Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Thế vận hội



Đại hội Thể thao Olympic) là cuộc tranh tài trong nhiều môn thể thao giữa các quốc gia trên toàn thế giới. Thế vận hội gồm Thế vận hội Mùa hèmùa đông được tổ chức xen kẽ nhau hai năm một lần (vào các năm chẵn). Đây là một đại hội thể thao không chỉ là đua sức thể lực mà còn mang ý nghĩa biểu trưng cho tinh thần đoàn kết, hòa bình của toàn nhân loại.
Thế vận hội bắt nguồn từ các cuộc thi đấu thể thao thời Hy Lạp cổ đại từ năm 776 trước Công Nguyên cho đến khi Hoàng đế La MãTheodosius I cấm đoán vào năm 394.[1] Và Thế vận hội hiện đại được Nam tước người Pháp Pierre Frèdy de Coubertin tổ chức lần đầu tiên vào cuối thế kỷ 19. Thế vận hội Mùa hè, được diễn ra cứ bốn năm một lần từ năm 1896, trừ những năm diễn ra chiến tranh thế giới ( như chiến tranh thế giới lần thứ hai)
Thế vận hội Mùa đông được thành lập vào năm 1924 cho những môn thể thao mùa đông. Mới đầu nó được tổ chức cùng năm với Thế vận hội mùa hè, nhưng từ năm 1994, Thế vận hội mùa đông và Thế vận hội mùa hè diễn ra xen kẽ nhau hai năm một lần.
Theo Wikipedia

Hình ảnh sự cố thể thao vui của các vận động viên nữ


Tennis nữ – thu hút mọi ánh nhìn
49 arantxa rus tennis upskirt copy Hình ảnh sự cố thể thao vui của các vận động viên nữ
Tay vợt Arantxa Rus đang tranh giải Grand Slam “quyến rũ”!?
Môn Polo dưới nước, Phần 1
47 water polo nip slip 1 copy Hình ảnh sự cố thể thao vui của các vận động viên nữ
Chỉ bảo vệ một hàm răng, chỉ cần che một bên ngực?!
 Nữ đô vật quyết đấu
46 wrestling thong copy Hình ảnh sự cố thể thao vui của các vận động viên nữ
Giở tuyệt chiêu để… “cứu bồ”
Lý do vì sao khán giả trầm trồ vì những pha bóng khó?!
45beach volleyball wardrobe malfunction butt crack copy Hình ảnh sự cố thể thao vui của các vận động viên nữ
Kerri Walsh – Cứu bóng bằng mọi!
Môn Polo dưới nước, Phần 2
44 water polo wedgie copy Hình ảnh sự cố thể thao vui của các vận động viên nữ
Niềm vui chiến thắng tột độ!






2 nhận xét:

  1. Thanks KT.
    Có lẽ chỉ có nhiều ở thể thao.

    Trả lờiXóa
  2. Comment của Thùy Dương:

    "Được huy chương Olympic mở 4 năm 1 lần là mơ ước của bất cứ 1 VĐV nào. Ngoài việc giành thành tích cho bản thân, người VĐV còn đem lại vinh quang tột bực cho Tổ Quốc nữa. HC vàng OLP vô cùng vinh dự tự hào.
    Vậy nên đoàn OLP của mỗi quốc gia đều mang những chiến binh số 1 đến tham dự. Không kể suất chính thức, ban tổ chức còn đưa ra những suất mời để động viên.
    Nước Vờ lam mình vậy mà từ đầu đến giờ mới có 2 huy chương của Ngân (TDDC) & H A Tuấn (Cử tạ) đủ biết khó khăn như thế nào. Lần này tuyệt vọng gần như hoàn toàn rồi, chỉ còn trông vào Takewondo với hy vọng 1/1000 có huy chương hik hik...
    Tennis tham gia OLP cũng được tính điểm như chơi trong các trận của ATP với số điểm thưởng thấp (ATP 750), nhưng mọi anh tài hàng đầu của làng banh nỉ đều có mặt chẳng vắng 1 ai. Anh Novak & Masha đang khao khát HCV OLP đầu tiên, cái mà họ còn thiếu trong bộ sưu tập. Chúc họ gặp may!"

    Trả lờiXóa