Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

GẶP GỠ THÁNG 8 (T/g: Chuti)



Theo kế hoạch hành động hàng năm của BLL Việt Nam+Châu Phi, ngày 23/8 tôi có chuyến thăm và làm việc với BLL Hà Nội. Rất vui được tiếp đón và chuẩn bị rất tốt của BLL. Tất cả các thành viên KT-26 tại đây đều có mặt và thể hiện một tinh thần làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp. Đặc biệt, có sự hiện diện của Thắng hợi, đại diện thường trú tại Châu Phi.
Sau khi nghe báo cáo tổng kết và chương trình hành động của BLL HN. Thay mặt cho tổng hội BLL KT-26 tôi có một số đánh giá và khen ngợi tinh thần đoàn kết, kết nối KT-26 ở đây, có ý kiến chỉ đạo cũng như thông báo chương trình KT-26 trong thời gian tới…
Như thường lệ, chuyến làm việc được kết thúc bằng một bữa tiệc cởi mở và thân tình tại nhà hàng sang trọng ở số 61 Trần Hưng Đạo. Xin trân trọng cám ơn ACE Hà nội!

Lúc này cũng là thời gian để các thành viên cởi mở tâm tư, nguyện vọng của mình. Sau đây là một số tóm tắt các thông tin và ý kiến của các ACE:
1.    Tất cả các ACE Hà nội đều vui vẻ, khỏe mạnh và ngày càng phong độ: Nữ xinh ra, Nam thêm ga lăng (xem ảnh).
2.    Thật vui và chúc mừng Thắng thỏ & gia đình, sau chục năm luyện công, hàng ngày cho vợ uống rượu vang đỏ…đã sinh hạ một cháu trai kháu khỉnh nay đã 7 tháng, nặng trên 8Kg, giống bố như tạc. Hậu duệ Kt-26 đã có một Thỏ con!
3.    Thông tin bên lề (nghe lỏm TD & KA thầm thì), tiếp nối thành công của Thắng thỏ, KA hiện đang ốm nghén….!? Thật hay không, nhưng chúng ta cứ chúc mừng, mong KA hết nghén và sớm có baby!
4.    Các anh chị em Hà nội có ý kiến:

-       Hoạt động tập thể, diễn đàn Blog của HN tốt, tỷ lệ tham gia cao và tinh nhuệ, nhất là Nữ thể hiện ở các bài viết, comment chất lượng của hai blogger: TD & KA.
-       Các Nam HN kém Nữ: Thằng thỏ vào Blog thường xuyên nhưng bận con trai mới ra đời nên chưa tham gia. Thắng thỏ xác nhận sẽ có bài trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt chia sẻ về Thỏ con. Thắng hợi thường trú tại vùng “đen đen bển”, chưa có internet. Tuy nhiên sẽ khắc phục sớm.
-       Yêu cầu BLL VN+Châu Phi có kế hoạch làm việc và động viên ACE HPG tham gia tích cực hơn. Tôi tiếp thu ý kiến và hứa sẽ có chuyến làm việc với BLL HPG trong thời gian sớm nhất nhằm thúc đẩy phong trào kết nối KT-26 tại HPG ngoài những người tiên phong như Lộc, Nhung, Hải Thanh, Tuyết Lan,Thanh rô, Hằng (Vicente)….
-       Đánh giá cao kết nối tại HCM, tuy nhiên còn nhiều người chưa tham gia Blog. BLL HCM ghi nhận sự góp ý thẳng thắn ấy. Chúng tôi đã tự kiểm điểm cũng như góp ý phê bình căng thẳng tới một số thành viên trước tập thể như Nam đao, Đại béo, T Dũng, Tuấn cụt, Thành cơm,... trong việc thờ ơ với diễn đàn kết nối…

5.    BBT Blog KT-26 hết sức cảm động về sự tham gia và chia sẻ của ACE khắp các vùng miền. Rất tự hào khi Blog đã trở thành món ăn tinh thần hàng ngày của ACE KT-26, được các độc giả ngoài KT-26 ghé thăm và cảm phục.
Xin trân trọng thông báo và mong anh chị em chúng ta tiếp tục chia sẻ.
Ngày 29/8/2011
Trưởng BLL Toàn quốc & Châu Phi.

20 nhận xét:

  1. Tks Chuti.
    Tinh thần KT-26 ngày càng tấn tới. Nhìn ACE ở HN thấy ai cũng đẹp và vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  2. Comment của Bà Lộc về loạt ảnh Why I love Africa:
    Tôi nghĩ lý do ông Thắng hợi sang đó bỏ cả Mùa thu Hà nội vì lý do khác nữa cơ , lý do này chưa thuyết phục lắm . đề nghị ông tìm lý do thuyết phục hơn ví dụ như các cô gái châu Phi chẳng hạn, họ có gì đặc biệt không, sau đó hỏi ý kiến ông Thắng hợi rồi gửi đến cho bọn tôi ngay nhé

    Trả lờiXóa
  3. Tôi nhờ Hai Âu comment thử thấy ok. Chắc do mạng chập chờn.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng bác Thắng Thỏ có con trai.
    Sáng nay Hà, Phú, Lưu có buổi họp ngắn ở SG trao đổi về chuyến đi HN của Hà. Mọi người rất phấn khích chờ đón bài của TT trên Blog vì theo Phú và Hà thì đây là một cây văn có cỡ. Mọi người chờ nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng mừng Thắng thỏ, mong sớm có bài

    Trả lờiXóa
  6. KA hôm qua xúc động khi thông qua Blog KT26 nhận được nhie62y ĐT hỏi thăm và chia sẻ. Chúc mừng Blog KT-26!

    Trả lờiXóa
  7. Trông đội HN rất phong độ, lại có thêm TBTC Ha nên trông lại càng hoành tráng. Nhưng ngoài hai bạn nữ ra, hai bạn nam có vẻ im hơi lặng tiếng quá. THắng thỏ lại có tin vui lớn như vậy mà chẳng thấy thông báo j cả. Đợt này nhất định bài có bài viết về nối dõi tông đường đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  8. test,

    Không biết đã được chưa đây ông Blog KT26 ơi!

    Hy vọng OK, để ACE KT-26 chúng ta relax và chia sẻ nhỉ!

    Trả lờiXóa
  9. Thấy vụ test của Chuti OK rồi đấy.
    Thật ra vụ nối dõi này có trong loạt bài về hậu duệ KT-26 rồi. Không biết ý Nhung chính xác là gì nhể!!

    Trả lờiXóa
  10. Vẫn chưa ổn chỉ được một lần, một bài...

    Trả lờiXóa
  11. Hậu duệ thì tất nhiên rồi, ý mình muốn nói là những ông khát con trai nối dõi tông đường, may mà đứa thứ ba lại là con trai thì phải có bài phát biểu cảm tưởng cho các bạn cùng vui với chứ.

    Trả lờiXóa
  12. Hehe. Hiểu ý Nhung rồi. Đề nghị anh chị em có cảm hứng thì viết về con gái, con trai nhé.
    Tôi có hai th8àng con giai, thèm một đứa con gái mà không có.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi đã viết về con trài rồi. Con gái chưa có, ai giúp được tôi đây !

    Trả lờiXóa
  14. Không ngờ cuộc hội tụ ngắn ngủi của bà con HN với BLL lại hiệu quả thế. Báo cáo rất đầy đủ từ phân tích đánh giá tình hình hiện tại đến đề ra phương hướng hoạt động cho kỳ tiếp theo! Rất chuyên nghiệp!

    Trả lờiXóa
  15. Thanks Phạm. Chủ yếu cuộc họp ngắn ngủi nhưng BLL & ACE HN có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và hiệu quả như tôi đã báo cáo. Nh/vụ của tôi còn lạ quá dễ => Hoàn thành công việc thự ký.

    Trả lờiXóa