Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

MỘT TIN VUI


Hôm nay nhận được tin nhắn từ cô bạn gái thân thiết, thông báo một tin thật tuyệt vời. Mừng cho bạn quá! Những nỗ lực của bạn, năng lực của bạn đã được tất cả đồng nghiệp công nhận qua những phiếu bầu kín: 100% mọi người trong một tập thể khá lớn (với 30 người) đồng lòng bỏ phiếu bầu bạn lên hàng lãnh đạo. Một kết quả thật hoàn hảo, con số ấy nói lên nhiều lắm bạn ạ.
Nó chứng tỏ:
-          Bạn đã hết mình trong công việc, hoàn thành với trách nhiệm cao phần việc của mình.
-          Và khó hơn cả, bạn đã có mối quan hệ đồng nghiệp với tất cả mọi người, từ lãnh đạo và đặc biệt, đến nhân viên như thế nào để họ đều thấy bạn xứng đáng được đề bạt, từ một nhân viên như họ, lên hàng lãnh đạo cao hơn họ.
Bạn có thể tự tin & tự hào về những điều mình đã làm được. Mình tin rằng, với bước tiến đầu tiên cực kỳ quan trọng này, với năng lực & phẩm chất cá nhân, bạn sẽ ngày càng trưởng thành và vững bước tới những thành công mới.

Keep walking! Always close to you!
Hà Nội, 15/10/2011
TDuong

13 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng Nhung. Mặc dù TD không nói rõ nhưng tôi đoán ra ngay. KT-26 lại có thêm một thành viên thành đạt. Tôi không bao giờ nghi ngờ khả năng của các thành viên KT-26. Thật tự hào.

    Trả lờiXóa
  2. Đây quả là một món quà quí giá cho dịp sinh nhật 01 năm của Blog. Tks Nhung; Tks Dương; Tks KT-26.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc mừng! Ai cũng được, nhất là KT-26.
    Đồng ý với KT. Món quà vui cho SN 01 năm của Blog.

    Trả lờiXóa
  4. Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới ngày nào KT26 tổ chức họp lớp 20 năm tại Đà Nẵng nay cũng vừa tròn 1 năm, cũng là dịp kỷ niệm Blog KT26 đã tròn 1 tuổi. Bạn nào có niềm vui thì postlên Blog cho cả lớp vui chung. Còn riêng mình thi thoảng buôn dưa lê với TD 1 tý, ai ngờ D lại post bài lên Blog. Lãnh đạo j cơ chứ, chức nhỏ nhoi nhất CQ mà D cũng đưa ra, đứng cạnh lớp mình toàn những Tổng với Giám... nói ra xấu hổ quá. Mong các bạn thông cảm nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Hi Nhung.
    Khả năng của mình được công nhận, đó là điều quan trọng. Chúc Nhung khẳng định mình trên cương vị mới. Tớ không bao giờ nghi ngờ điều đó.

    Trả lờiXóa
  6. TKs kt và Chuti đã động viên. Mong các bạn có nhiều bài viết mới để Blog 26 thêm sôi động và bổ ích.

    Trả lờiXóa
  7. Nhung chúc mừng SN Blog bằng một bài về cơ quan Nhung & những đồng nghiệp gần gũi của mình đi. Âu cũng là một công đôi việc: cho mình cho KT-26 nhưng cũng là lời nhắn nhủ gián tiếp cám ơn và động viên những đồng nhiệp gần gũi dễ thương luôn ủng hộ mình.
    BBT chính thức đặt bài Nhung: Thể loại tùy thích, độ dài tùy chọn...!

    Trả lờiXóa
  8. Hi hi. Chuti chơi khó mình quá. Văn dốt võ dát mà cho ngay 1 đề tài khó như vậy.

    Trả lờiXóa
  9. Khó cũng phải làm. Nhiệm kỳ sau vào BBT rồi. làm ngay giờ cho quen.
    Đợi nhé , trước ngày 04/11 phải có bài.

    Trả lờiXóa
  10. Nhung trao đổi với TD đi. Dễ ợt.

    Trả lờiXóa
  11. Comment của TD:

    "Không hiểu mình so sánh có chính xác không, nhưng mình trộm nghĩ, sự kiện được thăng chức lần đầu nó cũng giống như yêu lần đầu. Nó hồi hộp và háo hức lắm. Sau đó có thể tiếp tục thăng chức lần 2, lần 3... thì cũng không còn cảm giác giống như lần đầu nữa. Nên dù nó có thể là chức nhỏ nhưng là lần đầu & là khởi đầu. Các cụ nói "Đầu xuôi đuôi lọt" mà!"

    Trả lờiXóa