Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

MỪNG SINH NHẬT LÊ ĐỨC THỊNH 20/9

Sáng nay mình gọi điện chúc mừng Thịnh và cập nhật một số thông tin.
Sau đây là bản lý lịch tự thuật của Hắn từ sau ngày tốt nghiệp:



Lê Đức Thịnh – 20-9-1966/ 0903434902
1992 - 2000:  Ban Kho hàng- Giao nhận cảng Cửa Cấm - Kế toán Kho, Cầu, Bãi
2000: -2010: Cty  cổ phần CATRACO - Trưởng phòng KD-TH
hiện tại: -Hưu non
mưu sinh: -Góp vốn vào 01 cty in & SX bao bì ; 01 nhà hàng
1 tháng làm việc 2 buổi  - đến lấy tiền lãi

Gia đình: 1 vợ, 2 con (con trai: 16 tuổi, con gái 4 tuổi)
Vợ (ctác tại Văn phòng Thành uỷ): sinh năm 1974, tuổi Hổ nhưng tôi chạy nhanh (tuổi Ngựa) nên từ khi lập gia đình đến nay chưa dính chưởng lần nào.

Bạn gặp nhiều nhất: Tuyết Lan, Huân bủng

Sở thích:
 - Chơi Cầu lông,
- Ở nhà chơi với con gái, soi xét thằng con trai
- Đọc truyện chưởng, xem phim phiêu lưu, hành động Mỹ

Những quốc gia đã đi: Anh, Hongkong, Thailan, china.

Cuộc sống ít phải động não nên bây giờ hơi ngu.

 

4 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG!
    Thằng này cùng khóa với tôi ở TP. Tôi lớp chọn, nó lớp chuyên. Nổi tiếng với bộ tóc xoăn và mũ cối thường trực. cái quần giõng thùng thình, luôn đút 2 tay túi quần xếch ngược lên cho đỡ Tụt.

    Là một member rất nổ tiếng ở KT26 vì các thấy ngán. Đã cho 1 thấy ăn chường (vài phát mũ cối vào đầu).. Thấy Hinh hương dẫn TN, còn 3 ngày nó mới đến lấy đề, thầy không biết làm sao, phải cho nó qua... Thực ra các thầy không dám cho nó bảo vệ lại.

    Hôm lấy đề xong, mấy thằng lớp bển tập chung làm cho nó. Đến lúc bảo vệ nó không đi (vì ai cho nó bảo vệ). thế là thằng Huân thì phải thấy vẫn cpo1 tên về LÔI nó mãi mới đi bảo vệ. các thầy biết nó rồi chì hỏi : Phòng khai thác của VNS ở đâu. ... Thế mà nó trả lời được. Ra ngoài nó cười nói: May quá hôm rồi đi ngang qua Cty VNS thấy từ cổng vào có một dãy nhà. Thế là tao nói : Phòng khai thác thừ cổng vào 50m, rẽ phải.... OK 5 điểm ra ngoài!
    Chuyện này hay lắm.

    Một con người rất đặc biệt.

    hãy luôn đặc biệt nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Hehe
    Tks Chuti, vụ này tôi nghe qua nhưng không biết tường tận.
    Giai thoại về nhân vật này nhiều lắm.
    Nhìn ảnh thấy bây giờ chững chạc lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi biết rò nhiều issue của thằng này. nhất là vụ nó và Sơn liên xô tung trường. Bời vì sau đó anh chàng GV kia còn nhờ tôi có biện pháp "xử" 2 thằng này. Nhưng tôi "sợ" thằng vịt này lắm!

    Trả lờiXóa
  4. Comment của Thùy Dương:

    "Nhớ hôm đưa bố Lưu lên thiên đàng (cảm ơn bác đã cho chúng cháu dịp được gặp nhau), mấy đứa con gái thì thào, Thịnh nó cũng đến kìa chúng mày... Mình vội vàng mắt đảo như bi, hỏi đâu đâu và ra bắt tay bằng được bạn Thịnh hehe, chẳng gì mấy chục năm không gặp mà. Hôm đó mọi người cũng tiết lộ bạn Tuyết Lan là bạn nữ duy nhất thường được "gần gũi" bạn ấy. Chúc sinh nhật thật vui!"

    Trả lờiXóa