Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

GẶP GỠ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM HOẠT ĐỘNG


BLL HCM rất vui mừng tổ chức cuộc gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm hoạt động & hỗ trợ nghiệp vụ cho BLL Châu Phi vào tối hôm qua 06/9/2011 tại nhà hàng Hoa Sữa, 3A Tôn Đức Thắng.
Dẫn đầu BLL Châu Phi sang thăm và học hỏi kinh nghiệm là ông Nguyễn Việt Thắng. Về phía BLL chủ nhà có Ông T Dũng – Chiến kính – Phú – Nam Đao – Hà. Đặc biệt có sự CHỨNG KIẾN của ông Tiến đại diên BLL HPG.
Theo yêu cầu của BLL HN, các thành viên tham dự trước tiên nâng ly chúc mừng sinh nhật của hai hot girl Hải Thanh & Hằng cơm. Mong hai bạn thêm ấm lòng ngày vui SN 08/9 năm nay bởi những lời chúc và tình cảm bạn bè KT-26

 Thắng hợi bớt suy nghĩ buồn buồn khi tôi thay mặt anh em trong bàn thông báo rằng: Không phải tất cả những ACE HCM không tham dự đều là những người ghét bỏ Thắng hợi. Bằng chứng là: A Q Dũng, Luân bủng đã email xin lỗi do bận việc gia đình. Châu xì mặc dù không đi được cũng ủng hộ bằng việc tổ chức nhậu nhẹt ở một chỗ khác và điện thoại tới hỏi thăm và trêu ngươi. Đặc biệt ông TBT Lưu mặc dù không đi được cũng gửi tới hội nghị 4 chai rượu vang trắng rất ngon….


Dù ít người tham dự nhưng hội nghị vẫn thành công rựu rỡ khi vẫn đầy rẫy tiếng cười, tiếng nói, tiếng tranh luận cãi vã cởi mở như mọi khi. Kết quả là Nam đao bỏ xuống dự SN một nhân vật máy 25 hiện đang có quan hệ công việc & lặn mất tăm. Còn lại 4 thành viên kiên nhẫn ngồi lại tới nửa đêm là: Thắng hợi- Chiến kính – T Dũng – Hà…


Ngoài chương trình nghị sự chính là giao lưu, học hỏi. Blog KT-26 vẫn là một chủ đề được bàn thảo như thường lệ. Thay mặt BBT chúng tôi có lời khen ngợi Tiến lùn đã có bài đầu tiên rất hay cho Blog liên quan tới bóng đá và mong Tiến tiếp tục phát huy. BBT cũng vui mừng thông báo: Chiến kính cũng nhất quyết không chịu thua vợ và hứa sẽ có bài trong thời gian sớm nhất. BBT rất vui và hứa sẽ truy lùng Chiến kính đến khi “phọt” ra bài mới thôi.
Thay mặt BBT & Tập thể, tôi chính thức phê bình và cảnh cáo thái độ thờ ơ của một cán bộ có chức sắc (CT BLL HCMC) – ông T Dũng. Không hiểu giả cầy hay sao mà đến tận hôm đó mới biết Blog KT-26 và tranh thủ cả buổi họp ngồi đọc Blog thông qua máy tính của ông Phú. Ông Dũng nhận khuyết điểm và hứa sẽ sửa chữa.
Xin Cảm ơn Thắng hợi, Tiến lùn. Xin cảm ơn ACE đặc biệt ông TBT Lưu với 4 chai rượu rất ngon. Ông đã tăng khả năng thưởng thức rượu và góp phần làm giảm chi phí cho mọi người.
Hẹn gặp lần sau.

HCMC-07/9/2011 CHUTI

22 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng "hội nghị" thành công tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  2. He he, không thể không phì cười khi so sánh 2 hình ảnh của 2 cuộc họp: 1 trong Nam & 1 ngoài Bắc. Như các bạn đã thấy, ngoài Bắc thì Âm thịnh, còn trong Nam... ôi Dương thịnh quá! Có lẽ chính như thế làm cho KT26 chúng ta thật là cân bằng & hoành tráng khác người!!!
    E hèm, còn bạn T Dũng. Nếu quả đúng như lời Chuti nói là hôm qua bạn mới vào blooc thì ôi thôi hik hik... Không thể tin được! Mình bao đêm đã ôm gối suy tư vì từ cái ngày 24/03 ấy, bạn không thèm feedback cho những lời chúc từ "đáy lòng" của mình. Hóa ra là vì bạn không vào.
    Nếu bảo là không buồn thì dối lòng mình. Quả thật mình hơi buồn buồn...Nhưng chót ca bài "tự sướng" rồi thì kêu ai? Chả là hơi buồn nên thế đấy thôi... thông cảm nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng đấy, buồn chứ sao không buồn.... huhuhu
    => Phải chửa mạnh vào!

    Trả lờiXóa
  4. Hehe.
    Ngày 23/3 là SN của TD.(Hai thành viên này có cái tên viết tắt giống nhau!!)
    Được TD viết bài chúc mừng mà TD không đáp lễ. Quả là sơ xuất!!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng SN bằng một bài viết. Mà bài viết và hình ảnh kéo lại kỷ niệm thời bên nhau, giữa rừng núi thơ mộng, họ tay trong tay nữa chứ... TD không đáp lễ theo tôi là quá quá sơ xuất..!Cái này mệt rồi đây

    Trả lờiXóa
  6. Comment của Tiến:
    Tôi được biết, Blog KT26 được cả phòng Bảo Lan xem chùa và bình luận phần phật..
    Ngòai ra, BBT xem có kế họach kiểm sóat số lượng người cập nhận và làm kinh tế một chút nhỉ.

    Hôm gặp Thắng châu phi mình ngồi từ đầu đến gần cuối mà không thấy hình đâu cả. Hà què chơi xấu.

    Trả lờiXóa
  7. Hahahaha....Nhất trí, Ông TBT sẽ nhờ IT thực hiện được để biết tổng số lượt người truy cập nhỉ.Còn vụ chụp ảnh, Ông Tiến và mọi người biết rõ là một em chân dài tới nách chụp hộ, em bật chúng đâu thì chúng chứ tôi có biết gì. có 3 cái thì tôi post cả 3 chứ có giữ cái nào làm của riêng đâu. Ông ngồi cứ kéo em chân dài ấy áp vào người ông thì làm sao có ảnh được...Lần sau rút kinh nghiệm lúc chụp ảnh thì đừng ôm em nữa...

    Trả lờiXóa
  8. COMMENT CỦA T. DŨNG:

    Dear TDuong,
    TDuong và TDung chỉ khác nhau mỗi chữ “O” ở giữa. Có lẽ vậy mà chúng mình hiểu và thông cảm cho nhau nhỉ. Hiện nay có một số phần tử đang có ý định chia rẽ chúng ta nên cần phải đề cao cảnh giác.
    À này, có cách nào chỉ cho mình “tự sướng” với.
    TDung

    Trả lờiXóa
  9. Hehehe..
    May mà mày nói là chữ "O" chứ không hiểu ra là con số "0" tròn chĩnh thì xong.
    Sorry kiểu này hỏng rồi ACE nhỉ. Ai lại hỏi bạn gái mình cách tự sướng bao giờ. Mỗi người có một cách tự sướng chứ. Đặc biệt là Nam tôi nghĩ càng khác Nữ. Vẫn chưa xong rồi !

    Trả lờiXóa
  10. Hehe
    Kiểu này TD phải lên tiếng thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng vậy, tôi đồng tình với KT

    Trả lờiXóa
  12. Thưa bạn TDung, chia sẻ về "tự sướng" thật khó, đúng như bạn Chuti nói. Lại còn khác phái nữa chứ. Chỉ biết là TDuong cứ thấy thế nào làm cho mình "sướng" thì làm, chứ cụ thể thì không biết giải thích thế nào. Vì mỗi người có một kiểu sướng khác nhau, nhỉ?

    Trả lờiXóa
  13. Chà chà... Có vẻ căng căng đây ông TBT nhỉ. Thôi, có lẽ tôi không có ý kiến gì thêm kẻo lại bảo tôi chia rẽ bạn bè. Ông có nói gì thì nói nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Tôi nhất trí với quan điểm của TD. Mỗi người có sở thích, mối quan tâm, hoàn cảnh riêng nên thông thường cách "sướng" cũng khác nhau. Tuy nhiên nhiều khi mối quan tâm trùng nhau thì thành" cùng sướng"
    Hehe

    Trả lờiXóa
  15. Tuyệt. Cách trả lời của T Dương và cách dẫn dắt cùa KT quá tuyệt.

    Không hiểu còn một TD (T Dũng nữa) sao đây mà chả lên tiếng gì cả.

    Cái việc không đáp lệ lời chúc mừng SN do không chịu vào Blog đã sơ suất rồi như sau khi qua lại mấy lời , một lần nữa một TD (T Dương) giải thích cho TD kia (T Dũng) rất chân tình như vậy mà TD (T Dũng) vẫn lờ lớ lơ thì quà là ĐẠI SƠ SUẤT !

    Trả lờiXóa
  16. À tôi quên chưa nói cho TD kia (T Dũng biết) là trong lúc bức xúc khi chúc SN mà người ấy không đáp lời cũng như giải thích, trả lới mà một lần nữa vẫn bị lờ lớ lơ , thì T Dương tức gận nhắn BBT là TDuong gọi dũng là "THING MAU ĐÀI". CHúng tôi chả hiểu là gì nhưng T Dương bào đó là âm, nghĩa kết hợp cà 3 ngôn ngữ Việt - Anh - Trung ... Khó rồi đây!

    Trả lờiXóa
  17. THINH MAO ĐÀI... rõ khổ, typing mistake

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là khổ thật rồi. Một loại tiếng đã hết hơi rồi. kết hợp 3 thứ tiếng thì làm sao hiểu nổi?!!
    BT (Bó tay).

    Trả lờiXóa
  19. TD ơi, cho T Dũng ngàn lần xin lỗi em!

    Trả lờiXóa
  20. Welcome T Dũng, cử chỉ rất đàn ông. Đáng nể!

    Trả lờiXóa
  21. Nghe giống lời bài hát Đàm Vĩnh Hưng hay hát!

    Trả lờiXóa