Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

Hình ảnh Cầu Thủ KT 26

Nhân dịp thấy ảnh đá bóng của ông Hà tôi tìm lại mấy hình ảnh hồi KT 26 còn thi đấu đỉnh cao

3 nhận xét:

  1. Cũng một thời đã qua...
    Những giải đấu nghiệp dư , phòng trào... Những trận đầu để đời..
    Trận trung kết cuối cùng của đời SV Kinh tế - Máy. Với nòng cốt hầu kết là KT-26, Khoa KT chúng ta đã vô dịch. Hà Q năm nào ấy ghi một bàn gần như ở chấm phạt góc trái gỡ hòa 1-1 bằng một cái chân trái không thuận. Và sau đó trong lúc nhộn nhạo ở trước gôn Máy, Nam Đao lao người đạp bóng ấn định tỷ số 2-1. Kinh tế Vô địch...
    Ông Hà Q bữa nào lọc trói nhớ và viết bài về bóng đá. Về giải trường , về giải MÙA THU VÀNG nổi tiếng của khoa Kinh tế mà cả 2 năm liên quân KT-26 (nòng cố Khoa) đều thua KT1 -27 trong 2 trận trung kết ...!

    Trả lờiXóa
  2. Giải Mùa Thu Vàng đúng là kỷ niệm đáng nhớ. Tiếc rằng ngày đó không có chụp hình và quay phim. Vì thế tôi phải mượn hình của AC Milan.

    Trả lờiXóa
  3. Hồi đó có tôi nhớ có chụp một vài cái. Tuy nhiên ảnh rửa bằng film, sau đó thất lạc.

    Gải mùa thu vàng của khoa kinh tế thu hút được toàn trường tham gia, cô vũ vì giải có một qui chế rất chuyên nghiệp là cho phép các đội thuê 3 cầu thủ. Các anh lớp Lái, Máy thi nhau di casting để được đá thuê cho "mấy em" KT. Cứ trận đấu xảy ra là it nhất 2 lớp + các lớp có cầu thủ đá thuê... đều ra cổ vũ... Vui thật. Tôi còn nhớ lúc đó KTB-25 nó còn thuê 01 thằng cầu thủ đội Công An HPG. Tôi biết thằng này, nó bắt gôn nhưng đá thuê cho KTB 25 nó đá nên tôi không bắt lỗi nó.

    Giải đó tổ chức được 2 năm. Khi mình thôi học thì giải đó cũng không còn nữa...

    Một giải đấu được cho là thành công cả về tổ chức và chất lượng...

    Trả lờiXóa