Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

LÀM OSIN 2/9

Mụ chủ nhà đi "công chiện" 3 ngày dịp lễ, thế là tôi - Osin nghiệp dư phải lo mọi thứ. Từ ăn , chơi, ngủ , nghỉ của hai ông tướng là một tay tôi phục vụ. Cũng may, Mụ chủ đã chuẩn bị một ít đồ ăn nấu sẵn, trái cây trong tủ lạnh, đến bữa chỉ việc nấu cơm rồi cho đồ ăn vào lò vi sóng quay lên.
Hơi vất vả một tí nhưng được cái tự do, muốn ăn giờ nào thì ăn, ngủ giờ nào thì ngủ...
Đến hôm mùng 3 thấy tù túng quá, rủ nhau đi chơi ở Quận 9. Loanh quanh một lúc thì gặp Osin Tiến Dũng.



Tay Osin này đang đội nắng đẩy xích đu
Khu vui chơi này nằm cạnh bờ sông , có trò chèo thuyền Kayak.
Không khí và cảnh quan trong lành, mát mẻ

Hai ông nhóc lần đầu tiên thấy "nhà nổi ở giữa sông"
    Chiều về ăn cơm xong phải lo dọn dẹp lau nhà. Mụ chủ này tính sạch sẽ, mỗi khi về thấy nhà bẩn là lập tức biểu diễn chương trình " Lời không nhạc" rất là sướng người hát và khổ người nghe!!
Xong xuôi đâu đấy đã 9 giờ tối. Còn 1 giờ nữa là Mụ chủ về. Osin thấy chân tay "gã gời" liền ngồi xuống salon rồi thiếp đi...

 TP HCM 04/9/2012
Hưởng ứng chương trình nói xấu vợ.    

5 nhận xét:

  1. Thanks KT.
    Chúc mừng các cháu co những ông Osin rất xịn.
    Đáng ra tôi cũng jpoin với gia đình Tiến Dũng hôm mùng 3 đó. Nhưng do thay đổi lúc cuối. Tiếc thật.

    Tôi đang ở HN, tôi qua chém gió với HN: KA, Thắng thỏ, Thắng hợi tới 11:30 tối. mải chém gió chuyện chính trị, ngân hàng, Japanese... mà quên mất vụ chụp hình để lên Blog...

    Trả lờiXóa
  2. Hehe
    Vậy Chuti phải viết một bài khác bù vào. Hà nội mùa này nghe nói đẹp lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Hà nội mùa này vắng những cơn mưa...

    Nhất trí, tháng cô hồn đi suốt mà chả làm được gì... đúng là tháng cô hồn, sẽ có bài viết về cô hôn như năm rồi.

    CU nhé, meeting rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Comment của Thùy Dương:

    "Ah ha, kể xấu bà chủ như thế thì toàn là bệnh "xã hội" thôi ông KT ah. Bà chủ nào mà điên lên chả cho nghe lời không nhạc? Cũng vì áp lực chu toàn cho gia đình thôi. Tuy nhiên, tôi thấy 3 ông được mấy ngày nghỉ có vẻ hơi "phởn" đấy nhỉ!"

    Trả lờiXóa
  5. Hehe.
    TD lại bênh Mụ chủ nhà tôi rồi. Cùng "giới chủ" với nhau mà!
    Bọn tôi không "phởn" mà là "quá phởn".

    Trả lờiXóa