Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

NHỮNG DÒNG THƯ

Cuối tuần vừa rồi rà soát lại thấy còn thiếu ngày sinh và email,điện thoại của nhiều người, mình liền liên lạc để bổ sung.
Mình đã nhận được phản hồi của tất cả. Những dòng thư thật chân tình cởi mở và cảm động.
Xin chia sẻ một số cùng các bạn vì nếu giữ lại sẽ thật ích kỷ:
----------------------
Anh Đồng:
 
Mình vẫn nhận được trao đổi của anh em luôn. Thấy mọi người vui vẻ quá  rất mừng. Công việc hàng ngày mình vẫn thường xuyên kiểm tra mail. Tuy nhiên nhiều việc quá không tham gia diễn đàn được. Khi nào có gì vui mình sẽ tham gia. Hiện nay con lớn mình đã học song đại học khéo phải nhờ tới anh em.
   Số điện thoại của mình là :...
   Ngày sinh:...
      Chúc mọi ngừoi vui vẻ, có điều kiện ghé Quang Ninh thì alô cho mình.
                 Nguyễn Đồng
 --------------------------------
Anh Thành ( Thành Mù):


Chan thanh cam on Luu da hoi tham
Suc khoe minh binh thuong ,
Minh sinh 1962 (man non nghia dia roai), DT van nhu cu co thay doi dau
Luu bi gio sao rui ? , may "nhot" rui ?,
Moi khi mo Email thay ACE KT26 trao doi ma vui lay! toan tin hay, toan chuyen hay ho .

---------------------------------
Tuấn:
Hi
Tôi Tuấn đây. Đang bận công việc, không ở Việt nam. Khi nào về sẽ liên lạc với anh em.
 --------------------------------

Vân:


Vân sinh ngày 09/03.

... gia đình mình cũng tương đối ổn, 2 đứa con trai mình hơi bị béo. các cháu học cũng tàm tạm.

Riêng công việc của mình thì lận đận quá. Mình đã trải qua nhiều công việc như giao nhận, kế toán., phụ trách kho bãi, tổ chức-tiền lương cho ít nhất là 5 công ty khác nhau có những loại hình kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau. Nhưng gần đây nhất mình làm cho dự án cụm công nghiệp Cảng Vinashin Đình Vũ thuộc tập đoàn Vinashin họ mới giải thể vào tháng 7/2011.

Nay mình mới được tiếp nhận vào kho hàng xuất APL của MACS - Hải Phòng.

Xem những trang blog của lớp mình xúc động quá. Mình như được quay lại những năm tháng thanh xuân hồn nhiên nhất. Cho các con mình xem những bài viết của các bác, các cô, chỉ cho cháu hình ảnh của mọi người, các cháu thốt lên Mẹ ơi bạn mẹ tuyệt vời thế.

 ...

5 nhận xét:

  1. Cám ơn KT.
    Cám ơn mọi người cùng những sẽ chia. Mỗi người một công một việc. Mỗi người một tính cách, một thời gian biểu khác nhau. Tuy nhiên chúng ta cùng một kết nối. Kết nối bạn bè, kết nối cựu SV KT-26. Các bạn chưa có ĐK viết bài, comment nhưng những lần ghé thăm chia sẻ trong im lặng cũng đã là một sự kết nối và nguồn động viên mọi người. Hãy cảm nhận tình cảm của KT-26 thông qua diễn đàn Blog và hãy góp một que diêm thổi bùng ngọn lửa KT-26 lúc có dịp nhé.
    TINH THẦN KT-26 SẺ CHIA!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc mail và nói chuyện qua điện thoại thấy hành văn, giọng nói của mọi người vẫn vậy, không thể lẫn được. Thật cảm động. Mong cho kết nối của chúng ta ngày càng bền chặt.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Lưu đã open những dòng thư của mọi người. Mình mong muốn blog sẽ làm cây cầu kết nối nhiều hơn nữa các thành viên Kt26 những lúc vui và cả lúc buồn. Để được thế cần lắm sự góp lửa của tất cả mọi người.
    Bạn Vân thân mến, mong bạn sẽ ổn định với công việc mới này. Việc mới, quan hệ mới sẽ vất vả đấy! Cố lên nhé! Mình biết bạn rất có khả năng thích ứng.

    Trả lờiXóa
  4. Cái sự lận đận của Vân sẽ trở thành một vốn quí đấy. Kinh nghiệm phong phú đa dạng ấy sẽ có ngày được dùng tới.

    Trả lờiXóa
  5. Chào anh Đồng, A Thành và Vân nhé.
    Lâu rồi chưa gặp lại mọi người, vừa rồi họp lớp thiếu anh Thành và Vân phải không?
    Chúc Vân từ giờ sẽ ổm định phát triển nhé. Chúng mình mỗi người lận đận một kiểu, tuổi thân vất vả mà. Bản thân mình cũng trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn lắm. Rồi tất cả sẽ qua và mọi việc sẽ ổn.
    Mong sớm gặp lại.
    Nếu mọi người có hình ảnh gia đình thì cập nhật cho bà con thấy nhé.

    Trả lờiXóa