Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÙY DƯƠNG 07/5

THÙY DƯƠNG THÂN MẾN!
TẬP THỂ KT26 CHÚC DƯƠNG NGÀY CÀNG TRẺ ĐẸP, THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC!
HÃY PHÁT HUY "CHẤT NGHỆ" CỦA MÌNH NHÉ!


11 nhận xét:

  1. Happy Birthday Dương!
    Theo một nguồn tin riêng BBT biết rằng Dương đang chuẩn bị một cái gì đó rất đặc biệt cho KT26.
    Mọi người chờ xem nhé!!

    Trả lờiXóa
  2. Ông TBT hình như có ưu ái đặc biệt với phóng viên hay sao mà chúc mừng SN sớm quá . Thôi mình cũng học tập ông ấy chúc mừng SN bạn, chúc cô bạn có tâm hồn nghệ sĩ, rất yêu đời, yêu người trẻ trung, mạnh khỏe, hạnh phúc, đóng góp nhiều bài viết cho blog nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Hehe.
    Rõ ràng là đặc biệt!!
    Ngày mai, mốt là weekend nên phải post sớm kẻo quên!!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật Thuỳ Dương. Hãy mãi sống đẹp, trẻ trung và hạnh phúc như bây giờ nhé. Luôn mong chờ được cảm nhận những cảm xúc về tình yêu cuộc sống, con người của bạn qua các bài viết đậm đầy chất nhân văn của một tâm hồn nghệ sỹ!

    Trả lờiXóa
  5. Hi hi, cảm ơn mọi người. Hạnh phúc nhất là "cảm giác được nhớ". Mình "tự sướng" rằng cũng có những bạn khác muốn gửi lời chúc nhưng chỉ chúc thầm thôi. Thế cũng được! Sợ nhất là sống sờ sờ ra đó mà bị quên, chẳng ai đoái hoài các bạn nhỉ!

    Trả lờiXóa
  6. Thông báo để Dương biết. Đến 14h10 hôm nay đã có 20 người truy cập, đọc bài này. Như vậy trừ Kt;Loc;T.h ra thì còn 17 người "chúc thầm". Ngoài ra, số người truy cập đang tăng lên vù vù. Hehe.

    Trả lờiXóa
  7. XIN CHÚC MỪNG,

    Hãy phát huy tinh thần chiến thắng Điện Biên Phủ, vui vẻ, yêu đồi, yêu Blog, nắm chắc tay viết không nản chí.

    Sao vậy nhỉ, sao phải chúc thầm ? Một lời chúc, mang một chút niềm vui cho bạn bè, sao lại không nên nhỉ.Dù thân hay không thân, nhưng cũng là đồng môn, một lời chúc nhân ngày vui của nhau cũng đáng nên làm lắm chứ!

    Trả lờiXóa
  8. Kt 26 có nhị vị Cô nương tên Dương, cả hai đều dễ thương, mỗi người một vẻ.

    Dương Chị ít nói, Dương em ngược lại !!!


    Chúc mừng sinh nhật Thuỳ Dương !

    Ps : gỗ cây TD bên Nga dùng xông khói cá atrakhan rất tuyệt.

    Trả lờiXóa
  9. Hi hi... KHông ai độ lượng như các bạn KT của mình. Mình tự thấy đầy khuyết điểm (không tiện kể ra ở đây (^-0)), nhưng thấy mọi người nói về mình toàn ưu điểm. Thôi cũng OK, "tự sướng" mà.
    Khi Blog mình bắt đầu mở ra mục chúc SN này, đâu vào khoảng tháng 07 năm ngoái, mình ghen tị lắm vì SN mình vừa mới qua, và mình quyết tâm là góp phần giữ lửa blog đến ít nhất là SN tới của mình. Phù, may quá... đạt mục tiêu rồi. Đà này chắc mình sẽ được chúc SN đến năm 20 tuổi (+30 and so on)

    Trả lờiXóa
  10. Dear Thùy Dương
    Dương người sở hữu tóc ngắn lâu nhất kt26(trừ các bạn giai), người tên Dương nhưng lại cực kỳ nữ tính và quyến rũ. Với tính cách của người bạn cởi mở, thẳng thắn và hài hước Dương luôn tao được ấn tượng đậm nét trong bạn bè. Happy birthday TD

    Trả lờiXóa
  11. Chúc mừng SN cô bạn thân. Chúc TD luôn mạnh khỏe, vui vẻ và yêu đời. Mong cho cuộc đời bạn bình an và luôn gặp may mắn. Hãy gửi nhiều bài viết lên Blog nữa nhé, ko có TD là Blog cũng mất phần sinh động đó.

    Trả lờiXóa