Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

MỪNG SINH NHẬT ANH QUANG DŨNG 22/9

Anh Hai này trông vẫn phong độ lắm!

8 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG!

    Vừa đi công tác về, online là thấy ngay thiệp chúc mừng.
    Sau lần SN trên Blog năm ngoái. Chàng Quang Dũng đa tài nhà ta có vẻ tham gia công tác khuấy động phong trào KT-26 nhiều hơn. Tuy nhiên mới dừng lại ở hệ thồng Email, còn Blog cũng như tụ bạ vẫn thấy ít so với khả năng tiềm ẩn của con người này.
    Mong rằng mổi năm một sinh nhật, mỗi năm lại thấy chàng phong độ hơn, giao lưu và ủng hộ phong trào kết nối nhiều hơn.
    Đây cũng là một nhân tố tiềm ẩn, nhiều màng để khai thác và tạo nên một chân dung rất thú vị. Tôi có ấp ủ vẻ chân dung anh chàng này, ví trí ít khi đi học tôi cũng gần gà một chút, nhất là khi tôi bước chân vào SG năm 1991, chính chàng và nàng Nga nhà báo của chàng và các con đã đón nhận và chiêu đãi tôi một bửa coffe ca nhạc tại vườn hoa cây đa Nguyễn du, ngay gần Cục hàng hải (lúc đó tôi vào ở nhà khách của cục). thế mà đã 21 năm, nhưng vẫn còn đó ngày nào. Hãy đợi tôi thêm chút nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Ông này ngày xưa hoạt động phong trào sôi nổi lắm. Bây giờ hơi hơi ẩn dật một tí nhưng hát karaoke vẫn còn rất hay. Hehe

    Trả lờiXóa
  3. Xin cảm ơn BBT- KT26! Lúc nào cũng quan tâm đến SN của mọi người. Minh thật sự cảm động. Nghe bạn mình nhắc lại chuyện ngày xưa mà mình cứ nghĩ như chuyện vừa xảy ra ngày hôm qua, thằng bé con mình mới ngày nào đi đón chú H mới đặt chân đến TP HCM. Nay đã là chàng trai 21 tuổi, tự tin bước vào đời với tấm bằng Đại học và đi làm cho một Công ty của USA có văn phòng tại VN. Mình mong rằng nó cũng thừa tự tin như Chú H của nó. Còn mình thì đã bước qua tuổi 50 nhưng phía trước còn quá nhiều việc phải làm, thôi thì đánh phải modify lời của bài hàt để tự an ủi mình ".. "Thời gian" đã đi qua không trở lại.. cháy hết mình cánh phượng nhẹ nhàng rơi.."

    Trả lờiXóa
  4. Cũng tình cờ, thời gian làm GMT, tôi hay có việc với ông này. Lần đi tòa ở Nha Trang, tôi và ổng bị cả tòa án Tran Trang (Kinh tế, hình sự, dân sự...)m nó hàng cho 02 ngày. Ngày đầu nhậu từ 9:00 sáng đến gần sáng hôm sau. Ngày hôm sau sau khi "giật" được biên bản hòa giải của Tòa, tôi giả ốm, để mình ổng, bọn ấy và ông la tôi quá trời... Kệ, chúng giống nhau để cho chúng đánh nhau...hehehe!

    Trả lờiXóa
  5. Thế thì Chú H phải chúc mừng thằng nhóc thôi. Chúc mừng luôn cả gia đình trong ngày SN năm nay nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Tháng 9 có vẻ như là mùa sinh của ACE Kt26 nhỉ. Chúc mừng sinh nhật anh Dũng và chúc mừng hậu duệ xuất sắc của Kt26. Lần họp mặt ở Đà Nẵng, bọn em cứ hi vọng được nghe lại giọng ca của anh, thế mà anh lại vắng mặt. Lần sau nhất định Anh phải có mặt đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Happy Birthday anh Dũng! Mấy hôm rồi bận theo Chi bộ "về nguồn" nên giờ mới gửi lời chúc sinh nhật anh Dũng. Trông anh phong độ thất đấy, mong một lần được nghe lại tiếng hát của anh nhé. Ngày xưa bọn con gái chúng em rất ấn tượng về giọng hát của anh đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Cooment của Thùy Dương:

    " Chúc mừng SN muộn tới anh Q Dũng! Em nhớ mãi bài "Tình ca" anh hát ngày xưa đấy. Nhớ lần họp sau tham gia nhé! Con trai đã trưởng thành sớm thế! Chúc mừng anh!"

    Trả lờiXóa