Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT THANH HƯƠNG 17/9

Hương thân mến!
Tập thể KT-26 chúc Hương luôn tươi trẻ, năng động, hạnh phúc và thành đạt!


12 nhận xét:

  1. Comment của Chuti:

    Xin chúc mừng. Tinh tôi tham lam vô độ, muốn gửi tới Kính mẹ lời chúc sớm nhất nhưng nhà mạng đang ghét tôi....
    Đây có lẽ là người phụ nữ bình thường như cũng đặc biệt nhất KT-26. Tôi luôn nhận ra ở Kính mẹ sự thư thái nhưng có chiều sâu, sự giản dị nhưng cũng kiêu sa, sự nhẹ nhàng nhưng rất quyết liệt, sự lạnh lùng nhưng cũng nhiệt thành với tập thể... Tất cả những đức tính ấy đã gây dựng một nhà kính thật đặc biệt của KT-26 đang trên đà thịnh vương cũng như sự đóng góp rất quí cho thành công kết nối KT-26. Chúc Mẹ kính luôn giữ phong độ và cống hiến !

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn thật nhiều tới tất cả các bạn, Đặc biệt là Chuti nhé. Cảm giác mình có gì đặc biệt với ai đó rất có ý nghĩa và động viên bản thân rất nhiều. Các bạn KT26 là một phần đầy ý nghĩa trong cuộc sống, cuộc đời tôi!
    Từ qua đến giờ vào blog liên tục với tâm trạng háo hức vì biết sẽ nhận được những món quà tuyệt với từ các bạn. Già rồi mà vẫn trẻ con thế đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Welcome Hương!
    Hương và "Nhà Kính" chính là một phần đặc biệt của KT-26.
    Đề nghị không dùng từ :"già". Dùng từ: "nhiều tuổi" !!

    Trả lờiXóa
  4. Chuc mung sinh nhat Huong ,

    Minh thay comment cua Chuti rat chuan . Nay , co le blog cua chung ta nen co suy cho Huong va mot so ban nu khac cua KT26 tham du cuoc thi " Qui ba thanh dat " sap toi. Theo toi khiem ton thi cung phai vao den top 5 .

    Trả lờiXóa
  5. Dear bạn TH,
    Chúc mừng sinh nhật bạn! Nhận xét của Chuti rất chuẩn! Mình thấy bạn có rất ít khuyết điểm, he he...Bạn lại có hai của để dành tuyệt vời nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Làm gì cũng phải có kế hoạch.
    Vậy tớ đề cử TL là trưởng ban Hoa Hậu. Chuyên nghiên cứu các cuộc thi HH Quí Bà và tuyển chọn đào tạo người của KT-26 đi dự thi.
    Ai đồng ý thì comment trả lời.

    Trả lờiXóa
  7. Cam on cac ban da dong vien rat nhiet tinh.. Cac ban da uu ai minh qua. Minh rat hanh phuc.

    Trả lờiXóa
  8. Ve khau dau tu, dao tao thi khong co van de gi , Neu can ho tro thi minh se keu goi ho tro ve tai chinh cung nhu thong tin .
    Tuy nhien , ve khau tuyen chon thi thuc te cho thay anh em moi la nhung nguoi co con mat tinh doi .

    Trả lờiXóa
  9. OK, Hùng nhèm, Chiến kính sẽ là trưởng, Phó ban tuyển chọn!

    Trả lờiXóa
  10. À ACE ơi, tôi vừa chợt phát hiện ra : Chưa Thấy Kính Bố ga lăng chúc mừng SN Kính mẹ trên Blog nhỉ? Dù rằng có thế họ chúc nhau ở đâu đó. Nhưng ít ra với diễn đàn KT-26 Kính bố phải Ga lăng chút chứ! Theo tôi, bữa trước Kính bố hứa viết bài tham gia Blog, thì đây là cơ hộị đăng đàn quá tốt rồi còn gì!..Kính bố cô lên, thi đua với Kính Anh!

    Trả lờiXóa
  11. Kính bố đâu rồi, sao chưa lên tiếng vậy!?

    Trả lờiXóa