Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

HỘI KHOA KINH TẾ VẬN TẢI






 Thay mặt cho 2 miền Nam - Bắc, Anh chị Em khu vực HP đã đến chúc mừng khoa KTVT nhân dịp 50 năm thành lập khoa. Buổi lễ rất trang trọng với nhiều nhân vật cựu sinh viên thành đạt chỉ tiếc là thiếu mất rất nhiều nhân vật thành đạt của KT 26 khu vực Hà Nội, Quảng Ninh và phía Nam. Sau đó chúng tôi có tiệc liên hoan của KT26 và thông qua nghị quyết như sau: Ngày hội gia đình phía Bắc năm sau sẽ tổ chức với thành phần đăng ký tham gia bao gồm các thành viên chính chủ KT26 và các hậu duệ.
Rất cảm ơn Anh chị em phía Nam đã động viên, đi đầu tổ chức và cho Anh Chị Em phía Bắc rút ra bài học kinh nghiệm để ra được nghị quyết.
BLL phía Bắc

11 nhận xét:

  1. Dear Mụ sáu & ACE,

    Thay mặt cho BLL VN-Châu Phí- Châu Mỹ, tôi đánh giá cáo sự vượt khó của ACE HPG (Nói thế này mới ra hội trưởng). Mặc dù ngày nghỉ, trăm công ngàn việc, các anh đã bỏ vợ, các chị đã trốn chồng cùng các công việc nội trợ của mình để đến với ngày hội khoa không thương vẫn thích (KTVT) của chúng ta. Sau đó còn ăn cắp thêm một ít thời gian quí báu dành cho gia đình mình tiếp tục tăng hai chém gió. Sự nhiệt tình của các ACE sẽ là nguồn động viên vô bờ không bến với các BLL và anh chị em khác. Thàn thật cám ơn.

    Tuy nhiên, ngoài nhiệm vụ chém gió, các BLL phải ghi lại những hình ảnh xạm nắng và bén gió gửi về ông TBT-KT đáng kính của chúng ta để cùng chia sẻ và khích lệ đối với tất cả tập thể chúng ta. Nhớ nhé!
    BLL HCMC đã lấy được ảnh ra máy ĐT, làm bài, gửi TBT rồi, chỉ đợi post bài là xong….. Xin bật mí trước, Hải Bình được bầu là HOT GIRL của HỘI GIA ĐÌNH KT-26 PHÍA NAM NĂM 2012, Chờ xem nụ cười sexy của hot girl Hải Bình nhé!

    Xin gửi tới Mụ sáu và các anh chị em ngoài HPG một ngàn cái hôn… vào đâu tùy hỷ!

    Trả lờiXóa
  2. Comment của THẰNG CỤT:

    Chao tat ca ACE
    Vui qua, toi khong tham du duoc tiec qua. Hen khi nao ve to chuc lai nhe.

    Trả lờiXóa
  3. Đội hình phía Bắc đẹp quá.
    Chị Em ngày càng trẻ, đẹp hơn.
    Chúc mừng ACE đã có một ngày hội ngộ vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng vậy KT, nhon, nhìn thấy đã!

    Trả lờiXóa
  5. COMMENT CỦA TIẾN LÙN:

    Hôm trước có hẹn vớI Ông Hà là sẽ viết bàI về Văn hóa vùng miền VN Bắc - Trung - Nam ( Dù sao cũng tự cho mình là có thời gian làm việc tạI 3 miền )
    Dự kiến không lên mạng cho vô tư, nhưng đang họp lên mạng thấy hay quá ( chưa kịp đọc hết ) , gửI cho ACE trước về sự khác biệt giữa 2 miền Nam Bắc

    Chúc ACE MẠNH KHỎE - VUI VẺ.


    Trả lờiXóa
  6. COMMENT CỦA TD:

    Dear ông Tiến,

    Vô cùng tôn trọng ông nên tôi cố gắng đọc = hết. Đọc xong mệt quá trời. Nhưng KL lại là: hãy lấy gái Bắc làm vợ và yêu thêm một gái SGon. Đàn ông phải thế mới gọi là "Bá đạo" (bắt chước ngôn ngữ của bọn hậu duệ nhà tôi)

    Và thêm một KL nữa: Hình như các gái Bắc vào Nam sống cũng bị biến hoá thành kiểu gái Nam hay sao ấy. Bằng chứng là họp lớp trong đó thấy toàn Muỗi đực không ah, muỗi cái mãi mới thấy có em Hải Bình (Không kể em Hương Kính vì đã có anh Chiến Kính canh chừng)
    Các em Muỗi cái KT26 ở SGon (Hồng, Len, M Hương, L Dương, T Linh...) chịu khó nghĩ ngợi một tí & lấy lại tinh thần gái Bắc nhé! Ở Bắc đội Muỗi cái mạnh lắm, phát huy tinh thần làm chủ mỗi lần hô họp là đi ào ào, mà không hô không được ấy chứ. Chả trách ông Hiệp nuôi mãi vẫn còi. Ông ấy nhọc lắm bà con ah. Chia sẻ!
    DTDuong

    Trả lờiXóa
  7. COMMENT CỦA HIỆP RẾ:

    Thuỳ Dương thoáng nhỉ, chắc là Gái gốc Nam . Cảm ơn TD vì đã thương xót đến tấm thân còi cọc này nhé.

    Tks Tiến vì có một bài rất vui, sau khi đọc xong có một quyết định như thế này:
    - Làm ăn được lấy vợ Nam, lúc sa cơ nó bỏ thì mò lấy một cô vợ Bắc

    Miền Bắc còn có Phở Quát, Cháo Chửi nữa cơ - miền Nam có ko ông Tiến

    Trả lờiXóa
  8. Hùng nhèm chụp ảnh mà mải ngó ai vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Mải vui, giờ mới xem kỹ ảnh. BTC khoa hình như hơi bị sai khi đăng tít: LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP KHOA KINH TẾ VẬN TẢI BIỆN.

    Nếu tôi không nhầm, 50 năm (từ năm 1962) thì phải nói là KHOA KINH TẾ VẬN TẢI THỦY.
    Khoa kinh tế vận tải thủy bao gồm 2 chuyên ngành: KINH TẾ VẬN TẢI BIỂN và KINH TẾ VẬN TẢI SÔNG.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng phía Bắc nhé! Dàn muỗi cái ngoài Bắc trông "mút mắt" quá. Nhìn lại các muỗi đực trong Nam dở quá hay sao ấy nên không thu hút được muỗi cái hưởng ứng nhiệt tình gì cả. Trong này mỗi lần hội họp gì mình thấy lép vế quá vì thiếu đồng minh!

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn ảnh tìm mãi không thấy T. Lan đâu cả. Có khoẻ không ? Lên tiếng đi nhé.

    Trả lờiXóa