Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

HÀ NỘI TỪ TRÊN CAO



































6 nhận xét:

  1. Trong các bức ảnh này có ảnh tháp cổ Hoà Phong bên hồ Hoàn Kiếm. Tớ & người yêu tớ đã nhìn nhau tình tứ ở đó. Hik hik... khoảnh khắc ấy đã xa lắm rồi. Mỗi lần đi qua, tớ lại nhớ lại cảm xúc lúc đó! Thật Yomost!
    Tớ đang định đăng mấy bức của TP thủ đô mà không biết làm sao? thì may quá TBT đã post giúp. Nhà của tớ ở 1 trong các bức hình trên đây. Các bạn thik nó ở đâu thì nó ở đấy nhá!

    Trả lờiXóa
  2. Tớ sẽ tìm khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính để post lên. Các Ông Bà này hơi bị lười.

    Trả lờiXóa
  3. Hà nội có nét riêng, rất sâu lắng. Đúng là nơi"Lắng hồn núi sông ngàn năm".

    Trả lờiXóa
  4. Được ngắm lại HN qua các bức ảnh cũng thấy đẹp, chỉ có điều, HN nay ko còn giữ được cái "hồn" của ngày xưa nữa. Ko còn chỗ mà đứng HIK,HiK...đâu nữa cô "muỗi" nhé. Nhớ lại trong thập nien 80 khi toi còn học ơ đó, thì "HN là một bài thơ".cứ thả hồn theo vòng quay của bánh xe đạp dưới bóng mát của những hàng Sấu mát rượi. Ăn kem tràng Tiền,bánh mỳ Bà Triệu...hóng mát Hồ Tây cùng cây đàn Guirar trên vai, thật tuyệt.Thỉnh thoảng dó dịp đi HN, đến nhà bạn bè, khi đi thăm ban hay đi chơi tôi thường mượn một chiếc xe đạp lai vợ dọc mấy con phố cho thoải mái, chả gì phải vôi.
    Ko biết tôi có cổ hủ quá ko đây,

    Trả lờiXóa
  5. Hà nội vẫn luôn là Hà Nội. Đúng nó sẽ đẹp nếu những ai bỏ quên ở đó những kỷ niệm. Cũng như nét đẹp của HPG, hầu như chỉ người HPG có thể cảm nhận và khai thác triệt để...
    Tôi không hiểu nhiều về HN, nhưng với tôi, nếu so sánh với những TP mà tôi sống nhiều. Hà nội như một cô thiếu nữ trưởng thành. Luôn giữ được sự thướt tha, sâu lắng truyền thống. Có chút dè đặt cởi mở của thời đại. Và đa phong cách của một cô gái con nhà quyền quý. Tóm lại Rất dễ mà khó gần! Không mộc mạc, giản đơn như cô Ba Nam bộ. Không bốp chát dễ gần như cô Bớp HPG !

    Trả lờiXóa
  6. Ôi thật thế sao ông Chuti? Vậy mà tôi cứ tưởng: Bớp là từ chuyên môn của dân HP chỉ đội cave?

    Trả lờiXóa