Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

CHÚC MỪNG CÁC CÔ GIÁO CỦA KT26


9 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG NHỮNG THÀNH VIÊN KT-26 HIỆN ĐỨNG TRÊN GIẢNG ĐƯỜNG!

    Nghề này các bạn luôn được tiếp xúc với lớp trẻ, các bạn luôn tười trẻ hơn tuổi của mình và các đồng môn KT-26. Chúc các bạn luôn giữ phong độ!

    Trả lờiXóa
  2. Khi nài ngày nhà báo VN, tôi sẽ làm thiệp chúc mừng TBT KT nhé.
    Thực ra ông cũng như các thầy cô. Một là nggu7o72i lái đò chở chữ, một là người lái đò mang thông tin đến mọi nhà. Cùng là người lái đò cả, tôi gộp ông vào những người được chúc mừng ngày hôm nay. Xin chúc mừng KT nữa!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Chuti!
    Tôi không dám nhận vinh dự này.
    Cũng như Chuti, TD và khongthoike...chúng ta là những nhà báo nghiệp dư mà thời nay gọi là bloger.


    Trả lờiXóa
  4. Xin chúc mừng các cô. Chúc các cô giáo luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, xinh đẹp và tràn đầy nhiệt huyết để dạy các em càng ngày càng tốt hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Thế phải lập ra NGÀY BLOGER thì ta mời được chúc mừng nhau nhể?

    Trả lờiXóa
  6. Hehe. Hiện nay chưa có ngày Bloger thì cứ dùng chung với ngày NHÀ BÁO là được rồi!!

    Trả lờiXóa
  7. COMMENT CỦA LEN:

    Tớ cảm ơn các bạn nhé ! Chúc các bạn luôn vui và mạnh khỏe !

    Trả lờiXóa
  8. Thanks Len,

    Len và các cô giáo nhớ lên diễn đàn, tiên phong cho đội hình KT-26 của chúng ta them hoành tráng nhé!
    Mảng nào KT-26 cũng mạnh. Nghiệp đứng bục giảng của KT-26 chúng ta cũng rất mạnh cả số lượng và chất lượng.

    Trả lờiXóa
  9. 20/11 năm nay Chuti tôi không về khoa để gặp, chúc mừng Len, Bình và các GV khác được như mọi năm do đi công tác chiều mới về. Hẹn gặp dịp khác!

    Trả lờiXóa