Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

CAFÉ VỚI NGƯỜI NỔI TIẾNG

Dịp lễ 30/4 này Sài Gòn khá mát mẻ do trời mưa suốt hai ngày 28 và 29.
Sáng 30 chuẩn bị ra khỏi nhà thì bắt gặp cặp đôi nổi tiếng.








Họ đều là những người bận rộn, đi công tác suốt nên dịp này chọn cách nghỉ ngơi tại nhà.
Một điều tôi rất ngưỡng mộ ở cặp đôi này là sự giản dị và phong cách dễ gần.
...

Một lát sau xuất hiện thêm một cặp đôi nổi tiếng.





Họ nhanh chóng nhận ra nhau và trò chuyện

Giống như cặp thứ nhất, cặp đôi này cũng rất bận rộn, vì vậy họ chọn nghỉ lễ tại SGN.
Sagon Pearl cafe là địa chỉ ưa thích của cặp này. Vào những ngày nghỉ hay cuối tuần, rất dễ bắt gặp họ tại đây ...

Và sau cùng, các bạn có biết là ai không?
Biên tập viên của một tờ báo mạng thuộc hàng HOT hiện nay, độc giả của nó toàn những người nổi tiếng!!








6 nhận xét:

  1. Thanks KT,

    Các bạn thân mến, nếu muốn trở thành người nổi tiếng, hãy đến với Blog KT-26, hãy mời TBT blog, dưới ống kính chuyên nghiệp của ổng , với những dòng tin dẫn dắt của ổng, bạn rất dễ dàng trở thành người nổi tiếng.... Không hiểu sao, tôi rất mến ông TBT này, tôi chỉ muốn mời ổng mọi lúc mọi nơi có thể.

    Ảnh cuối có cả 2 thằng nhóc quậy của ông TBT, đã có lần viết bài về "người trong sáng" tôi đã kết rằng, tôi hay hặp và rất vui khi thất ba con thằng quậy đi với nhau, những lúc ấy, tôi thích bắt tay ba cón nó.

    Cũng do ảnh cuối, ông TBT không tự chụp được, mà nhờ một cô gái trẻ, xinh chụp hộ, ổng và Nam đao cứ chăm chăm nhìn con gái người ta, và y/c chụp mấy lần nựa... nên ACE thấy đấy, gần chục kiểu ảnh mà chọn ra một kiểu cũng nhòe nhòe...

    Trả lờiXóa
  2. Nói thật là tôi với Chuti ở cùng một khu mà rất ít khi có những dịp thế này. Thỉnh thoảng Ổng cafe một mình gọi tôi thì tôi lại kẹt với hai thằng nhỏ.
    Hehe
    Cô gái chụp hình khá xinh. Chuti ngồi gần Phu nhân không dám nói, không dám nhìn, đành giơ hai tay lên để tạo dáng.

    Trả lờiXóa
  3. Hehehe, tại tôi ăn sáng, cafe lúc 10 giờ sáng với mục tiêu, cố ngủ thêm chút, đỡ tốn thêm bữa trưa. Một tuần có một buổi sáng thứ Bảy, vợ đi làm, 2 đứa con đi học... mình tôi với cafe Sg pearl ...

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Bác tuananh!
    Có thể gọi như vậy. Bác cứ chịu khó tham gia blog với tụi này là thành VIP liền!!

    Trả lờiXóa
  5. KT26 hình như nhiều VIP vô kể, cả TIP nữa. Ngắm cứ thấy sướng lạ...

    Trả lờiXóa