Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

WHO IS WHO

Các bạn thân mến!
BBT xin giải đáp thắc mắc của một số ACE về danh tính các Quí Bà xinh đẹp trong bữa chém gió hôm 04/8 như sau:

Người mặc áo xanh là: ...Phu nhân của Ông Chiến

Từ Trái qua phải: người mặc áo đen (tím): Phu nhân của Ông Lâm, áo đỏ: phu nhân của Ông Tuấn, áo hoa : Phu nhân của Ông Hiệp, áo xanh nhạt: Phu nhân của Ông Hưng.


Và tác giả của những bức hình nói trên chính là Phu nhân của Ông Phú



6 nhận xét:

  1. Nhìn các cô cứ như mấy cô hoa khôi thể thao vào trung kết hôm rồi nhể!

    Trả lờiXóa
  2. Chuti ví với hoa khôi thể thao rất hợp. Các Phu nhân có vẻ đẹp khỏe mạnh và năng động!!

    Trả lờiXóa
  3. Hôm đó , để tạo không khi vui chơi có khuyến khích. Chúng tôi mở cuộc thi HOA KHÔI BÀN. Thứ thực là ngang tài ngang sức. Các cô không những đẹp, mặn mòi, mà còn tài năng, ăn nói như xé vải... Các quí ông có mặt không ai chịu ai (vì ông nào cũng bò phiếu kín cho vợ mình). Tất cả phụ thuộc vào lá phiếu của tôi, vì tôi không có đối tác tham gia. Rất khó cho cái thằng tôi. Thế là tôi yêu cầu các cô thi phần tắm. Vì cạnh bờ sông mà. các cô hăng hái lắm, tuy nhiên sau khi vào WC ra, cô nào cô nấy mặt mũi đỏ như gấc chín...
    Hóa ra, các không mang áo tắm...!
    Tôi nói, có gì đâu, có gì sài nấy....!

    Các cô bàn và quyết định, không thi phần này, đợi đợt sau mang Bikini xin giống như câu chuyện của KT để vợ đi thi hoa hậu phần thi áo tắn ấy, sẽ thi tiếp.

    Vãi, máu thật, nhưng tôi lấy đâu thời gia, sức lực mà ngồi ngắm và chấm điểm cho từng ấy cặp giò.... Tôi quyết định, cô áo đỏ là HOA KHÔI, vì mặc dù không tắm nhưng tôi và các quí ông vẫn ngắm cả cái đùi dài (do mặc quần sooc loại siêu ngắn)!

    Trả lờiXóa
  4. Không sao!
    Không sao!
    Không cuộc này thì bữa kia. Cũng giống ở VN ai cũng là hoa hậu, hoa khôi, người đẹp... Quá nhiều, tràn lan các cuộc thi người đẹp. Loạn, giờ chẳng nhớ đương kim hoa hậu VN là cháu nào nữa nhể!

    Trả lờiXóa
  5. Hehe
    Đúng là có quá nhiều hoa hậu.
    Giải chính thống và uy tín nhất ở ta do báo tiền phong và Bộ VHTT tổ chức có tên gọi là Hoa Hậu VN. Ngày xưa giải này gọi là hoa hậu báo tiền phong. Những người đoạt giải này gồm: Bùi Bích Phương, Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Ngọc Khánh,Phan Thu Ngân,Nguyễn Thị Huyền... gần đây là Mai Phương Thúy, Thùy Dung và đương kim là Ngọc Hân.

    Trả lờiXóa