoảng ngồi nhâm nhi ly rượu vang và chém gió với Khongthoike và ACE, sẽ thêm năng lượng vào sâu chiến dịch...

    Trả lờiXóa
  7. Chúc ông bạn Chuti của tôi thêm một tuổi khoẻ , khoẻ, khoẻ , quan trọng lắm đó vì có khoẻ thì mới sáng tạo và đem lại niềm vui cho những người thân xung quanh. Chúc ông thêm một tuổi hạnh phúc, có nhièu niềm vui trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
  8. Xin cám ơn A Phúc già.
    Hóa ra ông già này vào mạng thường xuyên. Gửi SMS chúc mừng , chưa trả lời còn a lô nữa....Thanks ông già Phúc nhiều.

    Sau đây là SMS nhắn tin của già Phúc, sử dụng từ ngữ rất "teen", tôi đọc và thấy hình như già Phúc muốn tôi cám ơn anh trên mạng để cho anh cám ơn thì phải. Chẳng hiểu sao, cứ post SMS (nguyên dạng):

    H6 qua mat mang. A. K0 thay mang..Hom nay co mang co em moi ra doj. Kem a 1 thang. Sao em khoe tre the..A chuc mung em va. G.D hanh phuc thanh dat nhe. Maj la K.T.26 sang dep ho tren. Blog.. Em nho cam on anh tren mang de cho a cam on...

    ACE doán ý già Phú nhé. Sau đợt thi của con gái bia già Phúc, phải bảo cháu nâng cấp cho bố chút vi ti1ng để già Phúc vào comment trực tiếp nhỉ!

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn Lộc.
    Mụ cứ xuất hiện và cho ra sàn mấy câu dí dỏm là tôi có niềm vui. Còn sức khỏe, thi thoảng nhâm nhi chút rượu mật gấu khô là lên tiên ngay...

    Trả lờiXóa
  10. Ông già Phúc này chuyên "chơi" SMS. Hôm trước Ổng nhắn cho tôi KT-26 tổ chức tiệc gặp 3 bố con ở Hà nội gồm có VC KA; TD; V Thang. Tôi dịch ra là có Kim Anh; Thùy Dương; Việt Thắng. Nhưng còn VC thì dịch mãi không ra, nặn óc xem KT-26 ở Hà nội có ai là VC (chắc là họ Vũ...).
    Sau nói chuyện với TD mới dịch ra là Vợ Chồng Kim Anh. Hehe

    Trả lờiXóa
  11. Hôm nào ra HP chắc phải tới nhà Bà Lộc hỏi món mật gấu khô mới được. Hehe.

    Trả lờiXóa
  12. Hehehe, Nói chung già cả vậy mà "bắn" SMS trên màn hình nhỏ như vậy cũng thật đáng nể già Phúc rồi. Ông già No1 của KT-26! Tới này phải y/c già Phúc vào Blog comment không qua SMS nữa!

    Trả lờiXóa
  13. Happy birthday to Chuti
    Chúc Chuti của chúng ta(chứ không phải của riêng bà Lộc đâu nhé)luôn mãi là một "CEO" thành đạt, một người bạn chân tình có sức lan tỏa mạnh mẽ và một gia đình thật hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  14. Happy birthday!
    Mọi người đã nói lên tất cả nhựng gì mình muốn gửi tới Chuti rồi. Thêm một lần nữa muốn gửi tới Chuti lời cảm ơn vì đã góp một phần rất lớn vào việc duy trì và thúc đẩy sự gắn kết của KT26 chúng ta.
    Thank for your present!

    Trả lờiXóa
  15. Huhuhu,

    Các bạn cho tôi nghĩ như đang còn sống. Giờ đây các bạn lại cho tôi bay. Tôi tính tham lam, tham quyền cố vị. Các bạn cứ để tôi bay nhé.... Nhưng nếu thương thì cho chót, hãy đỡ tôi, kẻo tội... Các bạn cũng như chuti tôi, đến cái tuổi chưa già, nhưng đủ trải nghiệm... Chúng ta có KT-26, chúng ta có một sân chơi BÌNH ĐẲNG-CỞI MỞ - SẺ CHIA. Có các bạn, tôi được bay, có KT-26, chúng ta được sẻ chia.

    Cám ơn Hải Bình, đúng là dân chuyên toán, bạn đã lũy thừa một số lớn hơn 1 niềm vui của tôi. Em H sẽ cám ơn bạn nhiều lắm, và tôi vui vì điều ấy.

    Cám ơn t.h, bạn luôn là động lực kết nối của Kt-26, có những người như bạn bên cạnh, tôi thêm tự tin.

    Hãy lũy thừa niềm vui KT-26, nếu ta là con số 01, niềm vui không tăng... Đó chính là tiêu chí kết nối KT-26: TỰ SƯỚNG để đạt tới CÙNG SƯỚNG!

    Trả lờiXóa
  16. Hahaha,
    Trân trọng cám ơn Tiến Dũng vì lời chúc mừng và món quà SN rất đặc biệt.
    Ông luôn là vậy, một con mắt đen, nhanh nhẹn, khôn ngoan như T. Dương nhận xét. Một trường BLL mà đến giờ mới xuất hiện... O_O... Nhưng cách xuất hiện rất đặc biệt. Thực sự ông làm tôi vui và bất ngờ về khả năng Vi tính đấy(khi ông cứ tự nhận mình là dốt). Nếu ông xuất hiện sớm hơn, diễn đàn đã nóng lắm rồi. Nhiều ACE sẽ vui hơn nữa trong ngày SN của mình như tôi. Tuy nhiên, sẽ cũng là niềm vui cho các ACE tới đây với sự hiển diện và sẻ chia sâu sắc của ông.

    Trả lờiXóa
  17. Hôm qua vui quá nên không nhận ra. Ông Tiến Dũng "chơi" mình. Mới có 44 cái SN, thế mà ông ấy công thêm cho mình 01 tuổi...Ý "chơi" mình già! O_?

    Trả lờiXóa
  18. Hehe. Ông Dũng tính theo tuổi ta.

    Trả lờiXóa
  19. Huhu, Không sao nhỉ. Như già phúc đấy thôi, mình gọi là già Phúc, nhưng Phúc vẫn "teen", "teen" cả cách nhắn tin SMS đó thôi. Không sao, chuti cũng vẫn ham vui, như vậy là không già rồi kể có là 44 hay 45...
    Nhưng nếu xét kiểu tính tuổi của ông Dũng, ông này còn muốn nhiều tuổi...

    Trả lờiXóa
  20. Chúc mừng SN Chuti. Chúc Chuti luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành đạt, nhiều bạn yêu mến, nhiều cô bám theo, đầy đàn đầy cánh, gạt ra ko xuể. Nhưng đừng tham quá kẻo ảnh hưởng đến SK. Cô nào ko kham được thì nghĩ đến các bạn KT26 cho các bạn ấy cùng vui lây nhé.

    Trả lờiXóa
  21. Hehe.
    Cám ơn Nhung. Ông chuti thực hiện nhé.

    Trả lờiXóa
  22. Huhuhu, KT giúp tôi chứ, dù sao mình cùng hội BBT mà!
    Nhung vừa chúc, vừa cho tôi mừng, vừa... đánh đố tôi....
    Chưa qua được Đổng Quốc Bình... sao dám xưng danh!
    Cám ơn Nhung, Tôi đang bay, nhưng, Nhung nhớ đỡ tôi nhé...
    Nhung biết,nếu không vậy, kẻo tội cho chuti tôi mà....!
    Nếu được phép. cho tôi tiến cữ Nhung vào BBT nhiệm kỳ tới!

    Trả lờiXóa
  23. Cám ơn Chuti đã tiến cử, nhưng mà mình khả năng thì abc quá, đứng cạnh 2 ông Tổng biên tập cứ như muỗi đúng cạnh voi. Hai ông cứ đứng mũi chịu sào cho Blog KT 26 được tiếp tục phát triển mãi. Mình ko dám đâu!

    Trả lờiXóa
  24. Chả biết abc hay bca gì nhưng chất lượng comment vậy, sức mạnh ngòi bút vậy....thì BBT nào chả mời. Muỗi voi cũng chẳng sao. Lưu viết về đề tài voi, nhung viết về đề tài muỗi...Phân công xã hội mà, Chu Văn Quềnh đã đạy !

    Trả lờiXóa
  25. Ông Luân bủng vẫn củ chuối chưa vào comment được nên nhắn qua SMS:Chúc mừng SN bạn Hà. Chúc bạn bước sang tuổi mới mạnh khỏe hạnh phúc & thánh công trên con đường bước tới – Luân MSB.
    Cám ơn Luân, tôi đợi 01 tháng nữa để được chúc ông như vậy và mong lúc đó ông đã xử lý được vụ “nhảy” vào Blog rồi nhé!

    Trả lờiXóa
  26. Comment của Pham:

    Hi chuti,

    Chúc mừng sinh nhật chuti. Chúc Ông giữ vững phong độ hiện tại thêm 30 năm nữa để còn chăm lo cho blog và tổ chức cho bọn tôi đi chơi nhiều hơn nữa.

    ALL THE BEST TO YOU,CHUTI.

    HAPPY BIRTH'S DAY!

    Trả lờiXóa
  27. Một lời chúc, một sự động viên của một nữ KT-26 giàu năng lượng và khả năng làm việc tập chung. 30 năm nữa mà bảo tôi cứ "chạy tốt" đi, quả là mạo hiểm cho cái tuổi ngoại thất tuần... Theo cách nói của người Bắc thì dễ bị tăng xông, còn dân Nam bộ nói nghe hình tượng hơn là "lên máu" hay "đứt máu"... Tuy nhiên, tôi sẽ cố, chăm lo tập thể dục và phân phối năng lượng một cách hợp lý nhất từ ngay hôm nay đến tận 30 năm sau.

    Trả lờiXóa
  28. Hehe
    Như vậy là đến 75 tuổi Ông Chuti mới được nghỉ hưu.

    Trả lờiXóa
  29. Huhuhu,
    Còn KT phải tới 76...

    Trả lờiXóa
  30. Huhuhu,
    Một lận nữa cám ơn KA, một nữ Kt-26 điển hình, rất thông minh và chuyên nghiệp trong mọi lĩnh vực....

    Trả lờiXóa
  31. Món quà của KA rất hay. BBT đề nghị được coppy để gửi cho các bạn khác nhân dịp SN. Free bản quyền nhé.

    Trả lờiXóa
  32. Diễn đàn mình là SẺ CHIA mà. Tôi nghĩ Merkel của KT-26 luôn ủng hộ thôi.

    Trả lờiXóa
  33. Hi Chuti,

    Chac la bay gio nha Chu ti dang di an hieu day .Chuc ca nha mot sinh nhat that vui ve nhe.

    Trả lờiXóa
  34. Ô Hay,
    Cô tấm đồng hương,
    Làm sao ra khỏi nhà....

    Huhuhu.... phê từ mấy hôm nay... vì blog... đâu giám đi đâu, ngồi một chỗ đâu cần ăn...TL cũng như mọi người cho chuti tôi no cả ngày rồi... Như mọi ngày nhưng em H và các cháu rất vui khi ăn mỳ gói...Sức mạnh tinh thần mạnh thật....Cám ơn TL & KT26 vì tinh thần ấy.

    Trả lờiXóa