Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

MỪNG SINH NHẬT THANH HƯƠNG 17/9







5 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG!
    Đây có lẽ là một trong không nhiều nữ KT-26, càng ngày càng đẹp ra, càng hoạt bát, cở mở và trẻ trung hơn. Một trong không nhiều nữ KT-26 ngày càng có tinh thần đồng đội, một nữ KT-26 luôn bám trận địa, góp phần giữ ngọn lửa kết nối KT-26..
    Nhân ngày SN lần thứ 2 trên Blog của t.h, cho tôi thay mặt BBT, tác giả, độc giả gần xa của Blog, xin có lời cảm ơn và hy vọng nhiều về tất cả trong thời gian tới.

    tất cả những đặc tính nổi trội trên xuất phát từ một tấm lòng sẻ chia và nhân văn. Hơn nữa, tất cả những điều đó một lần nữa khẳng định, xung quanh t.h là những thành quả rất vui và trân trọng, một gia đình HP với con cái giỏi giang, một công việc ổn định và thăng tiến, một cuộc sống bạn bè phong phú...

    Xin chúc mình mẹ kính và gia đình. Hãy mang hết niềm vui tích lũy những tháng ngày qua vào ngày SN đặc biệt năm nay. Hãy mãi phong độ!


    Trả lờiXóa
  2. Happy Birthday Hương!
    Cám ơn Chuti đã nói hộ chúng tôi.
    Khen bạn tôi thì khen cả ngày!!

    Trả lờiXóa
  3. Comment của TD:
    "Những lời của Chuti đã nói thật đầy đủ về cô bạn TH của tôi. Đúng, để quan tâm đến việc khác/ người khác được, trước hết người ta phải có một đời sống cá nhân cân bằng, hài hoà. Sau nữa, là có tấm lòng nhân ái vì mọi người. Chúc mừng bạn tôi với vẻ đẹp ngày càng mặn mà"

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ kính đâu rồi.
    Với SN người khác thì mau mắn nhảy vào chúc mừng, còn đến lượt mình sao e dè vậy?
    Vẫn còn thẹn thùng sao!!!
    Thẹn gì thì thẹn nhưng không ngăn nổi sự háo hức thấy hình ảnh đẹp của mình qua các thời kỳ trên Blog chứ nhỉ. Đời người 2 đời trẻ con mà. Dũng cảm lên , kể lại cho mọi người hôm qua 3 thằng kình tổ chức mừng SN mẹ ra sao. Sau đó trong giấu mơ bị thằng Kính Bố nó quấy như thế nào mà sáng nay đến cơ quan đồng nghiệp thông báo là thấy Kính mẹ cứ cười tủm tỉm!?

    Trả lờiXóa
  5. Xin cảm ơn các bạn. Thất hạnh phúc khi đọc những dòng tin nhắn và những lời chúc ngọt ngào trên bog này. Thú thất là cũng háo hức, hồi hộp chờ đợi những chia sẽ tình cảm của mọi người ghê lắm. Càng già càng con nít mà.
    Nhìn hình mới thấy già rồi nhỉ, nhưng cố gắng để tâm hồn mình trẻ nhỉ. Tới từng này tuổi rồi (như mọi người hay nói là tới lúc xuống dốc không phanh!), cũng trải qua mọi khó khăn, vất vả nhiều rồi, nhưng mà tớ luôn cố gắng suy nghĩ tích cực, sống và làm việc tích cực mà chẳng tham vọng gì nhiều, bằng lòng với những gì đạt được trong khả năng của mình, nên chắc ông trời cũng không hẹp hòi với mình.
    Xin lỗi mọi người vì mình hồi âm chậm nhé, mấy hôm rồi công việc cơ quan bận quá, hôm qua lại là ngày giỗ của Bà Nội hai đứa nên giờ mới ghé blog. Một lần nữa rất cảm ơn những tình cảm chân thành của các bạn.

    Trả lờiXóa