Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

CÔNG TY – ĐỒNG NGHIỆP CỦA TÔI (Chuti2002)



Ông Kt26 chia sẻ (khoe) nhà của ổng thì tôi chia sẻ (khoe) Cty – Đồng nghiệp của tôi. Mọi người hưởng ứng nhé.
Đây là Friday Uniform của VP HCMC. Do bọn trẻ tự design 2 màu (trắng-đỏ) mặc luân phiên. Còn tiền làm áo thì xin tài trợ của kẻ nhà giàu Gemadept… Hiện tại co 45 nhân viên văn phòng tại HCMC.
Bọn trẻ phát hiện ra… Anh Hà thích chụp hình, nên cứ theo anh Hà là đứng ở vị trí trung tâm…




Còn đây là ảnh Outing day của Cty (năm 2009 & 2010)

Còn đây là phong trào tập luyên thể thao: câu lạc bộ bóng đá “K”fc (không phải gà rán KFC đâu nhé). Hà Q ngày nào nay vẫn là đội trưởng và cầu thủ suất sắc nhất mang áo số 13.



Hội cổ động viện “KFC” fan.

8 nhận xét:

  1. Nhân viên Ông này nhiều em xinh đấy. Hôm nào cho tôi đi chơi chung với nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Lúc nào KT26 tập hợp lại đội bóng đá với nhau hàng tuần thì vui nhể?!! Chắc đợi dến lúc về hưu!!!

    Trả lờiXóa
  3. Để tôi bói cho ô này một quẻ nhé. Ô này mang mệnh "Dương Nam" quá mạnh, nên ảnh nào đưa lên cũng hầu như có ảnh của hotgirl kèm theo. Haha... "Con muỗi đực" này cũng đáng giá đấy

    Trả lờiXóa
  4. Giờ tôi mới hiểu vì sao ông Hà trông cứ tre trẻ. Hoá ra vì hàng ngày "cọ xát" với toàn các em trẻ. Chúc mừng ông! Mong ông luôn giữ phong độ của con số 13 (và 7 nữa)

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghee đồn Ô. Hà Q này hay nói: dạng tóc không bạc của ông ấy là của những người vô trách nhiệm với ra đình và xã hội.... Cứ chơi bời, không làm ăn như vậy... sao không tre trẻ được....Phong độ... Còn xem đã (*_o)
    KT-26 mình có ộng nào vô trách nhiệm không... khác với hệ lắm mưu lắm mô (tóc bạc) ?

    Trả lờiXóa
  6. Vô trách nhiệm với "gia đình & xã hội " chứ không phải với "RA đình & xã hội"...

    Trả lờiXóa
  7. Tóc đen và tóc bạc phụ thuộc nhiều thứ. Có nhiều tay chưa có gia đình vợ con gì mà cũng bạc hết. Tay này tóc đen tức là sức khỏe tốt . Lại : "khoe khéo"

    Trả lờiXóa
  8. Blog chính là cơ hội cho tất cả các thành viên được khoe tất thẩy cái gì chúng ta muốn khoe một cách thoải mái và dễ khoe nhất... Vì tất cả các thành viên hay những ai ghé thăm Blog (có viết bài, comment hay không không quan tr5ong) đều là những người cùng suy nghĩ, cùng style, "tư tưởng lớn gặp nhau"

    Trả lờiXóa