Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

THÔNG BÁO


Được tin, Ông Cụ thân sinh Hằng cơm gần đây do căn bệnh hen, phổi, cùng với tuổi tác cao nên liên tiếp phải cấp cứu tại bệnh viện.

Cũng được thông báo, BLL HPG và các ACE cũng đã đến thăm hỏi , chia sẻ với Hằng và gia đình. Những tình cảm KT-26 những lúc khó găn như vậy thật đáng trân trọng.

Chúng tôi cũng vừa được biết thêm, ông cụ lại tiếp tục vào cấp cứu một lần nữa, mặc dù đã ra phòng hồi sức, tuy nhiên sức khỏe còn rất yếu. Vì vậy xin gửi thông báo này tới tất cả ACE KT-26 gần xa được biết và có lời động viên, chia sẻ thêm với Hằng cơm trong lúc khó khăn này.

Xin trân trọng thông báo.

BLL VN + Châu Phi & BBT BLOG KT-26

12 nhận xét:

  1. Mong Ông Cụ sớm khỏe.
    HC hãy gắng lên nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Mọi cái sẽ tốt đẹp nếu ta có lòng tin như thê!

    Trả lờiXóa
  3. Mong Cu som khoe . Moi cai roi se qua.

    Trả lờiXóa
  4. hi Chị Hằng, Cho em gửi lời chúc ông mau hồi phục. Chị cũng giữ gìn sức khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Xin chân thành cám ơn tất cả các bạn KT26 cùng các ACE tham gia Blog này, nhất là BBT. Thú thực một phần co c.v bận rôn, một phần do gia đình cứ có người ốm nên mình ít vào được Blog quá, ít có thời gian comment cùng các bạn quá, xin thứ lỗi. Nhưng tôi vẫn luôn đọc bài viết và lời comment của các bạn,chỉ ko kịp viết mà thôi.
    Nhìn thấy bài thông báo cùng lời hỏi thăm của BLL VN + Châu Phi + BBT Blog KT26 trân trọng trên Blog, mình không khỏi xúc động. Chỉ chừng vậy thôi cũng khiến mình như tiếp thêm sức mạnh, như khỏe hẳn ra, như người leo dốc được đẩy đằng sau. Mình sẽ thông báo tin này cho cụ, Cụ biết được lời hỏi thăm này của các bạn ắt hẳn như một liều thuốc bổ rồi. Bố mình đã khỏe rồi, ra viện rồi. Các bạn yên tâm đi. Đây chính là sự hỏi thăm kịp thời hỏi thăm của các bạn rồi, ko phải đến đâu, mình chân thành mà.
    À quên, mình sẽ bắt chước như CHUTI in bài thông báo này cho cụ xem để cụ thấy các bạn của con gái cụ "Cũng được đấy chứ".
    Một lần nữa xin cám ơn các bạn nhiều.
    Hằng cơm

    Trả lờiXóa
  6. You're welcome.
    Hãy cứ tự nhiên. Các cụ không đọc quen trên màn hình. Chúng ta in ra cho các cụ ngẫm nghĩ t/c của các con cháu. Âu cũng là niếm vui lúc tuổi già.

    Test....

    Trả lờiXóa
  7. À quên, Hôm qua đí đám cưới con Cô Vân Chủ nhiệm khoa KT trong này. Gặp nhiều giáo viên và bạn bé. Đặc biệt có H Bình & Len. Tôi rất vui khi biết mọi người rất thường xuyên theo dõi Blog. Hơn nữa gặp các cưu SV khóa sau, trong đó có cả dâu KT-26. Mói người không quên nói chuyện về Blog KT-26. Rất vui!
    Đó có lẽ là những tin vui động viên BBT & các ACE đang tham gia và góp sức vào kết nối Blog cũng như là động lực để các ACE khác chưa tham gia thêm quyết tâm tham gia kết nối Blog KT-26.

    Trả lờiXóa
  8. Comment của Lộc:

    Dear Ban LL.
    Thực hiện chỉ thị của Ban liên lạc Châu phi thông báo trên Blog chúng tôi đã tổ chức đoàn đến thăm bố Hằng cơm do Tuyết lan lái xe đưa đoàn đến. Xin cảm tạ ban liên lạc đã thông báo cho chúng tôi biết .
    Tiện đây tôi cũng có vấn đề trao đổi: sang năm có họp lớp nữa không vì con gái tôi hôm qua trông thấy một đám các cụ đi họp lớp từ trong nhà hàng ra, các cụ bám vào tay vịn cầu thang bước từng bước một, nó nói tỉnh bơ : bao giờ lớp mẹ như thế này thì họp lớp gọi món cháo ngao.
    Thân
    Lộc

    Trả lờiXóa
  9. Bà Lộc bị con gái nó dọa một tí mà cuống hết lên.
    Bảo nó là còn lâu tao mới già. Nhá! Các chú KT-26 bảo mẹ còn đang xoan. Nhể!!

    Trả lờiXóa
  10. Thanks Lộc & BLL HPG.
    Mẹ Kính đâu rồi, Vios đỏ tươi chuẩn bị đưa đoàn HCMC ... thẳng tiến nhé!
    Còn vụ họp. ACE xem cháu nói vậy thì sao?
    Ngu ý của tôi, nhóc mật gấu non nhà này lợi hại hơn mẹ rồi đó... mẹ nói phun dao lam, cháu nói phun kim tiêm thế này mới kinh chứ. Nhưng nhờ Lộc nói với chau cho nó an tâm (dặn cháu đừng lộ ra cho Mất gấu khô biết, kẻo Me lộc lại phải húp cháo hoa ở nhà nhân ngày họp của KT-26 thì chết), nếu có mẹ Lộc và các cô KT-26 tham gia, dù có cháo ngfao hay cháo ngán chú Chuti vẫn sướng nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Lần họp tới chắc bọn ta chơi kiểu caravan. Ngoài Bắc có tay lái TL, trong Nam có tay lái TH.

    Trả lờiXóa