Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT LÊ VĂN ĐẠI 29/9

Đại thân mến!
Tập thể KT-26 chúc Đại luôn mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc!


6 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng ! Một Đặng Tiểu Bình của KT-26, luôn khôn ngoan & tỉnh táo. Buôn ba rất nhiều loại hình (nhà nước-Tư Nhân). Giờ đây quay về trường GT nhưng vẫn làm Giám đốc trung tâm khai thác đội tàu trường... Tuyệt chiêu!
    Chúc cho ĐTB của KT-26 sức khỏe để đạt mộng vương!

    Trả lờiXóa
  2. À, ông này theo dõi Blog thường xuyên lắ. Rất nhiệt tình với các cuộc gặp mặt nhưng kém nhiệt tình trên diễn đàn Blog. Chúc ĐTB thay đổi và tham gia Blog. Nhất là sau những lời chúc của đông đải ACE KT-26 lần này.

    Trả lờiXóa
  3. Hồi tôi mới vào trường một lần gặp Ông Khôi già và Ông Đại này đi với nhau. Một hình ảnh rất ấn tượng: một tay to con như hộ pháp, một tay nhỏ con nhưng trông rất khí thế.
    Chúc Đại ngày càng khí thế !!!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc bạn giữ vững phong độ, nhỏ con nhưng oai (theo như miêu tả của ông KT)nhé, chúc bạn hạnh phúc, mạnh khoẻ và thành đatj va gặp nhiều may mắn.

    Trả lờiXóa
  5. Đặng Tiểu Bình Đại béo đâu nhỉ, lâu ngày nhiều chị em không được chiêm ngưỡng dung nnhan. Không hiểu có phải cái dáng nhỏ thó như KT nói hay bây giờ đã giống như cái nick "béo" rồi. Cho ACE một kiểu chân dung chàng béo lùn Đặng Tiểu Bình đi nhỉ!

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng sinh nhật Đại. Nghe KT giới thiệu hay quá. Chắc phải có bài viết về Đại trên Blog để ACE cập nhật tình hình thôi

    Trả lờiXóa