Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

TÂM SỰ CỦA CON GÁI GỬI BỐ PHÚC NHÂN DỊP SINH NHẬT

         Con gái chúc bố có một ngày làm việc vui vẻ , gặp nhiều thuận lơi trong công việc.
Vậy là đã một năm kể từ ngày con gái gửi đến bố những lời tâm sự mà chắc suốt đời ít có cơ hội được nói lên những suy nghĩ của mình. điều này cháu phải cảm ơn các cô chú KT26 đã dành một góc nhỏ để cháu và bố có thể hiểu nhau hơn , để bố biết con gái bố vẫn con bé nhỏ suốt 22 năm qua, vẫn còn cần bố chỉ bảo và nắm lấy bàn tay con mỗi khi con gặp khó khăn...vẫn cần cần lắm những lời động viên,khích lệ từ bố.
bố ! một năm đã qua, bố thêm một tuổi,những khó khăn mà bố phải đối diện trong cuộc sống...con gái chỉ có thể cảm nhận từ xa...từ trái tim một đứa con gái dành cho bố..khi con viết những dòng này...con biết những gì phía trước con phải đi...phải làm còn gặp nhiều khó khăn lắm...và vẫn làm bố mẹ vất vả lắm
hè vừa rồi khi con về quê : con thấy buồn buồn lắm bố ạ!
con thấy mẹ già đi nhiều...dường như nắng gió, vất vẻ đã làm mẹ yếu đi nhiều... bố thì lại thêm bệnh...thương bố mẹ mà chẳng biết làm gì hơn là tự trách mình vẫn chưa làm được gì.
con muốn bố mẹ được nghỉ ngơi lắm....không muốn bố mẹ phải vất vả nữa...không muốn vì chúng con mà sức khỏe bố mẹ yếu đi nữa....con chỉ ước mình kiếm thật nhiều tiền để bố mẹ được hưởng thụ những gì mà suốt cả đời vì chị em con mà bố mẹ chưa một lần biết đến...
Có lẽ niềm vui lớn của gia đình mình là chị đã xin được việc, công việc ổn định...chị đã có thể bước đi trên đôi chân của mình....bố mẹ bớt đi một gánh nặng rồi, bố nhỉ?
vẫn là lời hứa đó...lời hứa 1 năm trước...con sẽ vẫn luôn cố gắng...cố gắng làm những gì tốt nhất mà con có thể...dù rằng những gì con đã và đang cố gắng chưa thể làm con tự tin nói với bố mẹ là con đã làm được...đã làm được điều mà bố mẹ vẫn luôn kỳ vọng ở con...nhưng con hứa sẽ không bỏ cuộc, buông xuôi đâu ạ....

con gái gửi đến bố những lời chúc mừng sinh nhật: chúc bố của con luôn luôn mạnh khỏe, không để bệnh tật làm bố yếu đi...dể bố luôn ở bên cạnh mẹ và 3 chị em con,chúc bố gặp nhiều thuận lời trong công việc cũng như cuộc sống, luôn vững vàng trước những oai trái, xô bồ của cuộc sống....gửi đến bố những gì ngọt ngào và đáng kính nhất mà bất kỳ đứa con gái nào cũng luôn muốn dành cho bố mẹ mình....yêu bố, bố của con..
và: cháu cũng xin gửi lời cảm ơn , lời chúc tôn kính nhất đến các cô chú khóa KT26
            

Con gái " bia " của bố:
   Hằng Hải                                                                                                                                                                                        

11 nhận xét:

  1. Chà !!!
    Có khác gì rót mật vào tai Bố Phúc không nhể?!!
    Chú ước gì có một đức con gái như cháu!

    Trả lờiXóa
  2. Cũng với cảm xúc và tình cảm ấy, nhưng cách hành văn cô đọng, trọng tâm hơn. Giọng văn kìm nén và chất chứa hơn.
    Cháu đã có một năm quyết tâm nhưng không thiếu những khó khăn. Tuy nhiên điều đó đã giúp cháu trưởng thành hơn. Đó sẽ là hành trang tốt nhất đưa cháu vào đời sau này. Hãy cố gắng.
    Chú biết tuổi trẻ các cháu giờ này không thiếu những diễn đàn mạng sẻ chia, tuy nhiên cháu hãy coi đây là một góc nhỏ để cháu có thể tin tưởng tâm sự với bố, với những người bạn của bố, hy vọng rằng những khó khăn, bề bộn cuộc sống phần nào sẽ bay biến theo những ta6nm sự của cháu trên cái góc nhỏ này.
    Chú là người tham lam, chú không chỉ có đợi một năm, một lần cháu tâm sự với bố, với các cô chú trên diễn đàn này nhân ngày SN của bố. Không chỉ có một lần, chú còn hy vọng hơn thế!

    Trả lờiXóa
  3. Chú Chuti nói phải đấy.
    Đây là sân chơi của KT26 và Cháu với tư cách là một hậu duệ có thể ghé bất cứ lúc nào. Cháu hãy tâm sự với Bố Phúc nhiều hơn. Kể cả lúc cháu với Bố bất đồng quan điểm Cháu cũng có thể vào đây chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Chà, thấy ghen tị với anh Phúc quá. Cháu Hằng Hải làm cho cô thấy rõ mình thiệt thòi thế nào khi không có con gái!

    Trả lờiXóa
  5. t.h phải nói thế này mới đúng : Chà, thấy ghen tị với chị nhà quá (vợ anh Phúc)...

    Trả lờiXóa
  6. Hehe.
    Ông Phúc đang bị cao huyết áp, tránh xúc động mạnh.

    Trả lờiXóa
  7. Comment của Anh Phúc:

    Cám ơn con gái!
    Con đã nói giùm bố tất cả.

    Trả lờiXóa
  8. Nói như Chuti cũng đúng nhỉ. Nhưng mà chắc Chuti hay mấy ông giống thế (có 2 thằng ấy) còn ghen tị với anh Phúc hơn Hương nữa đấy, vì tình cảm cha - con gái rất đặc biệt.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng t.h.
    Chuti thì ghen tị với a Phúc vì có bà vợ khéo đẻ ra cô con gái tình cảm như vậy.
    Còn t.h ghen với vớ anh Phúc vì có với A Phúc cô con gái tình cảm như vậy.

    Thú thật tôi rất thích con gái. Đứa đầu khám đinh ninh là con gái, chuận bị quần áo, tên con gái. Lúc đẻ ra thằng cu, BS báo con trai,... Vợ khg tin, buồn thiu... BS quát, cái nhà cô này buồn cười người ta mong con trai khg được, đẻ được con trai lại còn buồn...! heheh!

    Trả lờiXóa
  10. Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng.
    Con gái mà gả chồng gần, có bát canh cần nó cũng đem cho.
    ...
    các cụ ngày xưa nói như vậy đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Comment của Thùy Dương:

    "Kể cũng bõ công khó nhọc sinh & dưỡng anh Phúc nhỉ! Chúc mừng anh chị đã có những đứa con thật dễ thương & tình cảm. Hạnh phúc có lẽ chỉ là những điều thật giản đơn mà sâu sắc như vậy."

    Trả lờiXóa